Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến sân bay Tân Sơn Nhất bao xa? Có những cách di chuyển nào từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 để đến sân bay Tân Sơn Nhất nhanh nhất?

      Một trong những điểm nổi bật của chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 là vị trí lợi thế nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất. Tanibuilding Sơn Kỳ 1 với lợi thế hưởng thụ các hạ tầng đô thị giao thông cũng như các tiện ích nội khu hoàn thiện hứa hẹn sẽ là dự án thu hút khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Sân bay Tân Sơn Nhất là khu vực kết nối giao thông quan trọng của thành phố và cả nước, chính vì vậy tìm hiểu cách di chuyển nhanh chóng đến đây là rất cần thiết. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn cách di chuyển từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến sân bay Tân Sơn Nhất qua bài viết sau.

      Tổng quan về chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú

      Dự án tọa lạc tại đâu?

      Dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 nằm tại đường DC13, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa tại trung tâm quận Tân Phú. Khu chung cư nằm gần ngay khu công nghiệp – đô thị Tân Bình, là một khu công nghiệp có quy mô lớn hội tụ hơn 150 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất cực kỳ sầm uất. Tòa chung cư còn nằm liền kề với nhiều tuyến đường giao thông lớn trọng điểm có vai trò kết nối giao thông quan trọng như: phía cuối đường Trường Chinh giao với cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh đi đến quốc lộ 1A, các Đông Nam Bộ và Campuchia, bệnh viện Xuyên Á.

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 cùng với chung cư Sơn Kỳ là 2 là hai tổ hợp chung cư liền kề với khu công nghiệp Tân Bình và các dịch vụ xã hội lớn tại đây như Trung tâm thương mại Aeon Mall – một trong những khu phức hợp mua sắm giải trí lớn của thành phố, các trường Đại học, bệnh viện, các dịch vụ hành chính công.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-1

      Khu chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Sản xuất Kinh doanh xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình (Tanimex). Tanimex hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực đầu tư hạ tầng, đầu tư địa ốc cao ốc văn phòng, đầu tư tài chính, kinh doanh bất động sản. Từ khi hoạt động đến nay, công ty luôn hướng đến việc phát triển không ngừng các hoạt động sản xuất, thương mại nhằm đóng góp vào ngân sách nhà nước, đem đến những sản phẩm hoàn thiện cho người dân và đưa công ty phát triển không ngừng.

      Hai dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư này là dự án 2 khu chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 và Tanibuilding Sơn Kỳ 2 đều đã hoàn thiện và đi vào bàn giao đến tay người dân.

      Quy mô dự án chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 có diện tích 8.916m2 bao gồm 6 block cao 11 tầng. Khu chung cư được chia thành 2 khối nhà, khối nhà thứ nhất bao gồm block A và B, khối nhà thứ hai từ block C đến F. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 500 căn hộ, với các căn hộ có diện tích đa dạng và thiết kế phòng ngủ linh hoạt phù hợp. Các căn hộ 2PN tại đây có diện tích từ 59,80m2 – 73,51m2, các căn 3PN có diện tích lớn hơn 86,72m2.

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú Tanibuilding Sơn Kỳ 1 dao động từ 2 đến 2,4 tỷ đồng, với diện tích từ 56 đến 79m2 tùy mỗi căn hộ. (Nguồn: Batdongsan, tháng 09/2023)

      Tiện ích nội khu ngoại khu tại khu chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-2

      Hình ảnh căn hộ Tanibuilding Sơn Kỳ 1 (Nguồn: Beto)

      Căn hộ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 cung cấp đầy đủ các tiện ích cơ bản dành cho người dân sinh sống tại khu chung cư như: hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại chỗ đạt tiêu chuẩn, hệ thống máy phát điện dự phòng, tầng hầm để xe, hồ bơi, công viên và sân chơi trẻ em,...

      Ngoài các tiện ích nội khu nêu trên, khu chung cư còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật như:

      • Cách KCN Tân Bình bán kính 200m
      • Cách các TTTM lớn như Aeon Mall, Co.op mart, BigC chỉ trong bán kính 2km
      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 5km, chỉ 15 phút di chuyển
      • Cách tuyến tàu điện Metro số 2 chỉ 7 phút di chuyển

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Các lợi ích khi chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 gần sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những điểm kết nối giao thông quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn trong hệ thống giao thông của thành phố Hồ Chí Minh, gắn kết Việt Nam với toàn thế giới. Đây không chỉ là nơi tiếp đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế mỗi năm, mà còn là tâm điểm của nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ, kinh doanh.

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 với lợi thế nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mang lại cho người dân nhiều tiện ích to lớn. Các lợi ích mà người dân có thể thừa hưởng như:

      • Thuận tiện cho việc di chuyển từ căn hộ ra sân bay: Việc di chuyển thuận tiện nhanh chóng đến sân bay có thể giúp cư dân tiết kiệm thời gian công sức khi chuẩn bị cho những chuyến bay dày đặc, hoặc có thể tiếp đón người thân bạn bè đến từ xa một cách nhanh chóng hơn.
      • Phù hợp với những đối tượng thường xuyên đi công tác ngoại tỉnh, nước ngoài: Chung cư gần sân bay không chỉ tiết kiệm được thời gian di chuyển mà còn phù hợp với những đối tượng thường xuyên đi công tác. Căn hộ gần sân bay giúp họ không mất nhiều thời gian di chuyển qua lại, từ đó có thể tập trung vào công việc và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Điều này đặc biệt quan trọng với những doanh nhân, nhà lãnh đạo, hoặc những người có lịch trình công việc phức tạp.

      Tóm lại việc sở hữu một căn hộ chung cư gần sân bay Tân Sơn Nhất không chỉ đem lại lợi ích tiện nghi, an ninh mà còn tận dụng sự thuận lợi từ việc di chuyển và kết nối với trung tâm giao thông quốc tế nhanh chóng. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiệu quả về thời gian.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất cách chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 khoảng 5km, vì vậy bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến sân bay chỉ trong vòng 15 đến 20 phút trong điều kiện giao thông bình thường, và mất khoảng nửa tiếng trong điều kiện giao thông đông đúc.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-tanibuilding-son-ky-1-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-3

      Sân bay Tân Sơn Nhất (Nguồn: Luckylandcorp)

      Để di chuyển từ khu chung cư, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau, từ phương tiện cá nhân đến taxi, xe ôm công nghệ hoặc xe buýt công cộng. Tùy mỗi loại phương tiện mà thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm có thể khác nhau.

      Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện cá nhân hoặc taxi

      Nếu bạn chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc taxi, bạn có thể chọn đi tuyến đường từ Lê Trọng Tấn. Từ khu chung cư bạn rẽ phải vào đường Lê Trọng Tấn, sau đó rẽ trái vào đường Tân Kỳ - Tân Quý, rẽ phải để hướng ra Cộng Hòa, tiếp tục đi thẳng đường Cộng Hòa để nhập vào đường Hoàng Văn Thụ, tại vòng xoay rẽ trái để nhập vào đường Phan Đình Giót tiếp nối đường Trường Sơn, cuối cùng là nhập vào Bạch Đằng để hướng ra sân bay Tân Sơn Nhất.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, hoặc xe ôm công nghệ có thể mất khoảng 28 phút trong thời gian cao điểm, và mất khoảng 30 phút nếu di chuyển bằng xe hơi, taxi.

      Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện công cộng

      Bạn cũng có thể lựa chọn đi xe buýt công cộng để đến sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, việc di chuyển bằng phương tiện công cộng sẽ tốn nhiều thời gian hơn, thường sẽ mất gần 45 phút để bạn có thể đến địa điểm. Các tuyến buýt có tuyến đường chạy qua sân bay Tân Sơn Nhất có thể là tuyến 28 – 103, 28 – 60-7, 48 – 60-7,... Việc di chuyển bằng xe buýt đòi hỏi bạn phải nắm rõ hành trình chuyến xe cũng như thời gian hoạt động để không làm ảnh hưởng đến thời gian đi của mình.

      Trên đây là toàn bộ thông tin và khu chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 cũng như hướng dẫn cách di chuyển từ khu chung cư đến sân bay Tân Sơn Nhất dễ dàng nhất. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm đầy đủ thông tin về dự án cũng như các cách di chuyển từ khu chung cư này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương