Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/10/2023
      Khi xây dựng nhà cửa có nên quan tâm đến hướng nhà vệ sinh hay không? Bài viết sau đây từ OneHousing sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích về hướng đặt nhà vệ sinh theo phong thuỷ nhà ở.

      Mỗi khu vực trong căn nhà đều mang ý nghĩa nhất định đối với phong thuỷ nhà ở. Đặc biệt ngoài hướng nhà, hướng bếp hay hướng phòng ngủ thì nhà vệ sinh cũng nên được cân nhắc kỹ lưỡng về hướng phong thuỷ theo mệnh. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu hướng đặt nhà vệ sinh cho người tuổi Tân Sửu 1961 sao cho hợp phong thuỷ nhà ở.

      Giới thiệu đôi nét về tuổi Tân Sửu 1961

      Tuổi Tân Sửu 1961 là những người cầm tinh con Trâu, sinh từ ngày 15/2/1961 đến 4/2/1962. Với Thiên can là Tân và địa chi là Sửu, họ mang theo tử vi Lộ Đồ Chi Ngưu, hay nói cách khác là "Trâu trên đường". 

      Tuổi Tân Sửu 1961 thuộc cung Chấn, mệnh Mộc. Điều này đồng nghĩa với việc họ có xu hướng kiên trì và sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu của mình. 

      Đối với họ, khó khăn chỉ là thách thức để vượt qua và họ tin rằng bằng sự nỗ lực có thể đạt được mọi điều mình mong muốn.

      Hướng hợp của tuổi Tân Sửu 1961 là Bắc (Thiên Y), Nam (Sinh Khí), Đông (Phục Vị), Đông Nam (Diên Niên) vì nam và nữ đều thuộc Đông Tứ Mệnh. Điều này thể hiện sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống khi họ hợp nhất được với các hướng tích cực, qua đó tạo nên một nguồn năng lượng tốt để hỗ trợ họ trong hành trình cuộc sống.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-suu-1961-n17t-onehousing-1

      Phong thủy theo mệnh tuổi Tân Sửu 1961 (Nguồn: Đệm Xinh Luxury)

      Ý tưởng thiết kế nhà vệ sinh có bồn tắm tiện nghi, hiện đại cho nhà phố

      Đọc tiếp

      Hướng nhà vệ sinh và cách xác định? Vì sao hướng nhà vệ sinh quan trọng?

      Hướng nhà vệ sinh

      Hiện nay có nhiều quan điểm trong việc xác định hướng nhà vệ sinh. Có quan điểm cho rằng hướng nhà vệ sinh nên được xác định dựa trên vị trí của bồn cầu. Theo quy tắc này, hướng cửa nhà vệ sinh sẽ tương ứng với hướng mà bồn cầu đặt. 

      Tuy nhiên, có một quan điểm khác lại chỉ ra hướng chính xác của nhà vệ sinh phụ thuộc vào hướng cửa.  Theo đó, hướng cửa nhà vệ sinh có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế tổng thể của ngôi nhà. 

      Nhìn chung, trong việc xác định hướng nhà vệ sinh, mỗi người có thể chọn lựa theo nhiều tiêu chí khác nhau. Quan trọng nhất là phải tạo ra một không gian vệ sinh hài hòa, tích cực và phản ánh phong cách sống của gia đình. 

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-suu-1961-n17t-onehousing-1

      Xác định hướng nhà vệ sinh theo phong thủy nhà ở (Nguồn: Rangos)

      Tầm quan trọng của hướng nhà vệ sinh

      Trong quan niệm phong thủy nhà ở, hướng nhà vệ sinh được coi là cửa ngõ để âm khí vào nhà, đồng thời là nơi giải quyết năng lượng xấu và hỗ trợ cải thiện vận khí cho gia chủ. 

      Việc tính toán và xác định hướng nhà vệ sinh đối với phong thủy theo mệnh thuộc tây tứ mệnh được coi là một phần quan trọng trong việc hóa giải sát khí, tạo ra môi trường sống hòa thuận.

      Ngoài ra, từ góc độ khoa học hiện đại, vị trí và hướng nhà vệ sinh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình. Nhà vệ sinh là không gian giải quyết các nhu cầu sinh lý, là nơi chứa đựng những tạp chất từ cơ thể. 

      Do đó, việc đặt nhà vệ sinh ở những vị trí hợp lý không chỉ giúp cuộc sống hàng ngày trở nên thuận tiện mà còn đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà, không làm ảnh hưởng đến các không gian sống khác.

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-suu-1961-n17t-onehousing-1

      Chọn hướng đặt nhà vệ sinh đối với phong thủy theo mệnh (Nguồn: huthamcaugiare)

      Dành cho những người sinh vào năm Tân Sửu 1961, việc bố trí nhà vệ sinh theo phong thủy có thể đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tài vận và chống lại sát khí. 

      Dưới đây là những hướng tốt cho việc đặt nhà vệ sinh đối với tuổi Tân Sửu 1961:

      • Hướng Tây (Tuyệt mệnh): Đặt nhà vệ sinh và nhà tắm ở hướng Tây là lựa chọn tốt. Tuyệt mệnh thuộc ngũ hành Kim, lựa chọn hướng này có thể giúp trấn áp sát khí, thúc đẩy tài vận.
      • Hướng Tây Bắc (Ngũ quỷ): Hướng Tây Bắc cũng là một lựa chọn tốt cho việc đặt nhà vệ sinh và nhà tắm. Hướng Ngũ quỷ thuộc ngũ hành Hỏa và việc đặt nhà ở hướng này có thể giúp tiêu trừ sát khí của Ngũ quỷ, mang lại sự bình an và thịnh vượng
      • Hướng Đông Bắc (Lục sát): Hướng Lục sát thuộc ngũ hành Thủy. Sử dụng hướng này giúp gia chủ có thể áp chế phương vị lục sát bản mệnh, giúp thúc đẩy sự giàu có và tài lộc.
      • Hướng Tây Nam (Hoạ hại): Hướng Hoạ hại thuộc ngũ hành Thổ. Đặt nhà vệ sinh theo hướng này có thể giúp gia chủ chống lại sát khí và đảm bảo mang lại sự bình yên.

      Ngoài ra, theo phong thủy nhà ở, gia chủ tuổi Tân Sửu 1961 không nên đặt nhà tắm, nhà vệ sinh theo các hướng: Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Bởi lẽ các hướng này để không gặp phải bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.

      Hy vọng với những thông tin trên đây về phong thuỷ theo mệnh tuổi Tân Sửu 1961, bạn đã có thể lựa chọn hướng đặt nhà vệ sinh phù hợp với tuổi của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đặt nhà vệ sinh cuối nhà có tốt cho phong thủy không?

      Cửa nhà vệ sinh đối diện giường ngủ có "phạm" phong thủy không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương