Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/07/2023
      Kết nối giao thông thuận lợi là một trong những điểm hấp dẫn của dự án Masteri West Heights. Cùng xem hướng dẫn bạn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam trong bài viết này.

      Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam là một cơ sở văn hóa quan trọng, giúp bảo tồn, nghiên cứu và trưng bày về đa dạng sinh học, địa chất, địa hình và các hiện tượng tự nhiên đặc biệt của đất nước. Nếu bạn đang muốn tìm một khu vui chơi trẻ em trong hè này giúp con học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích thì Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      Với những ai đang quan tâm đến dự án Masteri West Heights chắc hẳn rất quan tâm kết nối giao thông của dự án đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam nói riêng và các địa điểm trong thành phố nói chung có thuận lợi không. Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam nhé!

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-bao-tang-thien-nhien-viet-nam-onehousing-1

      Masteri West Heights - Trái tim đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights - Trái tim đô thị thông minh Vinhomes Smart City

      Tổng quan dự án chung cư Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights do Masterise Group - đơn vị phát triển bất động sản với những tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 3.1ha gồm 4 tòa căn hộ chung cư cao cấp 38 - 39 tầng. Masteri West Heights cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 3.599 căn hộ với đa dạng loại hình: studio, 1 - 3PN, duplex có diện tích từ 27.2m2 - 127.7m2.

      Vị trí Masteri West Heights

      Masteri West Heights sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong khu vực trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, được xem là trung tâm hành chính và kinh tế mới phía Tây Thủ đô.

      Dự án Masteri West Heights nằm tiếp giáp với trục đường chính rộng 52m kết nối toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của dự án. Từ đây, cư dân Masteri West Heights có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến giao thông trọng điểm khác như đường 72m, Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Đây là những tuyến đường vô cùng quan trọng, giúp cư dân có thể tiếp cận các tiện ích của khu đô thị, di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh thành lân cận trong thời gian ngắn.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-bao-tang-thien-nhien-viet-nam-onehousing-2

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa tại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích nội - ngoại khu chất lượng quốc tế

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ cung cấp cho cư dân một hệ thống 22 tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn sống 5 sao. Các tiện ích này được phân bố khắp khuôn viên dự án và trong 4 tòa căn hộ chính. Nơi đây có không gian đọc sách ngoài trời, không gian làm việc ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, sân khấu biểu diễn, khu vườn xanh, vườn thiền, công viên nước, phòng tập gym,... Đặc biệt, mỗi tòa căn hộ đều có một bể bơi riêng trên tầng thượng. Điều này là một điểm nổi bật mà không phải dự án nào cũng có.

      Ngoài ra, với vị trí của mình, Masteri West Heights còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích hàng đầu của khu đô thị Vinhomes Smart City: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường học quốc tế liên cấp Vinschool, ba công viên chủ đề Central Park - Sportia Park - Zenpark,... Với việc quy hoạch đồng bộ các tiện ích nội và ngoại khu, cư dân Masteri West Heights có thể thưởng thức một lối sống tinh hoa trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-bao-tang-thien-nhien-viet-nam-onehousing-3

      Masteri West Heights còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích hàng đầu của khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ dự án Masteri West Heights

      Tính đến tháng 7/2023, tòa A thuộc dự án Masteri West Heights đã hoàn thiện công tác sơn tường đến tầng 39, tòa B hoàn thiện xây dựng đến tầng 39 và bể bơi panorama tầng thượng, tòa C hoàn thiện công tác trát tường đến tầng 34, tòa D thi công nhôm kính đến tầng 36. Bên cạnh đó, nhà để xe nổi cũng đã được hoàn thiện, các tiện ích nội khu cũng đang được tiến hành thi công song song. (Nguồn: Youtube Masterise Homes).

      Tổng quan về Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam

      Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam có địa chỉ là Nhà A20, số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là bảo tàng cấp quốc gia có tổng diện tích lên đến hơn 1000m2, trưng bày gần 1.400 mẫu vật thu hút khoảng 200 - 500 lượt khách tham quan mỗi ngày.

      Đây là một địa điểm tham quan, khu vui chơi trẻ em được rất nhiều bạn trẻ và gia đình quan tâm bởi những trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích mà nó mang lại. Đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam, trẻ em, học sinh sinh viên và các bậc phụ huynh sẽ có cơ hội tìm hiểu những thông tin về thiên nhiên và lịch sử hình thành sự sống. Nơi đây lưu giữ một lượng lớn mẫu vật và tư liệu quý hiếm, cung cấp thông tin quý giá cho hoạt động học tập và nghiên cứu.

      Một số hoạt động tại Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ:

      • Tìm hiểu lịch sử tiến hóa của loài người thông qua sơ đồ, mẫu vật và những mô hình sinh động được trưng bày tại đây
      • Khám phá lịch sử tiến hóa đầy thú vị của nhiều loài động thực vật. Bảo tàng lưu trữ rất nhiều hóa thạch, mẫu vật của nhiều loài sinh vật kèm màn hình trình chiếu sinh động giúp khách tham quan dễ theo dõi
      • Rạp chiếu phim 3D với 4 suất chiếu mỗi ngày. Những thước phim khoa học xoay quanh sự tiến hóa của loài người, các loài sinh vật, giúp du khách hiểu được sâu sắc hơn về thiên nhiên và thế giới xung quanh

      Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam mở cửa buổi sáng từ 8:00 - 11:30 và buổi chiều từ 13:30 - 16:30. Từ Thứ 3 - Thứ 6, Bảo tàng mở cửa tiếp khách đoàn đăng ký trước như cơ quan, trường học, đoàn thể, học sinh sinh viên,... Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, nơi đây mở cửa tiếp khách lẻ và khách đoàn. Đặc biệt, khi đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam, du khách được miễn phí hoàn toàn vé tham quan.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-bao-tang-thien-nhien-viet-nam-onehousing-4

      Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam trưng bày gần 1.400 mẫu vật (Nguồn: Vinpearl)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam

      Từ Masteri West Heights bạn có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng như xe bus điện Vinbus, xe bus truyền thống hoặc phương tiện giao thông cá nhân như ô tô, xe máy để đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam. Với mỗi phương tiện và lộ trình di chuyển mà bạn lựa chọn thì quãng đường và thời gian di chuyển cũng khác nhau.

      Chi tiết cách di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Bạn có thể di chuyển bằng tuyến xe bus số 74, 88 hoặc 157 đón tại ngã 3 làng Miêu Nha - Đại lộ Thăng Long sau đó xuống tại điểm dừng xe bus đối diện nhà CT5 KĐT Sông Đà và chuyển tuyến xe bus số 33 để di chuyển đến gần Học viện Quốc Phòng. Từ đây bạn đi bộ thêm khoảng 500m là sẽ đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam. Ưu điểm của việc di chuyển bằng phương tiện công cộng là giá vé rẻ, không cần tra đường hay lo lắng về vấn đề thời tiết. Tuy nhiên thì bạn sẽ phải đi bộ và chuyển tuyến khá nhiều. Trung bình bạn sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng để di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam bằng phương tiện công cộng.

      Chi tiết cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Lộ trình di chuyển sử dụng phương tiện cá nhân từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam khá đơn giản, bạn có thể tham khảo lộ trình tốt nhất với quãng đường di chuyển là 10.7km như sau: Từ Masteri West Height đi theo Cầu Vượt Cầu Cốc vào đại lộ Thăng Long, rẽ trái vào Lê Quang Đạo, tiếp tục đi thẳng khoảng 650m chếch sang phải vào đường Mễ Trì, đi tiếp 1.3km rồi rẽ trái vào đường Phạm Hùng. Đi thẳng trên đường Phạm Hùng 1.9km rồi nhập vào đường cao tốc 20, rẽ phải đi về hướng Phạm Văn Đồng rồi vào Hoàng Quốc Việt đi thêm 2km, vòng ngược lại tại Trường Mầm Non 59, đi thêm khoảng 350 là tới điểm đến của bạn. Tổng thời gian di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ vào khoảng 23 phút.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-bao-tang-thien-nhien-viet-nam-onehousing-5

      Bản đồ di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam (Nguồn: Google Map)

      Ưu đãi của OneHousing với người mua căn hộ dự án Masteri West Heights

      Dự án khu căn hộ cao cấp Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Nếu bạn quan tâm đến dự án này và tìm kiếm một đơn vị tư vấn và hỗ trợ pháp lý nhanh chóng thì OneHousing là lựa chọn hoàn hảo.

      OneHousing là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank và Masterise Group, họ cung cấp gói giải pháp "Home for Home" cho khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm của Masterise Homes. Thay vì chỉ hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ như trước đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ lên tới 100% giá trị căn hộ trong thời gian 35 năm và hưởng mức lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-bao-tang-thien-nhien-viet-nam-onehousing-6

      Giải pháp Home for Home cho khách hàng mua các sản phẩm của Masterise Homes (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây OneHousing đã cung cấp tới bạn đọc thông tin tổng quan về dự án Masteri West Heights, hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bảo Tàng Thiên Nhiên Việt Nam và chính sách mua căn hộ thuộc dự án này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định về dự án Masteri West Heights. Theo dõi OneHousing để cập nhật tiến độ mới nhất của các dự án hot nhất thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Aeon Mall Hà Đông

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương