Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà cổ Mã Mây

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà cổ Mã Mây

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn là khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như Nhà cổ Mã Mây? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm trên.

      Việc lựa chọn căn hộ chung cư có thể thuận lợi di chuyển vào trung tâm thành phố như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là một trong những lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu mạng lưới giao thông của Vinhomes Ocean Park và cách di chuyển từ chung cư đến khu vực phố cổ, đặc biệt là địa điểm Nhà cổ Mã Mây.

      Tổng quan địa điểm

      Vì sao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn “vàng” cho nhiều nhà đầu tư?

      Chất lượng của chuỗi căn hộ chung cư Vinhomes từ lâu đã luôn được kiểm chứng bởi nhiều nhà đầu tư và khách hàng, nổi bật là khu quần thể chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - địa điểm sinh sống cực kỳ hiện đại, tiện nghi, sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu của đời sống Hà Nội tấp nập. Không những thế, từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khách hàng cũng có thể dễ dàng truy cập các công trình xã hội, giải trí khác nằm trong trung tâm thủ đô.

      Thông tin chung về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được mệnh danh là “Thành phố biến hồ”, Vinhomes Ocean Park là viên ngọc sáng của phía Đông thành phố Hà Nội, dự án nằm tại thị trấn Trâu Quỳ - xã Dương Xá – xã Kiêu Kỵ - xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm. Dự án được phát triển bởi 2 đơn vị uy tín là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm cùng Công ty Vinhomes nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng sống của chung cư. Các loại hình bất động sản nổi bật ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm căn hộ cao cấp, biệt thự và shophouse.​

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-nha-co-ma-may-onehousing-1

      Tổng quan mặt bằng dự án (nguồn: Vinhomes)

      Những tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo tiêu chí của “Thành phố thông minh” nên các tiện ích không những đầy đủ mà còn siêu ưu việt, đáp ứng đủ mong muốn của các cư dân. Dự án được trang bị hệ thống phòng tập gym, sân vườn, khu thể thao, công viên,... vô cùng năng động.

      Trong số các tiện ích thì biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo là 2 yếu tố tạo nên danh tiếng của Vinhomes Ocean Park, khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí ngay trong nội thành. Ngoài ra dự án cũng rất chăm lo cho khía cạnh giáo dục vì ngay gần Vinhomes Ocean Park là trường Đại học VinUni, Vinschool,... và các cấp học khác, luôn hỗ trợ hết mình cho các gia đình có con cái đang trong độ tuổi đi học.

      Khách hàng cũng được tận hưởng thiên đường mua sắm từ Vincom Mega Mall và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn bộ từ Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-nha-co-ma-may-onehousing-2

      Hệ thống công viên tại Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes)

      Tham khảo giá bán của dự án

      Vinhomes Ocean Park cung cấp nhiều loại hình bất động sản với mức giá dao động từ 27 - 288.1 triệu/m² cho các khách hàng. Dự án có rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai nhờ vào hệ sinh thái tiện ích hàng đầu, giá trị nhà đất cao cùng pháp lý đảm bảo. Giá tham khảo cụ thể cho từng loại hình căn hộ của dự án là:

      • Căn hộ studio diện tích 28 - 36 m² : 800 triệu đồng – 1 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 42 – 48 m²: 1.1 – 1.5 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 54 – 64 m²: 1.6 – 2.2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 74 – 98 m²: 2.3 – 3.5 tỷ đồng.

      (nguồn: batdongsan, thời gian tham khảo: T4/2023)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Đọc tiếp

      Nhà cổ Mã Mây có gì mà thu hút nhiều khách tham quan đến vậy?

      Trái ngược với nét hiện đại của các toà chung cư, Nhà cổ Mã Mây là một trong những địa điểm đặc biệt lưu trữ nhiều ký ức về Hà Nội xưa và là công trình được xây dựng vào đầu thế kỷ 19. Căn nhà vẫn toạ lạc tại số 87 Mã Mây, phố Hàng Buồm, quận Hàng Kiếm từ bao đời nay, đón tiếp qua bao nhiêu thế hệ gia chủ và hiện tại là khách du lịch. Nhà cổ Mã Mây còn vinh dự nhận danh hiệu Di sản cấp quốc gia bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhờ những đóng góp to lớn về giá trị lịch sử.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-nha-co-ma-may-onehousing-3

      Mặt tiền của căn nhà (nguồn: Thông tấn xã Việt Nam)

      Những ai đến thăm Nhà cổ Mã Mây chắc chắn sẽ không quên được kiến trúc đặc trưng của căn nhà bởi mọi thứ gần như được giữ nguyên hiện trạng so với căn nhà gốc. Tuy có chiều ngang khá hẹp nhưng Nhà cổ Mã Mây lại được mở rộng khá sâu, các ngóc ngách trong nhà đều được bài trí giản dị, tinh tế. Kiến trúc của nhà được xem là “nở hậu” theo quan niệm xưa, tức có nhiều vận khí tốt. Nhà cổ Mã Mây hiện tại vẫn đón nhiều khách đến tham quan để mọi người có cơ hội tìm hiểu về nếp sống của người Hà Nội xưa.

      Ban ngày khách tham quan có thể vào thăm nhà, nhìn ngắm kiến trúc cũng như các vật dụng sinh hoạt cổ được bảo tồn nguyên vẹn. Bên cạnh đó Nhà cổ cũng thường được chọn làm khu vực để tổ chức những buổi giao lưu văn hoá vào nhiều dịp lễ.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-nha-co-ma-may-onehousing-4

      Một góc sinh hoạt của nhà cổ (nguồn: Thông tấn xã Việt Nam)

      Nhà cổ Mã Mây mở cửa đón khách xuyên tuần từ 8 giờ 30 sáng - 5 giờ chiều với giá vé là 10.000 đồng/lượt khách. Với giá vào cửa rẻ như vậy mà lại được học hỏi biết bao điều hay ho về giá trị văn hoá của thế hệ trước, bạn hãy tranh thủ dành thời gian rảnh để có dịp ghé thăm nhà cổ Mã Mây nhé!

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park tới Nhà cổ Mã Mây

      Vinhomes Ocean Park nằm ở vị trí giao với nhiều nút thắt giao thông quan trọng, giúp khách hàng thuận lợi di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực địa bàn khác.

      Vậy từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà cổ Mã Mây mất bao lâu? Dưới đây là thông tin cụ thể:

      Thời gian di chuyển

      Về cơ bản, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Nhà cổ Mã Mây khoảng 14km hơn với tổng thời gian đi dao động tầm 23-25 phút nếu không xảy ra tình trạng kẹt xe. Các tuyến đường phổ biến kết nối 2 địa điểm trên là đường Cổ Linh và đường Long Biên - Xuân Quan.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Khách hàng có thể lựa chọn đi bằng xe bus để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park tới Nhà cổ Mã Mây theo chuyến bus E02 (bến đối diện trường Đại học VinUni) hoặc chuyến bus 11 (gần Công viên Thống nhất và Học viện Nông nghiệp Việt Nam). Chi phí di chuyển chỉ từ 7.000-8.000 đồng/lượt khách và thời gian đợi bến cũng không quá lâu, khoảng 10-20 phút/chuyến.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu khách hàng ưa chuộng phương tiện cá nhân để được tự do về mặt thời gian và không gian thì có thể lựa chọn đi xe máy hoặc ô tô tuỳ vào từng gia đình. Thời gian di chuyển giữa 2 loại phương tiện trên không quá chênh nhau, xe máy đi tầm 25 phút còn ô tô mất khoảng 23 phút (nếu không tắc đường). Nếu chọn phương tiện cá nhân, khả năng cao là khách hàng sẽ đi theo 1 trong 2 cung đường: băng qua cầu Vĩnh Tuy hoặc đi theo hướng Long Biên - Xuân Quan. Dù là hướng nào đi nữa thì đây đều là những tuyến đường thẳng, ít phải rẽ ngang dọc giúp người đi tiết kiệm thời gian.

      OneHousing hi vọng những thông tin trên đã giúp khách hàng định hình được hướng di chuyển giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Nhà cổ Mã Mây. Nếu bạn có thêm thắc mắc về các dự án bất động sản mà điển hình là cộng đồng Vinhomes thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn kỹ thêm. Ngoài ra OneHousing cũng cung cấp nhiều thông tin về mạng lưới kết nối giao thông giữa nhiều vị trí nhà ở và các địa điểm trọng yếu khác nên bạn đừng bỏ qua nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương