Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được những gợi ý lộ trình nhanh nhất để di chuyển từ Masteri West Heights đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng! 

      Keangnam Landmark72 Phạm Hùng được biết đến là toà nhà cao nhất Hà Nội, đồng thời là một địa điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng nổi tiếng. Vậy bạn đã nắm được lộ trình đi đến Keangnam Phạm Hùng từ dự án Masteri West Heights? Cùng đọc hết bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về hai địa điểm này và khám phá lộ trình di chuyển tiện lợi nhất cho bạn. 

      Vị trí dự án Masteri West Heights 

      Masteri West Heights là dự án chung cư được đầu tư bởi Masterise Homes, nằm giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, có địa chỉ tại phường Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu tầm nhìn đắt giá ra hồ nước trung tâm và 3 công viên liên hoàn rộng lớn, cùng với hệ thống tiện ích đa tầng độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại chất sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. 

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-toa-nha-keangnam-pham-hung-OneHousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri West Heights từ trên cao (nguồn: masteriwestheights) 

      Dự án có được lợi thế về địa lý từ đại đô thị Vinhomes Smart City, bởi khu vực phía Tây Hà Nội (gồm các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy) đã ghi nhận những sự đột phá từ quy hoạch đến hạ tầng, giúp thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn tập trung về đây để phát triển các dự án tầm cỡ. Cụ thể, mạng lưới giao thông xung quanh Vinhomes Smart City bao gồm: 

      • Đại lộ Thăng Long: là tuyến đường cao tốc hiện đại của Thủ đô, kết nối trung tâm thành phố với Quốc lộ 21A cũ. Đại lộ Thăng Long bắt đầu từ ngã tư giao cắt giữa đường Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng, đi qua đại đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes Green Bay và kết thúc ở xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất. 
      • Đường Lê Trọng Tấn: bắt đầu từ giao điểm với đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn có chiều dài khoảng gần 7km, giúp kết nối dự án Masteri West Heights đến quận Hà Đông, nối liền với đường Tố Hữu ra quận Thanh Xuân và nhiều khu vực khác. 
      • Đường Vành đai 3: có chiều dài khoảng 65km, đi qua các quận và huyện Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm. Đây là con đường kết nối hầu hết các khu đô thị mới của thành phố và là một trong hai tuyến đường chính lên sân bay Quốc tế Nội Bài. Tuy nhiên, vì là tuyến đường trọng điểm của thành phố, nên đôi khi sẽ xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông tại cung đường này. 

      Bên cạnh đó, vị trí của Vinhomes Smart City còn thuận lợi đi đến các địa điểm nổi tiếng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại giao, sân vận động Mỹ Đình, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại… chỉ trong vòng 5-10 phút, và khoảng 30 phút để đi vào khu vực Phố Cổ. 

      Đáng chú ý hơn, khu vực xung quanh dự án đã sở hữu 3 tuyến metro lớn số 5-6-7, tạo cơ hội cho cư dân có thể di chuyển tới các địa điểm cần thiết mà không cần lo lắng vì vấn đề tắc nghẽn giao thông. Ngoài ra, tập đoàn Vingroup đã triển khai dần các tuyến bus nội thành với lộ trình đa dạng, cư dân có thể sử dụng ngay trong khu vực của Vinhomes Smart City để ra vào thành phố. 

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường Đại học Ngoại Thương

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến toà nhà Keangnam Phạm Hùng nhanh nhất

      Toà nhà Keangnam Phạm Hùng hay còn gọi là Keangnam Landmark 72, là toà nhà cao nhất Hà Nội bao gồm tổ hợp văn phòng - khách sạn - trung tâm thương mại - căn hộ cao cấp. Đây đồng thời là địa điểm vui chơi giải trí, tham quan nổi tiếng tại Hà Nội với những trải nghiệm thú vị như ngắm trọn thành phố tại Đài quan sát Sky72, chụp ảnh 3D tại Bảo tàng Alive, tham quan phòng tranh… 

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-toa-nha-keangnam-pham-hung-OneHousing-2

      Tầm nhìn bao trọn thành phố của Keangnam Landmark72 (nguồn: landmark72) 

      Theo đó, khoảng cách từ dự án Masteri West Heights - Vinhomes Smart City đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng là khoảng 7-8km theo lộ trình gần nhất. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hay xe đạp, hoặc sử dụng các phương tiện công cộng. Dưới đây là một số hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến toà nhà Keangnam Phạm Hùng mà OneHousing gợi ý đến bạn:

      Phương tiện cá nhân 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn chủ động hơn, đồng thời rút ngắn thời gian đi lại. Tại đây, OneHousing gợi ý cho bạn lộ trình nhanh nhất từ dự án Masteri West Heights đến toà nhà Keangnam Phạm Hùng:  

      Bắt đầu từ Masteri West Heights đi ra Đại lộ Thăng Long, đường CT08 -> tiếp tục đi thẳng theo làn bên phải đến ngã tư Trần Duy Hưng -> rẽ trái vào đường Phạm Hùng -> đi thẳng khoảng 1,7km -> toà nhà Keangnam Landmark72 Phạm Hùng. 

      Với lộ trình này, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển bằng xe máy hoặc xe oto (cập nhật tại Google Maps). 

      Phương tiện công cộng 

      Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng, bạn có thể bắt ngay tuyến bus số E05 của Vinbus, đi từ Vinhomes Smart City đến thẳng Keangnam Landmark 72 thông qua 9 điểm dừng. Đây cũng là tuyến bus nhanh nhất để di chuyển giữa hai địa điểm. 

      Nhằm nhanh chóng hiện thực hoá mục tiêu mua nhà và giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, OneHousing đã và đang có những ưu đãi hấp dẫn khi bạn chọn mua căn hộ chung cư dự án Masteri West Heights ngay tại website của OneHousing. Cụ thể, OneHousing sẽ triển khai những gói vay như: Gói vay 80% - 50% với lãi suất 0%, hay Gói vay an tâm lãi suất với mức nợ vay lên đến 80% cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Nếu bạn đang dự định đầu tư vào căn hộ của Masteri West Heights, đừng quên liên hệ OneHousing để được tư vấn chi tiết nhất! 

      Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết khi cần di chuyển từ Vinhomes Smart City đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương