Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển thuận tiện nhất từ chung cư Topaz Garden đến sân bay Tân Sơn Nhất ngay tại bài viết này!

      Topaz Garden là một dự án chung cư thuộc quận Tân Phú, với vị trí thuận tiện kết nối với nhiều tiện ích và điểm đến quan trọng, trong đó có sân bay Tân Sơn Nhất. Trong bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin tổng quan về dự án Topaz Garden và hướng dẫn chi tiết lộ trình di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến sân bay Tân Sơn Nhất thuận tiện nhất. 

      Tổng quan dự án chung cư Topaz Garden

      Vị trí chung cư

      Chung cư Topaz Garden nằm tại số 4 đường Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí mặt tiền đường rộng lớn không chỉ tiếp giáp với 2 trục đường Lũy Bán Bích, Tân Hóa Lò Gốm, mà còn kết nối dễ dàng với đại lộ Võ Văn Kiệt. Nhờ vị trí thuận lợi mà ngay từ chung cư Topaz Garden, cư dân có thể tiếp cận với hàng loạt tiện ích chất lượng và đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giải trí, giáo dục, y tế,...

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-topaz-garden-den-san-bay-tan-son-nhat-n17t-onehousing-1

      Chung cư Topaz Garden nằm ngay mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo, quận Tân Phú (Nguồn: BĐS Online)

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án

      Chung cư Topaz Garden được thực hiện bởi chủ đầu tư đến từ Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bắc Trung Nam, đơn vị chuyên hoạt động lĩnh trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng, tư vấn xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản.

      Chủ đầu tư dự án Topaz Garden vừa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa có tiềm lực tài chính từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, các dự án của doanh nghiệp Bắc Trung Nam đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất.

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Topaz Garden có mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 30% trên tổng diện tích 5.575,9m2 và được bàn giao chính thức vào năm 2016. Quy mô xây dựng của dự án có tổng cộng 2 tòa tháp cao tầng cung cấp cho thị trường khoảng 407 căn hộ.

      Diện tích còn lại được chủ đầu tư tập trung phát triển không gian xanh tạo môi trường sống thoải mái thoáng đãng. Đồng thời chủ đầu tư cũng mang đến nhiều tiện ích chất lượng bao gồm phòng gym, phòng yoga, sân chơi cho trẻ em, siêu thị, trung tâm mua sắm,... mang đến tiện nghi tốt nhất cho mỗi dân cư khi sinh sống tại chung cư Topaz Garden.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-topaz-garden-den-san-bay-tan-son-nhat-n17t-onehousing-1

      Tiện ích đầy tại chung cư Topaz Garden được trang bị đầy đủ (Nguồn: Guland)

      Chi tiết mặt bằng căn hộ

      Căn hộ chung cư Topaz Garden được bố trí từ tầng 4 của 2 tòa nhà trở lên (Block A và Block B). Với loại hình căn hộ đa dạng như:

      • Căn hộ nhỏ nhất (2 phòng ngủ): Diện tích khoảng 64m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích lên đến 90m2.
      • Căn hộ penthouse: Diện tích từ 181m2 - 237m2.

      Các căn hộ thông thường đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Nội thất và không gian được thiết kế hiện đại, từ khu bếp đến phòng khách rộng rãi thông thoáng, các phòng ngủ đều có đủ ánh sáng tự nhiên.

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú vẫn đang diễn ra khá sôi động, nhờ vào vị trí thuận lợi, chất lượng dự án tốt nên chung cư Topaz Garden cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại, mức giá chuyển nhượng của căn hộ tại đây sẽ dao động từ 29,33 triệu đồng - 31,45 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023).

      Sân bay Tân Sơn Nhất cách dự án chung cư Topaz Garden bao nhiêu km?

      Sân bay Tân Sơn Nhất là 1 trong 3 sân bay lớn nhất Việt Nam có vai trò kết nối giao thông quan trọng của cả khu vực miền Nam nước ta. Sân bay nằm tại khu vực đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, cách dự án chung cư Topaz Garden khoảng 8,1km.

      Khoảng cách từ chung cư đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng hơn 20 phút di chuyển bằng phương tiện xe máy hoặc ô tô. Nhờ vậy cư dân Topaz Garden có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, đặc biệt là những người thường xuyên đi công tác, du lịch bằng đường hàng không.

      Thêm vào đó, chung cư Topaz Garden tọa lạc tại vị trí có cơ sở hạ tầng giao thông đã được hoàn thiện và đồng bộ nên quá trình di chuyển sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-topaz-garden-den-san-bay-tan-son-nhat-n17t-onehousing-1

      Sân bay Tân Sơn Nhất cách chung cư Topaz Garden khoảng 8km (Nguồn: Google Maps)

      Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Từ dự án chung cư Topaz Garden bạn có thể sử dụng các loại phương tiện cá nhân (như xe máy, ô tô) hoặc công cộng (xe buýt) để đến sân bay Tân Sơn Nhất. 

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Di chuyển đến sân bay bằng phương tiện cá nhân (bao gồm xe máy, ô tô) bạn chỉ mất khoảng 25 phút. Bạn có thể tham khảo lộ trình đường Trịnh Đình Thảo đến Lũy Bán Bích:

      • Từ chung cư Topaz Garden bắt đầu đi theo hướng Đông Bắc đường Trịnh Đình Thảo và rẽ trái gặp đường Lũy Bán Bích.
      • Gặp đường Lũy Bán Bích bạn tiếp tục rẽ trái và đi khoảng 2,8km, rẽ phải hướng về đường Âu Cơ.
      • Di chuyển đến khi gặp ngã ba đường Âu Cơ giao cắt Trương Công Định thì rẽ vào hướng Trương Công Định, đi thẳng để bắt gặp trạm xăng trên đường Trường Chinh, từ đó rẽ phải đi thẳng khoảng 500m sẽ thấy đường Bình Giã.
      • Từ Bình Giã đi hết đường sẽ thấy lối ra đường Công Hòa, khoảng 550m sẽ thấy cầu vượt Lăng Cha Cả. Đi qua cầu để nhập vào đường Hoàng Văn Thụ, vòng quanh công viên Hoàng Văn Thụ sẽ thấy đường Phan Đình Giót.
      • Đi hết đường Phan Đình Giót bạn sẽ đi qua đường Trường Sơn, đi thẳng bạn sẽ thấy cổng chào đi vào sân bay (Departure Loop).

      Tại đây có nơi gửi xe máy và lối đi cho xe hơi khá thuận tiện nên bạn không cần phải đi bộ hoặc gửi xe quá xa.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-topaz-garden-den-san-bay-tan-son-nhat-n17t-onehousing-1

      Đường vào sân bay Tân Sơn Nhất thuận tiện (Nguồn: VNExpress)

      Sử dụng phương tiện công cộng

      Hiện tại từ chung cư Topaz Garden đã có một số chuyến xe buýt liên tuyến của thành phố hoặc đặt vé xe khách của hãng VIE LIMO để đến trực tiếp sân bay mà không phải đón quá nhiều trạm như xe buýt thông thường.

      Thời gian di chuyển bằng xe buýt hoặc xe khách VIE LIMO từ Topaz Garden đến sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mất khoảng 1 giờ 10 phút đến 1 giờ 31 phút.

      • Đối với xe buýt công cộng truyền thống: Bạn có thể bắt tuyến xe số 69, 27, 62 để đi từ chung cư Topaz sau đó xuống trạm dừng để có tuyến xe buýt 109 để đi tiếp đến sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Đối với xe khách VIE LIMO: Trước khi đến nhà chờ của VIE LIMO tại Cổng Xe Lửa 253 Nguyễn Văn Trỗi, bạn cũng cần bắt tuyến 62 và 04 hoặc tuyến 69 và 04 để đến trạm của VIE LIMO.

      Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến sân bay Tân Sơn Nhất. Hy vọng với thông tin của OneHousing sẽ mang lại giá trị giúp ích cho bạn và mong rằng bạn sẽ tìm được phương án di chuyển tốt nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương