Căn 1PN+ tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Bắc tầng cao có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa D - Masteri West Heights hướng Tây Bắc tầng cao có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa D Masteri West Heights thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có thêm thông tin!

      Nếu bạn đang muốn mua chung cư Hà Nội để tiện sinh sống, dự án Masteri West Heights sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Sỏ hữu thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa D Masteri West Heights hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống đáng mơ ước với những trải nghiệm hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay giá của căn hộ 1PN+ tòa D trong bài viết phía dưới để có cái nhìn toàn diện nhất!

      Một vài thông tin chung về dự án Masteri West Heights

      Dự án bất động sản cao cấp Masteri West Heights được đầu tư bởi Masterise Homes - một thành viên của tập đoàn Masterise Group. Masteri West Heights có vị trí nằm tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm - nơi được định hướng sẽ trở thành trung tâm hành chính và kinh tế mới phía Tây thủ đô Hà Nội.

      Dự án được xây dựng trên nền đất có diện tích 3.1ha với tổng số căn hộ chung cư là 3.599. Lấy nguồn cảm hứng bất tận từ bảng mạch điện tử công nghệ cao trên nền màu xám chủ đạo, Masteri West Heights mang đậm hơi thở thời đại công nghệ thông tin đồng thời được tin tưởng sẽ mang đến cho cư nơi đây một không gian sống sang trọng và đầy tiện ích.

      Với lợi thế nằm sát trục đường chính rộng 52m cùng tầm view thoáng đãng nhìn ra hồ và hệ thống 3 công viên hiện đại: vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Park và công viên trung tâm, Masteri West Heights được nhìn nhận là dự án bất động sản sở hữu vị trí vàng hiếm có.

      Tiếp tục phát huy những ưu điểm trong các thiết kế trước đó của Masterise Homes, kiến trúc các căn hộ tại Masteri West Heights mang âm hưởng của đảo quốc Singapore - viên “kim cương xanh” của Đông Nam Á. Hệ thống nội thất cũng được trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ, hướng tới một môi trường sống lành mạnh, “chất” riêng, khác biệt và độc đáo cho cư dân nơi đây.

      can-1pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-bac-tang-cao-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tổng thể dự án Masteri West Heights (Nguồn: Chung cư 24h)

      Tòa D Masteri West Heights

      Tòa D (West D) là một trong 4 tòa căn hộ cao cấp thuộc Masteri West Heights. Tòa tháp cao 38 tầng với tổng số 689 căn hộ bao gồm: các căn studio, căn duplex, căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ.

      Điều đặc biệt của West D so với các tòa tháp căn hộ khác là nằm trong nội khu, cách biệt hoàn toàn với tuyến đường 52m (tuyến đường chính của khu đô thị Masteri West Heights), rất phù hợp đối với những ai yêu thích sống trong không gian yên tĩnh và riêng tư.

      can-1pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-bac-tang-cao-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng tòa West D Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Đọc tiếp

      Khám phá tiện ích bên trong dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp, nổi bật phải kể đến “tam trụ”: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội với tổng diện tích sàn thương mại lên tới 68.000 m2; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hiện đại nhất Hà Nội với sân đỗ trực thăng riêng và trường học liên cấp quốc tế Vinschool. Lợi thế đặc biệt nằm ngay trên tuyến đường cây ánh sáng kết nối trực tiếp tới Vinmec – Vinschool - Vincom Mega Mall, cư dân chung cư Masteri West Heights sẽ được hưởng trọn vẹn mọi tiện ích đẳng cấp này chỉ với một vài phút di chuyển.

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn sở hữu riêng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, nổi bật như sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện mở, yoga và sân thiền, công viên nước, thác nước ánh sáng, bể bơi bốn mùa, vườn trên không, gym, khu vui chơi trẻ em và cả khu shophouse hiện đại dưới chân đế tòa nhà… Tại Masteri West Heights, mọi chuẩn mực sống đều được đáp ứng trọn vẹn, từ nhịp sống 4.0 hiện đại, thời thượng đến phong cách sống “Eco” hòa mình cùng thiên nhiên, hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng dành cho những người thành đạt đang sinh sống và làm việc tại phía Tây Hà Nội.

      can-1pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-bac-tang-cao-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tiện ích bên trong dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 1PN + tòa D Masteri West Heights

      Căn hộ 1PN + tòa D Masteri West Heights thích hợp với đối tượng nào?

      Xu hướng sở hữu bất động sản dạng căn hộ chung cư ngày càng phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi. Việc có thể sở hữu cho mình một căn hộ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những người thành đạt muốn tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

      Dự án Masteri West Heights có đa dạng các loại hình bất động sản trong đó phổ biến nhất là dạng căn hộ studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ. Với tính chất quy mô nhỏ, giá cả hợp lý, các căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa D Masteri West Heights phù hợp với những người trẻ tuổi sống độc thân chưa lập gia đình hoặc những cặp vợ chồng mới cưới. Căn hộ 1 phòng ngủ cũng có thể được sử dụng vào mục đích đầu tư sinh lời bằng cách cho thuê lại.

      Hướng Tây Bắc trong căn hộ 1PN - tòa D có điểm gì đặc biệt?

      Các căn hộ hướng Tây Bắc tại tòa D Masteri West Heights có thể giúp cho gia chủ lấy được ánh sáng tự nhiên từ Mặt Trời và khả năng đón gió vào buổi sáng khiến căn nhà trở nên mát mẻ. Tuy nhiên, trước khi có quyết định chọn mua căn hộ tại đây, khách hàng nên lưu ý căn hộ có hướng Tây - hướng mặt trời lặn, vì thế sẽ có cảm giác nóng bức vào buổi chiều, đặc biệt là trong mùa hè.

      Căn hộ 1PN + tòa D Masteri West Heights hướng Tây Bắc tầng cao có giá bao nhiêu 1m2?

      Thời điểm hiện tại, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ Tòa D (diện tích trên dưới 50m2) rơi vào khoảng 77 triệu đồng/m2 (khoảng 3.8 tỷ đồng/căn) (Nguồn: OneHousing, giá tháng 05/2023). Mức giá đưa ra có phần nhỉnh hơn so với thị trường. Tuy nhiên, đối với một dự án sở hữu “vị trí vàng” cùng những tiện ích đẳng cấp mà Masteri West Heights mang lại, thì đây là mức giá vô cùng hợp lý.

      can-1pn-toa-d-masteri-west-heights-huong-tay-bac-tang-cao-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Minh hoạ bên trong căn hộ 1 phòng ngủ Toà D Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp đến các bạn đọc và khách hàng đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư tại tòa D Masteri West Heights về giá bán căn hộ 1 phòng ngủ mới nhất hiện tại. Liên hệ ngay OneHousing để tham khảo các căn hộ, dự án khác.

      Bài viết trên mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương