Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/09/2023
      Hiện nay, việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú đang được nhiều người quan tâm do vị trí thuận lợi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân sơn Nhất.

      Sài Gòn, trái tim của Việt Nam, là một thành phố sôi động và phát triển với nhịp sống hối hả và đông đúc. Giữa những con đường náo nhiệt và tòa nhà cao tầng, một điểm đến quan trọng mà nhiều người hay đến mỗi khi đi du lịch, ra nước ngoài là sân bay Tân Sơn Nhất. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho bạn cách di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp bạn có một hành trình thuận tiện và dễ dàng.

      Tổng quan chung cư Sài Gòn Apartment

      Chung cư Sài Gòn Apartment được xây dựng trên khu đất rộng 4.086m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 600 tỷ đồng. Dự án có quy mô 18 tầng cao, 1 lửng và 1 hầm, bao gồm 340 căn hộ và 2 tầng thương mại. Mật độ xây dựng của dự án là 40%, còn lại là không gian xanh và tiện ích.

      Sài Gòn Apartment do Công ty CP Đầu tư Xây dựng LILAMA SHB làm chủ đầu tư, với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn như chung cư LILAMA SHB Đại Mỗ, chung cư LILAMA SHB Bắc Hà, khách sạn LILAMA SHB Hà Nội,...

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sai-gon-apartment-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-1

      Quy mô dự án Sài Gòn Tower. (Ảnh: KeenLand).

      Dự án chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Tiện ích nội khu bao gồm: công viên cây xanh, sân bãi, khu kỹ thuật, máy phát điện dự phòng, an ninh 24/7, camera giám sát, thang máy tốc độ cao, bãi đỗ xe rộng rãi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe,.. Tiện ích ngoại khu bao gồm: UBND Quận Tân Phú, công viên văn hóa Đầm Sen, siêu thị Co.op Mart, trường học các cấp, bệnh viện Tân Phú, ngân hàng, chợ Hòa Thạnh,..

      Chung cư Sài Gòn Apartment có mặt bằng thiết kế hợp lý và khoa học. Dự án có hai khối nhà A và B được thiết kế song song nhau và có khoảng cách rộng giữa hai khối để tạo không gian thoáng mát và ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ. Mỗi khối nhà có 8 căn hộ trên mỗi sàn và được phân bố theo chiều từ Đông sang Tây. Các căn hộ đều có cửa chính hướng ra hành lang chung và cửa sổ hướng ra ngoài.

      Diện tích căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Sài Gòn Apartment

      Dự án chung cư Sài Gòn Apartment nằm tại số 86 đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối liền các quận Tân Bình, Tân Phú, 11 và 6. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận qua các tuyến đường như Lũy Bán Bích, Âu Cơ, Trường Chinh, Nguyễn Thị Thập,… 

      Tuy nhiên, vị trí dự án cũng có một số nhược điểm như giao thông đông đúc vào giờ cao điểm, tiếng ồn từ các phương tiện giao thông và các công trình xây dựng xung quanh. Cư dân cần lưu ý và chọn căn hộ phù hợp với hướng và tầng để có được không gian sống yên tĩnh và thoải mái.

      Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế lớn nhất và quan trọng nhất của Việt Nam. Sân bay này nằm ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm khoảng 8 km. Sân bay có lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1930, khi được thực dân Pháp xây dựng để phục vụ cho mục đích quân sự. 

      Sau nhiều lần nâng cấp và mở rộng, sân bay hiện có hai nhà ga hành khách, một cho nội địa và một cho quốc tế, với tổng công suất khoảng 40 triệu lượt khách mỗi năm. Tân Sơn Nhất cũng có hai đường băng, một dài 3.048 m và một dài 3.800 m, có thể đón các loại máy bay lớn như Airbus A380 hay Boeing 747. Đây là trung tâm hoạt động của các hãng hàng không Việt Nam như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, v.v., cũng như là điểm đến của nhiều hãng hàng không quốc tế từ các châu lục khác nhau.

      Do chung cư Sài Gòn Apartment nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất nên mang lại nhiều ưu điểm cho cư dân của dự án, như:

      • Thuận tiện cho việc di chuyển từ căn hộ ra sân bay: Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng xe máy hoặc ô tô qua các tuyến đường như Thoại Ngọc Hầu, Lũy Bán Bích, Trường Chinh, Cộng Hòa,… Điều này giúp cư dân tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển, đồng thời tránh được những phiền toái khi phải chờ đợi hay kẹt xe.
      • Tiết kiệm thời gian di chuyển: Sở hữu một căn hộ gần sân bay Tân Sơn Nhất cũng có nghĩa là cư dân có thể tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển khi phải đi công tác ngoại tỉnh, nước ngoài hay du lịch. Cư dân không cần phải lo lắng về việc bị trễ chuyến bay hay phải dậy sớm để chuẩn bị hành lý. Cư dân chỉ cần mang theo hành lý và ra sân bay một cách nhanh chóng và thuận tiện.
      • Phù hợp cho những đối tượng thường xuyên đi công tác ngoại tỉnh, nước ngoài…: Chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú là một lựa chọn lý tưởng cho những người làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến hàng không, du lịch, kinh doanh, xuất nhập khẩu, v.v., hay những người thường xuyên phải đi công tác ngoại tỉnh, nước ngoài. Sở hữu một căn hộ gần sân bay Tân Sơn Nhất giúp họ tiếp cận được với nhiều cơ hội và mở rộng được mạng lưới kinh doanh.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Sài Gòn Apartment cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8km. Để di chuyển bạn có thể sử dụng các phương tiện đường bộ như xe máy, ô tô, taxi, Grab. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về từng loại phương tiện:

      • Xe máy: Đây là phương tiện nhanh chóng và tiết kiệm nhất để di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay bằng xe máy theo hướng đường Lam Sơn - đường Trường Sơn - đường Cộng Hòa - đường Hoàng Văn Thụ - đường Trường Sơn - sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về an toàn giao thông và thời tiết khi đi xe máy. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm chỗ để xe an toàn và hợp lý tại sân bay.
      • Ô tô: Đây là phương tiện an toàn và thoải mái nhất để di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể tự lái hoặc thuê xe ô tô để đến sân bay. Quãng đường từ chung cư đến sân bay bằng ô tô khoảng 8km và mất khoảng 20 phút qua các tuyến đường như Thoại Ngọc Hầu, Lũy Bán Bích, Trường Chinh, Cộng Hòa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về tình trạng giao thông và kẹt xe vào giờ cao điểm. 
      • Taxi, Grab: Đây là phương tiện tiện lợi và linh hoạt để di chuyển từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể gọi taxi hoặc Grab từ chung cư để đến sân bay một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thời gian di chuyển là khoảng 20 phút. Giá cước taxi hoặc Grab dao động từ 100.000-150.000 đồng tùy theo loại xe và thời điểm. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về chất lượng và uy tín của các hãng taxi hoặc Grab, cũng như phụ thu và tiền boa khi đi taxi hoặc Grab.

      Giá mua bán căn hộ tại Sài Gòn Apartment

      Theo các tin rao bán trên trang web Batdongsan tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment dao động từ 28,2-1-33,33 triệu đồng/m2. Giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ từ 1,79-1,99 tỷ đồng/căn, giá bán căn hộ chung cư 3 phòng ngủ từ 2,1-2,4 tỷ đồng/căn.Đây là mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều người dân so với giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sai-gon-apartment-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-2

      Không gian bếp tại căn hộ dự án. (Ảnh: ODT).

      Các căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi như sàn gỗ, tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, máy lạnh, máy nước nóng, thiết bị vệ sinh,.. Các căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách mở, tận dụng tối đa không gian sống và tạo sự thông thoáng và rộng rãi cho các phòng. Các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Phòng khách và bếp được kết nối với nhau để tạo sự gần gũi và ấm cúng cho gia đình.

      Căn hộ chung cư Sài Gòn Apartment là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê một căn hộ cao cấp, hiện đại và tiện nghi tại quận Tân Phú.

      Tóm lại, từ chung cư Sài Gòn Apartment đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có nhiều phương pháp di chuyển như sử xe máy, ôtô, xe taxi với các tuyến đường và lộ trình khác nhau. Dù bạn chọn phương tiện gì, quan trọng nhất là lên kế hoạch và kiểm tra mật độ giao thông trước khi di chuyển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sài Gòn Apartment quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sài Gòn Apartment, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương