Hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé gái sinh năm Quý Mão - 2023 như thế nào?

      Hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé gái sinh năm Quý Mão - 2023 như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu hướng phòng ngủ, giường ngủ tốt cho bé gái sinh năm Quý Mão - 2023.

      Gia đình nào sinh con, nhất là con gái, cũng mong bé sẽ có một cuộc đời an yên, hạnh phúc. Cũng chính vì điều này yếu tố phong thủy được gia đình tìm đến đầu tiên. Cùng OneHousing tìm hiểu hướng phòng ngủ, giường ngủ tốt cho bé gái sinh năm Quý Mão - 2023 qua bài viết dưới đây.

      Tuổi Quý Mão làm nhà năm cuối năm 2023 được không? Tháng nào tốt nhất?

      Đọc tiếp

      Hướng tốt cho phòng ngủ, giường ngủ giúp bé ngoan, khỏe mạnh?

      Hướng phòng ngủ và vị trí giường ngủ có thể ảnh hưởng đến tâm hồn, sức khỏe và tinh thần của bé. Các bé gái sinh năm Quý Mão 2023 mang mệnh quái Khôn, biểu tượng của Đất và thuộc Tây tứ mệnh, cùng với Thiên mệnh Thổ của Tây tứ trạch. Dưới đây là một số hướng đặt giường trong phòng ngủ tốt cho bé gái Quý Mão khiến em bé ngoan ngoãn và khỏe mạnh: 

      • Hướng Đông Bắc: Đây là nơi sinh khí (sao Tham Lang, hành Mộc) tỏa sáng rực rỡ. Điều này mang đến năng lượng tươi mới và sự tăng trưởng tốt, là một tiền đề mạnh mẽ cho bé gái Quý Mão trong những năm tháng đầu đời.
      • Hướng Tây: Hướng Tây cũng là một lựa chọn tốt với Thiên y (sao Cự Môn, hành Thổ) là nguồn cảm hứng cho sức khỏe và thăng tiến. Năng lượng của mặt trời lặn có thể mang lại sự yên bình và thư giãn. Hướng này có thể giúp bé gái có giấc ngủ ngon và giữ tâm hồn thoải mái.
      • Hướng Tây Bắc: với Diên niên (sao Vũ khúc, Hành Kim) đem đến lợi ích về hòa thuận và sự hòa hợp trong môi trường sống của bé gái. Đây được coi là hướng thúc đẩy sự hòa hợp và sự ổn định trong phòng ngủ. Đặt giường ngủ ở hướng này có thể giúp bé gái cảm thấy an tâm và tự tin.
      • Hướng Tây Nam: nơi Phục vị (sao Tả Phù, hành Thủy) đem đến bình yên và sự cân bằng cho các em bé gái. Năng lượng trong hướng này có thể giúp bé vui vẻ khỏe mạnh.

      huong-phong-ngu-giuong-ngu-cho-be-gai-sinh-nam-quy-mao-2023-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Cần xem xét đặt giường ngủ cho bé gái sinh năm Quý Mão - 2023 hợp phong thủy (Nguồn: Nội thất Thanh Hải)

      Trang trí phòng sao cho hợp phong thủy để mang lại điều lành cho bé gái

      Việc trang trí phòng ngủ cho bé gái sinh năm 2023 Quý Mão theo nguyên tắc phong thủy là một bước quan trọng để tạo ra môi trường thúc đẩy sự phát triển và hạnh phúc cho bé. Để trang trí phòng sao cho hợp phong thủy, bạn nên chọn màu sắc phù hợp với tuổi của bé, đặt giường ở vị trí tốt nhất để bé có thể ngủ ngon và đảm bảo không có góc sắc cạnh trỏ vào giường của bé. Dưới đây là những lời khuyên để trang trí phòng ngủ theo nguyên tắc phong thủy, để mang lại điều lành và cân bằng cho bé gái:

      Màu sắc

      Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng trong không gian phòng ngủ. Các màu sắc sau đây được coi là phù hợp và mang lại điều lành cho bé gái sinh năm Quý Mão.

      Cực tốt: Màu đỏ, hồng và tím, chúng thuộc yếu tố Hỏa, mang đến năng lượng và sự sôi động. Những gam màu này có khả năng tạo sự phấn khích và niềm vui cho bé gái.

      Tốt: Màu vàng, nâu và nâu đất, các màu này thuộc yếu tố Thổ, mang đến sự ổn định và tĩnh lặng. Sử dụng các màu sắc này trong trang trí có thể tạo ra môi trường an lành và thúc đẩy sự phát triển của bé.

      huong-phong-ngu-giuong-ngu-cho-be-gai-sinh-nam-quy-mao-2023-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn phòng cho bé gái sinh năm Quý Mão tràn ngập sắc hồng (Nguồn: A&More)

      Trang trí và vật dụng

      Sử dụng hình ảnh hoặc tranh vẽ về hoa, thiên thần hoặc các biểu tượng tích cực. Những hình ảnh như vậy có thể mang lại cảm giác yên bình và niềm vui cho bé. Đèn trang trí có thể thêm sự ấm áp và dịu dàng vào phòng ngủ. Cha mẹ nên chọn đèn với ánh sáng dịu nhẹ để tạo không gian thoải mái cho giấc ngủ của bé gái.

      Nhớ rằng, mọi nguyên tắc phong thủy nên được áp dụng một cách linh hoạt để phù hợp với sở thích và tình hình cụ thể của bé gái. Quan trọng nhất là tạo ra một môi trường an lành, yên bình và đầy niềm vui cho sự phát triển của bé.

      Hướng dẫn cách kê và đặt hướng giường ngủ hợp phong thuỷ cho bé gái

      Khi xét đến hướng phòng ngủ và vị trí giường ngủ, điều đầu tiên phải chú ý là xem bản mệnh theo tuổi. Như đã đề cập ở trên, các bé gái tuổi Quý Mão mang mệnh quái Khôn, cùng với Thiên mệnh Thổ của Tây tứ trạch, bố mẹ nên chú ý một số nguyên tắc khi kê giường và đặt hướng giường ngủ hợp tuổi các bé gái Quý Mão 2023: 

      • Hướng đặt giường ngủ: Hướng Đông Bắc, hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam.
      • Đầu giường của bé phải dựa vào tường để bé luôn cảm thấy an toàn.
      • Tránh kê đầu giường của bé sát vào tường bếp vì bếp thuộc hệ hỏa gây nóng nực, dễ sinh bệnh tật như tim, gan,...
      • Không đặt giường hướng ra cửa phòng ngủ tránh các bé gái bị mất ngủ và giật mình.
      • Tuyệt đối không để đầu giường hướng về phía nhà vệ sinh vì nhà vệ sinh có mùi ô uế và tiếng nước dội bồn cầu sẽ làm cho bé giật mình tỉnh giấc. Ngoài ra, kê giường ngủ theo hướng này còn khiến cho các bé luôn đau ốm, bệnh tật vì luồng khí không sạch sẽ trong nhà vệ sinh xông thẳng vào đầu giường của bé gái.
      • Tránh xa cửa sổ khi đặt giường cho bé gái vì mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, bé hay bị cảm lạnh, vì quan niệm trong phong thủy đặt giường dưới cửa sổ bé gái sẽ không có được sự bảo vệ hay hỗ trợ nào.

      Nhìn chung, việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy cho bé gái sinh năm Quý Mão 2023 sẽ giúp bé có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, từ đó phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Qua bài viết trên có thể thấy rằng yếu tố phong thủy luôn hiện hữu khi chúng ta mong cầu sự tốt đẹp. Với những thông tin chi tiết trên, bài viết đã cung cấp kiến thức để bài trí hướng phòng ngủ, giường ngủ cho bé gái Quý Mão được tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tuổi Quý Dậu làm nhà năm cuối năm 2023 được không? Tháng nào tốt nhất?

      Cuối năm 2023 xây nhà hướng nào tốt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương