Chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn lần đầu bước vào thị trường bất động sản và muốn tìm hiểu về chung cư Topaz Garden quận Tân Phú thì bài viết dưới đây của OneHousing sẽ dành cho bạn.

      Một vài thắc mắc liên quan đến chung cư Topaz Garden

      Với những ai đang trong quá trình tìm hiểu thông tin để mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, cụ thể là chung cư Topaz Garden chắc chắn không nên bỏ qua nội dung thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về dự án.

      Vị trí cụ thể của chung cư Topaz Garden

      Dự án chung cư Topaz Garden nằm ở đường Trịnh Đình Thảo, thuộc quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp trực tiếp với đường Lũy Bán Tích và phía Tây thành phố Tân Hoá Lò Gốm. Sở hữu lợi thế về vị trí khi nằm ở trung tâm quận Tân Phú, cư dân có thể tiếp cận trực tiếp với một số quận lân cận: Quận 11, quận 10, quận 1, quận Tân Bình,...

      chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Vị trí của chung cư Topaz Garden ở trên bản đồ (Nguồn: Website Bất động sản)

      Liên quan đến quy mô xây dựng của chung cư Topaz Garden

      Dự án chung cư Topaz Garden được quy hoạch trên tổng diện tích lên đến 5.575,9m2 với mật độ xây dựng khá hợp lý, chỉ khoảng 34,4%. Chung cư gồm có 2 toà nhà, mỗi toà cao đến 20 tầng, cung cấp tổng cộng 407 căn hộ cao cấp, penthouse cùng 1 tầng hầm có diện tích lên đến 4.161m2.

      Những tiện ích tại dự án

      Chủ đầu tư rất quan tâm đến dự án chung cư Topaz Garden, đặc biệt là trong thiết kế và bố trí hệ thống tiện ích nhằm mang đến không gian tiện nghi, cuộc sống hiện đại cho cư dân. Có thể liệt kê một số tiện ích nổi bật của dự án chung cư Topaz Garden là: Khu giải trí và mua sắm, khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng, quảng trường, phòng tập gym, nhà trẻ,...

      Bên cạnh đó, chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án cũng chất lượng không kém khi được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của trung tâm quận Tân Phú, bao gồm:

      • Công viên văn hoá Đầm Sen
      • Sân bay Tân Sơn Nhất
      • Một số trường đại học lớn như đại học Bách Khoa, Kinh tế tài chính
      • Lotte Mart, Coopmart, siêu thị Big C,…

      Chủ đầu tư chung cư Topaz Garden là ai?

      Khi nhắc đến một dự án nào đó, người ta không chỉ quan tâm đến vị trí địa lý, hệ thống tiện ích mà còn muốn biết được ai là chủ đầu tư của dự án mà họ đang quan tâm. Các dự án được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín sẽ tạo dựng được lòng tin trong lòng khách hàng.

      Vậy chủ đầu tư chung cư Topaz Garden là ai? Được biết, công ty Cổ phần Phát triển nhà Bắc Trung Nam chính là chủ đầu tư chung cư Topaz Garden.

      Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bắc Trung Nam được thành lập từ năm 2005 quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản với tiềm lực tài chính là ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà TP Hồ Chí Minh.

      Lĩnh vực hoạt động của công ty vô cùng phong phú và đa dạng, gồm có: Dịch vụ địa ốc, đầu tư kinh doanh địa ốc, sản xuất vật liệu xây dựng,... Một số dự án nổi bật của công ty Cổ phần Phát triển nhà Bắc Trung Nam có thể kể đến như khu nhà ở Hưng Phú, chung cư Việt Phát, khu dân cư Intresco - Phong Phú, căn hộ chung cư Lakai,...

      Chung cư Topaz Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Điểm qua các loại hình căn hộ chung cư Topaz Garden

      Chung cư Topaz Garden có rất nhiều loại hình căn hộ khác nhau, từ 2PN - 3PN với diện tích nằm trong khoảng từ 64m2 - 90m2. Các căn penthouse có diện tích lớn hơn nằm trong khoảng từ 181 - 237m2, được bố trí ở vị trí cao nhất của toà nhà.

      Chủ đầu tư chung cư Topaz Garden đã khéo léo thiết kế căn hộ chung cư theo hướng tối ưu hoá không gian, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng của thiên nhiên để tiết kiệm điện năng từ thiết bị nội thất bên trong. Bên cạnh đó, chung cư còn được xây dựng với lối kiến trúc cầu kỳ, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên nét tinh tế , sang trọng.

      chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Bên trong căn hộ chung cư Topaz Garden (Nguồn: Minh Khang)

      Mức giá thuê căn hộ chung cư Topaz Garden ra sao?

      Theo mức giá được cập nhật ở website Bất động sản vào tháng 09/2023, giá bán căn hộ chung cư Topaz Garden dao động trong khoảng từ 30,26 - 36,78 triệu đồng/m2 đối với các loại hình căn hộ khác nhau. Mức giá sẽ còn thay đổi phụ thuộc vào một số yếu tố về phương hướng, số tầng, tầm view.

      Làm sao để có thể sở hữu được chung cư Topaz Garden?

      Việc mua bán căn hộ chung cư Topaz Garden ngày nay thực sự không khó, bạn có thể tìm mua tại người quen hoặc thông qua các website chuyên về bất động sản uy tín,.. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý kỹ khi mua bán căn hộ chung cư Topaz Garden đó chính là tìm hiểu kỹ về giấy tờ pháp lý của căn hộ.

      Theo đó, thủ tục sang tên sổ hồng là yếu tố quan trọng và cần phải tiến hành thực hiện ngay sau khi đã hoàn tất quá trình ký kết mua nhà để có thể đảm bảo được tính pháp lý của ngôi nhà bạn đang ở.

      Dự án chung cư Topaz Garden chưa bán trên website OneHousing nhưng hiện tại đã có rất nhiều dự án chung cư chất lượng với mức giá phù hợp được cập nhật trên hệ thống website. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với đội ngũ của chúng tôi để được hỗ trợ tối đa.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật đầy đủ thông tin liên quan đến dự án chung cư Topaz Garden. Qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc sẽ nắm bắt được những thông tin cơ bản về chung cư quận Tân Phú để có sự chọn lựa kỹ càng và chính xác.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Topaz Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương