Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Ngọ mua nhà lần đầu

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Ngọ mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/01/1970
      Gen Z mua nhà lần đầu không biết chọn nhà hướng nào hợp phong thủy. Cùng xem gợi ý hướng nhà đẹp cho cho gen Z tuổi Ngọ của OneHousing để tham khảo.

      Việc chọn hướng nhà hợp tuổi, hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc vào nhà. Gen Z mua nhà cần chú ý điểm này để tránh những vận hạn xui xẻo rước vào thân. Cùng tìm hiểu hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Ngọ và lợi ích khi mua nhà sớm của gen Z nhé.

      Đặc điểm tính cách của gen Z tuổi Ngọ

      Gen Z tuổi Ngọ là các bạn sinh vào năm 2002 (Nhâm Ngọ). Tuổi Ngọ mang đặc tính của con ngựa là hoang dã và yêu thích cuộc sống tự do. Vì vậy những người tuổi Ngọ sẽ có tính cách năng động, nhiệt tình, thích chốn đông người, thích khám phá những điều mới.

      Gen Z tuổi Ngọ cũng thích sự độc lập, tự chủ, luôn dũng cảm đương đầu với thử thách để đạt được mục tiêu. Họ có óc thẩm mỹ cao, giỏi giao tiếp và rất nhạy bén để biết điều gì cần làm hay không nên làm. 

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-ngo-mua-nha-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Gen Z tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình (Nguồn: Vinhomes)

      Những hạn chế trong tính cách của gen Z tuổi Ngọ là dễ thay đổi, hào hứng nhất thời, dễ theo đuổi những niềm vui xa vời mà bỏ lỡ cơ hội, vận may trước mắt. Biết cách khắc phục những nhược điểm này, các bạn gen Z tuổi Ngọ sẽ dễ thành công trong sự nghiệp hơn.

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Đọc tiếp

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Ngọ

      Để chọn được hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Ngọ, cần biết được cung mệnh của người đó tương sinh - tương khắc như thế nào. Sơ đồ hướng tốt của tuổi Ngọ cụ thể như sau:

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-ngo-mua-nha-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Sơ đồ hướng tốt của người tuổi Ngọ (Nguồn: Vinhomes)

      Tuổi Nhâm Ngọ thuộc cung Đoài, mệnh Tây tứ mệnh, hợp với các hướng Tây tứ trạch, khắc với các hướng Đông tứ trạch. Cụ thể hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Ngọ như sau:

      - Hướng tây bắc (Sinh khí - Phúc lộc vẹn toàn): Nhà hướng này sẽ giúp gen Z hút phú quý giàu sang, tiền tài, danh vọng, được lộc làm ăn. Ngồi làm việc theo hướng tây bắc cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.

      - Hướng đông bắc (Diên niên - Mọi sự ổn định): Gen Z tuổi Ngọ muốn gia đình gắn kết, trên dưới thuận hòa thì nên đặt làm cửa chính ở hướng đông bắc để đón sự yêu thương vào nhà.

      - Hướng tây (Phục vị - Được sự giúp đỡ): Hướng nhà phía tây giúp gia chủ tuổi Ngọ có được cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi trong những việc muốn làm, cuộc sống an khang thịnh vượng.

      - Hướng tây nam (Thiên y - Gặp thiên thời được che chở): Hướng tây nam cực kỳ tốt với các bạn gen Z tuổi Ngọ về lộc sinh con đẻ cái, xây dựng cuộc sống phú quý giàu sang. Vì vậy, hướng phòng ngủ cũng nên đặt theo hướng này.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-ngo-mua-nha-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Chọn nhà đúng hướng sẽ giúp gen Z tuổi Ngọ thuận lợi hơn trong cuộc sống (Nguồn: cenhomes)

      Ngoài ra, những hướng mà tuổi Ngọ nên tránh là hướng bắc, hướng nam, hướng đông và hướng đông nam. Nhà của gen Z tuổi Ngọ nếu thuộc các hướng này sẽ có thể gặp xui xẻo, bất hòa các mối quan hệ, bệnh tật, thị phi, tranh chấp.

      Lợi ích của gen Z khi mua nhà sớm

      Gen Z nếu vẫn đắn đo không biết có nên mua nhà sớm không, thì hãy đọc qua những lợi ích dưới đây để có được quyết định cuối cùng. 

      Giá nhà tăng theo thời gian

      Về cơ bản, giá nhà đất luôn tăng lên chứ ít khi giảm đi. Thời điểm 10 năm trước, một căn nhà có thể chỉ bán được với giá 1,5 tỷ, nhưng 10 năm sau, giá của căn cùng loại có thể lên đến 3,5 tỷ hoặc hơn. Khi ai đó hỏi mua nhà lúc nào sẽ rẻ hơn, câu trả lời sẽ luôn luôn là “nhà ngày trước là rẻ nhất”.

      Gen Z ít gánh nặng

      Độ tuổi từ 21 đến 30 chính là độ tuổi ít gánh nặng và làm việc hiệu quả nhất. Đối với một người trẻ ở độ tuổi 20, hầu hết cha mẹ của họ đều có sức khỏe tốt và vẫn còn khả năng lao động. Nếu may mắn, gen Z còn có thể được nhận sự hỗ trợ từ cha mẹ khi mua xe, mua nhà . Các bạn trẻ gen Z ở độ tuổi 20 cũng chưa lập gia đình. Vậy nên đây là thời điểm rất tốt để tiết kiệm và mua nhà.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-ngo-mua-nha-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Tuổi trẻ chính là lợi thế để gen Z dễ quyết định mua nhà hơn (Nguồn: cenhomes)

      Tăng thêm thu nhập

      Người trẻ vì lý do chưa lập gia đình, nên khi mua nhà có thể chỉ sử dụng một phòng, các phòng khác có thể cho thuê. Như vậy mỗi tháng, họ sẽ có thêm một khoản thu nhập nho nhỏ từ người thuê nhà.

      Lạm phát ngày càng tăng cao

      Vấn đề tiền tệ trên toàn thế giới đều đang rơi vào tình trạng mất giá. Nếu là 10 năm trước, lương 5 triệu có thể nuôi sống cả gia đình 4 người. Thì bây giờ, với mức lương 5 triệu như vậy thậm chí không đủ chi tiêu cho 1 người. 

      Lạm phát tăng cao, đồng tiền mất giá, nhà đất càng nâng cao giá trị. Đó là lý do gen Z khi có khả năng hãy sở hữu ngay một căn nhà cho riêng mình.

      Càng trẻ càng dễ vay mua nhà

      Lý do là bởi thời hạn vay mua nhà trả góp chỉ được tối đa là 35 năm, và người mua không quá 65 tuổi tính đến thời điểm hoàn tất trả góp. Như vậy, một người 25 tuổi mua nhà, trả góp 35 năm, sẽ kết thúc vào năm 60 tuổi. Ngược lại, một người 35 tuổi mua nhà, bắt buộc phải trả góp trong vòng 30 năm. Thời gian trả góp càng ít thì số tiền phải đóng hàng tháng càng cao. Đây chính là một loại áp lực không dành cho gen Z nếu mua nhà sớm.

      Như vậy, qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết được hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Ngọ là hướng nào. Hiện tại, có rất nhiều căn hộ chung cư được cung cấp dịch vụ trả trước 0 đồng và miễn các loại phí dịch vụ. Với những lợi ích của việc mua nhà sớm, các bạn gen Z có thể tìm hiểu để sở hữu cho mình một căn hộ vào thời điểm tốt nhất. Liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn nhé.

      Bài viết mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1996

      Tại sao nói gen Z là thế hệ định hình lại thị trường bất động sản?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương