Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu hướng đặt nhà vệ sinh hợp phong thủy theo mệnh gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990, giúp cân bằng và tạo sự hài hòa cho không gian sống.

      Nhà vệ sinh là nơi quan trọng trong ngôi nhà, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự thoải mái mà còn liên quan đến vận may, tài lộc của gia chủ. Do đó, việc đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy nhà ở là một yếu tố cần được quan tâm khi thiết kế, xây dựng hay sửa chữa nhà ở. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về hướng đặt nhà vệ sinh hợp phong thủy theo mệnh cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990.

      Giới thiệu tuổi Canh Ngọ 1990

      Cung mệnh của tuổi Canh Ngọ 1990

      Người sinh vào năm 1990 là tuổi con Ngựa với dương lịch từ 27/01/1990 - 14/02/1991, còn âm lịch là Canh Ngọ. Người tuổi Canh Ngọ thiên can Canh thuộc Kim, địa chi Ngọ thuộc Hỏa. Bởi vì Hỏa khắc Kim nên vận số có phần lao đao và lận đận.

      Theo ngũ hành, tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường). Người sinh 1990 rất năng động, luôn tìm hiểu cái mới. Đồng thời, họ luôn nhiệt tình trong công việc và không chịu đứng luôn nỗ lực phấn đấu phát triển hơn nữa.

      Mệnh Thổ của người tuổi Canh Ngọ còn biểu thị cho sự ổn định, bền vững, chịu khó, kiên trì, chung thủy và trung thành. Người tuổi này có tâm hồn nhân hậu, biết quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ người khác. Họ cũng có khả năng quản lý, tổ chức và lãnh đạo tốt.

      Tuy nhiên, mệnh Thổ cũng có những mặt hạn chế như sự bảo thủ, cứng nhắc, thiếu linh hoạt và sáng tạo. Người tuổi Canh Ngọ có thể bị bế tắc trong công việc và cuộc sống nếu không biết thay đổi và cải tiến. Họ cũng có thể bị lợi dụng hoặc tổn thương bởi những người xung quanh nếu không biết tự bảo vệ mình.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-canh-ngo-1990-onehousing-1

      Người sinh vào năm 1990 là tuổi Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ (Nguồn: Nội thất)

      Tính cách

      Người tuổi Canh Ngọ có tính cách rất phóng khoáng, tự do và thích phiêu lưu. Họ luôn muốn khám phá những điều mới mẻ, độc đáo và thú vị trong cuộc sống. Đồng thời, người sinh năm 1990 này còn sở hữu tinh thần lạc quan, vui vẻ và hòa đồng. Họ cũng biết cách giao tiếp, thuyết phục và thu hút người khác. 

      Tuy nhiên, người tuổi Canh Ngọ cũng có những điểm yếu như sự nóng nảy, bốc đồng, thiếu kiên nhẫn và chịu đựng. Họ dễ dàng mất bình tĩnh và làm việc theo cảm xúc. Ngoài ra, người tuổi này cũng có thể thay đổi ý kiến và quan điểm nhanh chóng, không kiên định và trung thành. Hơn hết họ, còn dễ bị cuốn vào những rắc rối hoặc xung đột vì tính cách của mình.

      Sự nghiệp của tuổi 1990

      Người tuổi Canh Ngọ sở hữu nhiều tài năng cũng như năng lực trong nhiều lĩnh vực với khả năng sáng tạo, nhanh nhạy và linh hoạt. Họ có thể làm tốt những công việc đòi hỏi sự tự do, độc lập và phiêu lưu. Đồng thời, người này cũng có hoàn thành tốt những công việc liên quan đến giao tiếp, thương mại, nghệ thuật và giải trí.

      Tuy nhiên, người tuổi Canh Ngọ cũng cần phải cẩn thận với những rủi ro và khó khăn trong sự nghiệp. Bởi họ có thể gặp phải những cạnh tranh, đối thủ hoặc kẻ thù. Ngoài ra, tuổi này còn có thể bị mất cơ hội hoặc bị lừa đảo nếu không biết cân nhắc và phân tích kỹ. Hơn hết, tuổi Canh Ngọ 1990 cần phải học cách kiểm soát cảm xúc, lắng nghe ý kiến và hợp tác với người khác.

      Màu sắc phù hợp

      Trong phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc điều hòa âm dương và ngũ hành, ảnh hưởng đến vận khí của một người. Việc chọn màu hợp tuổi luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Màu sắc hợp tuổi Canh Ngọ năm 1990, dựa trên cung mệnh và thuyết ngũ hành âm dương. Theo đó, người tuổi này có mệnh thuộc hành Thổ nên sẽ phù hợp với màu mệnh Thổ và mệnh Hỏa, nhưng kiêng màu mệnh Mộc.

      • Màu sắc hợp: Nâu đất, vàng sẫm thuộc hành Thổ; màu đỏ, tím cam, hồng, thuộc hành Hỏa.
      • Màu sắc kiêng kỵ: Xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc.

      Việc chọn màu sắc hợp tuổi có thể mang lại nhiều vận may cho gia chủ, đồng thời giúp cầu bình an. Đồng thời cũng có tác dụng cải vận, kích hoạt vận may và xua đuổi xui xẻo gia chủ tuổi Canh Ngọ. Đặc biệt, gia chủ khi áp dụng cho việc chọn sơn nhà, xe ô tô hay xe máy, thì lựa chọn màu hợp mệnh trở nên đặc biệt quan trọng. 

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-canh-ngo-1990-onehousing-2

      Người tuổi Canh Ngọ năm 1990 phù hợp với màu mệnh Thổ và Hỏa (Nguồn: Tử Vi Ngày Nay)

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Ngọ - sinh năm 1990

      Đọc tiếp

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

       

      Hướng nhà vệ sinh là hướng mà cửa nhà vệ sinh hướng ra. Để xác định hướng nhà vệ sinh, gia chủ cần có la bàn phong thủy hoặc ứng dụng la bàn trên điện thoại. Đồng thời, bạn đứng ở cửa nhà vệ sinh, hướng mặt ra ngoài và đặt la bàn trước ngực. La bàn sẽ chỉ cho bạn biết cửa nhà vệ sinh là hướng nào trong tám hướng: Đông, Tây, Nam, Bắc, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.

      Theo phong thủy nhà ở, khu vực phòng vệ sinh là nơi tích tụ nhiều âm khí, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc của gia chủ nếu không được bố trí hợp lý. Nếu nhà vệ sinh đặt ở hướng tốt của ngôi nhà, sẽ làm giảm đi năng lượng dương tại đó, gây ra những rắc rối, khó khăn, thất bại cho gia chủ. Ngược lại, nếu nhà vệ sinh đặt ở hướng xấu của ngôi nhà, sẽ hấp thụ năng lượng âm của hướng đó, giúp gia chủ tránh những tai họa, bệnh tật, xui xẻo.

      Đối với gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990, các hướng tốt để đặt phòng vệ sinh hợp phong thủy nhà ở bao gồm:

      • Gia chủ Nam: Tây Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây (Hoạ Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ). 
      • Gia chủ Nữ: Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Nam (Hoạ Hại), Bắc (Ngũ Quỷ).

      Các hướng này đều là hướng xấu của tuổi Canh Ngọ, nên đặt nhà vệ sinh ở đây sẽ giúp hóa giải âm khí, bảo vệ vận may của gia chủ.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-canh-ngo-1990-onehousing-3

      Gia chủ tuổi Canh Ngọ nên đặt nhà vệ sinh ở hướng xấu để giúp hóa giải âm khí, bảo vệ vận may (Nguồn: Quartz Stone)

      Qua bài viết, OneHousing giới thiệu về tuổi Canh Ngọ cũng như hướng nên đặt nhà vệ sinh phù hợp phong thủy theo mệnh. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn hóa giải âm khí để có không gian sống an lành và hút tài lộc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng nhà hợp tuổi Canh Ngọ - sinh năm 1990 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Canh Ngọ – 1990 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương