Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Cách xác định hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy theo mệnh cho tuổi Giáp Dần 1974. Tham khảo ngay sau đây!

      Phong thủy theo mệnh là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và thiết kế nhà ở. Trong đó, hướng nhà vệ sinh cũng là một yếu tố cần được chú ý để tránh những ảnh hưởng xấu đến vận khí của gia đình. 

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách xác định hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974. 

      Một số thông tin về tuổi Giáp Dần 1974

      Người tuổi Giáp Dần 1974 mang mệnh Thủy - Đại Khê Thủy (Nguồn: Đồng hồ Hải Triều)

      Năm sinh năm Giáp Dần 1974 tính theo lịch âm bắt đầu tính từ ngày 23/01/1974 đến 10/02/1975. Theo khái niệm Thiên Can - Địa Chi, những người sinh năm Giáp Dần 1974 mang Thiên Can Giáp và Địa Chi Dần.

      Cuộc sống của những người sinh năm 1974, với bộ đôi Can - Chi trùng nhau, sẽ ít gặp khó khăn. Những người sinh năm này thường có tính tình ôn hòa, tương thân tương ái, luôn cống hiến cho cộng đồng nên được nhiều người yêu mến, kính trọng. Họ cũng có chí hướng cầu tiến và luôn tích cực phấn đấu để đạt được mục tiêu.

      Những người sinh năm 1974 mang mệnh Thủy (Nước), thường may mắn và thuận lợi khi ở bên những người có mệnh sống Kim (Thủy sinh Kim). Tuy nhiên, họ cần chú ý đến những người có mệnh sống Thổ (Thủy khắc Thổ), để tránh mâu thuẫn không đáng có do quy luật tương khắc.

      Mệnh sống Thủy là một trong những mệnh có sức sống mạnh mẽ và mãnh liệt. Với đặc tính của nước, tính cách của họ có thể trầm lặng nhưng cũng có thể dữ dội và tràn đầy sự mãnh liệt. Hình ảnh của một dòng nước chảy tự do, không bị bó buộc hay hạn chế, chính là miêu tả đầy đủ về bản tính của những người sinh năm 1974.

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Dần 1998 nên được đặt như thế nào?

      Đọc tiếp

      Hướng đặt nhà vệ sinh và cách xác định? Tầm quan trọng của việc xác định đúng hướng nhà vệ sinh?

      Xác định hướng nhà vệ sinh đúng cách

      Xác định hướng nhà vệ sinh dựa vào vị trí đặt toilet (Nguồn: Phong Thịnh Door)

      Theo phong thủy, nhà vệ sinh là nơi chứa đựng những thứ ô uế vì vậy cần được đặt ở vị trí khuất, tránh xa các khu vực sinh hoạt chính của gia đình. Ngoài ra, hướng nhà vệ sinh cũng cần được chú ý để tránh những ảnh hưởng xấu đến vận khí của gia đình.

      Để xác định hướng cửa nhà vệ sinh, bạn có thể dựa vào vị trí của bồn cầu. Nếu bồn cầu đặt hướng ra đâu, thì hướng đó sẽ là hướng cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên, cần lưu ý hướng chính xác của nhà vệ sinh sẽ không phụ thuộc vào hướng cửa như cách xác định phòng khách, phòng ngủ...

      Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, hướng nhà vệ sinh là hướng cửa của nhà vệ sinh. Nhiều gia chủ và các thầy phong thủy lựa chọn cách xác định hướng nhà vệ sinh theo hướng cửa. Vì theo giải thích phong thủy, hướng lấy "khí" mới gọi là hướng cho một công trình kiến trúc (ở đây kiến trúc đó là nhà vệ sinh).

      Nếu nhà bạn không đủ diện tích, thông thường kiến trúc sư hoặc nhà xây dựng đã thiết kế sẵn hướng mở cửa nhà vệ sinh, nhà tắm để tối ưu hóa diện tích và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

      Một số trường hợp bắt buộc phải mở theo hướng không hợp lý và sử dụng thủ thuật phong thủy để bù đắp. Ví dụ như che màn sáo, dùng cửa đồng màu tường tạo cảm giác không có cửa, dùng vật trang trí che bớt...

      Nếu gia đình bạn có đủ điều kiện để lựa chọn hướng cửa, tốt nhất bạn nên chọn hướng cửa theo phong thủy kết hợp với tính thẩm mỹ và tiện lợi cho ngôi nhà. Điều này sẽ mang lại sự đồng bộ cho tổng thể ngôi nhà.

      Tầm quan trọng của hướng nhà vệ sinh theo phong thủy nhà ở

      • Tác động đến sức khỏe của gia đình: Nhà vệ sinh là nơi chứa đựng những thứ ô uế, bẩn thỉu, nếu đặt ở vị trí không hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu.
      • Tác động đến vận khí của gia đình: Nhà vệ sinh là nơi tích tụ những luồng khí xấu, nếu đặt ở vị trí không hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia đình, khiến cho công việc, tài lộc, tình duyên của gia chủ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.
      • Tác động đến tài lộc của gia đình: Nhà vệ sinh là nơi chứa đựng những thứ ô uế, bẩn thỉu, nếu đặt ở vị trí không hợp phong thủy sẽ khiến cho tài lộc của gia đình bị hao tán, khó tích tụ.

      Hướng nhà vệ sinh ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia chủ (Nguồn: Gia đình & Xã hội)

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974

      Hướng nhà vệ sinh nên đặt theo nguyên tắc "Tọa hung hướng cát", nghĩa là đặt vị trí ở hướng xấu và hướng nhìn nên đặt về hướng tốt như Sinh khí, Diên niên, Thiên y và Phục vị.

      Do đó, hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho tuổi Giáp Dần là các hướng thuộc về Đông tứ trạch (Ngoại trừ hướng chính Nam). Cụ thể đặt nhà vệ sinh theo các hướng Đông (Tuyệt mệnh), Nam (Ngũ quỷ), Đông Nam (Lục sát). Không nên đặt hướng nhà vệ sinh theo các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Tây (Phục vị), Tây Nam (Thiên Y) và Đông Bắc (Diên niên).  

      Trên đây là bài viết chia sẻ cách xác định hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng nhà hợp tuổi Mậu Dần - sinh năm 1998 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Mậu Dần – 1998 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương