Hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé trai sinh năm Quý Mão - 2023 như thế nào?

      Hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé trai sinh năm Quý Mão - 2023 như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/09/2023
      Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về việc áp dụng phong thủy cho hướng phòng ngủ bé trai sinh năm Quý Mão - 2023!

      Hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé trai sinh năm Quý Mão - 2023 

      Bé trai sinh năm Quý Mão - 2023 chào đời với tương lai đầy hứa hẹn. Để đảm bảo rằng bé sẽ trải qua những năm tháng đầu đời một cách tốt lành và may mắn, hướng phòng ngủ và hướng giường ngủ phong thủy đóng một vai trò quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về việc áp dụng phong thủy cho phòng ngủ bé trai sinh năm Quý Mão - 2023.

      Bé trai sinh năm Quý Mão - 2023 có mệnh như thế nào?

      Năm Quý Mão - 2023 là một năm đặc biệt trong chu kỳ con giáp và bé trai sinh vào năm này sẽ mang trong mình nhiều đặc điểm phong thủy riêng.

      Các bé trai tuổi Quý Mão có Mệnh quái Tốn, biểu tượng là Gió, thuộc Đông tứ mệnh. Thiên mệnh là Mộc, thuộc Đông tứ trạch.

      Bé trai sinh năm Quý Mão thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định và quyết tâm. Họ có khả năng tự lập và tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là trong việc đối mặt và vượt qua khó khăn một cách dũng cảm. Điều này giúp họ phát triển mạnh mẽ và đạt được những mục tiêu của mình.

      huong-phong-ngu-giuong-ngu-cho-be-trai-sinh-nam-quy-mao-2023-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Bé trai sinh năm Quý Mão thường có tính cách mạnh mẽ (Nguồn: Canva)

      Hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé gái sinh năm Quý Mão - 2023 như thế nào?

      Đọc tiếp

      Hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé trai bình an, khỏe mạnh

      Lựa chọn hướng phòng ngủ và vị trí đặt giường ngủ phù hợp là một bước quan trọng trong việc mang đến vận may và bình an cho bé. Dưới đây là một số lựa chọn phù hợp cho bé trai sinh năm Quý Mão:

      • Hướng Bắc: Hướng này được coi là hướng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của bé, đặc biệt là cho bé trai. Để tận dụng lợi ích của hướng Bắc, hãy đặt giường sao cho đầu giường hướng về hướng Bắc. Điều này giúp củng cố sức khỏe và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển.
      • Hướng Nam: Hướng này được xem như hướng của sự quý nhân phù trợ và hỗ trợ sức khỏe. Nếu bạn lựa chọn hướng Nam, đặt giường sao cho đầu giường hướng về hướng Nam để tận hưởng lợi ích của hướng này. Hướng Nam có thể mang lại sự bảo vệ và sức khỏe tốt cho bé.
      • Hướng Đông và Đông Nam: Đem lại cảm giác hòa thuận và bình yên trong môi trường phòng ngủ. Hướng này thường được ưa chuộng để tạo ra một không gian thư giãn và tĩnh lặng. Đặt giường sao cho bé có thể nhìn thấy ánh nắng mặt trời buổi sáng khi thức dậy, điều này có thể tạo cảm giác sảng khoái và đem lại năng lượng tích cực.

      huong-phong-ngu-giuong-ngu-cho-be-trai-sinh-nam-quy-mao-2023-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp là bước quan trọng để mang đến vận may cho bé trai (Nguồn: Canva)

      Trang trí phòng ngủ cho cho bé trai sao cho hợp phong thủy?

      Ngoài việc chọn hướng và đặt giường, việc trang trí phòng ngủ cũng đóng vai trò quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý ba mẹ có thể tham khảo:

      Sử dụng màu sắc phù hợp

      Bé trai sinh năm Quý Mão thường hợp với các màu như Đen, Xanh dương (Xanh nước biển). Ngoài ra, việc sử dụng các màu sắc trên trong trang trí phòng ngủ góp phần tạo cảm giác dịu mắt và tích cực. Đồng thời, ba mẹ nên tránh sử dụng các tông màu màu Đỏ, Hồng, Tím vì chúng có thể tương khắc với hành Mộc của bé trai sinh năm Quý Mão.

      Nội thất trang trí hợp phong thủy

      Về nội thất trang trí, cần chú ý đến số lượng đồ trang trí trong phòng ngủ của bé. Tránh lạm dụng quá nhiều đồ trang trí vì điều này có thể gây xáo trộn năng lượng trong phòng. Ba mẹ có thể sử dụng các món đồ đơn giản và có ý nghĩa như tranh, hình ảnh, hoặc vật trang trí động vật biểu tượng của hành Mộc.

      Ngoài ra, cần đặt nội thất và đồ trang trí sao cho tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong phòng. Ba mẹ nên tinh ý sắp xếp giường, bàn làm việc, và tủ đồ sao cho không gian gọn gàng và dễ di chuyển.

      huong-phong-ngu-giuong-ngu-cho-be-trai-sinh-nam-quy-mao-2023-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Ba mẹ có thể sử dụng các món đồ đơn giản và có ý nghĩa như tranh và hình ảnh (Nguồn: Canva)

      Hướng dẫn cách đặt hướng giường ngủ hợp phong thuỷ cho bé trai

      Các bé trai sinh năm Quý Mão Mệnh quái Tốn, thuộc Đông tứ mệnh, bố mẹ có thể đảm bảo sự phát triển của bé trai khi kê giường và đặt hướng giường như sau: 

      • Hướng đặt giường ngủ: Hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông, hướng Đông Nam.
      • Để bé trai nằm đầu quay về hướng Bắc, chân về hướng Nam tránh được tình trạng mất ngủ và khó ngủ.
      • Tránh nằm ngủ hướng đầu theo phương Đông Bắc, bé trai sẽ thường xuyên mơ thấy ác mộng
      • Hạn chế để đầu giường kê sát vào tường bếp lò để giảm tiếp xúc với yếu tố hành Hỏa - yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của bé trai.
      • Chuyển vị trí đầu giường ngược lại với hướng cửa toilet và đóng kín cửa toilet để bé trai không bị ảnh hưởng bởi mùi và phong thủy xấu.
      • Vị trí đầu giường cần được kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện với cả giúp giấc ngủ của bé trai không bị gián đoạn.

      Tóm lại, trong cuộc hành trình đầy hứa hẹn của bé trai sinh năm Quý Mão - 2023, phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến vận may và bình an. Việc chọn hướng phòng ngủ, đặt giường và trang trí phòng ngủ một cách phù hợp có thể tạo ra một môi trường thúc đẩy sức khỏe và sự phát triển của bé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chiều cao tiêu chuẩn của giường ngủ theo phong thủy là bao nhiêu?

      Nên kê giường ngủ theo tuổi của vợ hay chồng để hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương