Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/09/2023
      Bài viết sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những sân bay sầm uất nhất Việt Nam, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nếu bạn là cư dân của chung cư Sacomreal Hòa Bình, việc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất sẽ vô cùng thuận tiện. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết các phương tiện di chuyển và thời gian di chuyển ngay sau đây.

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình có gì nổi bật?

      Dự án Khu căn hộ Sacomreal Hòa Bình là một dự án được Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đầu tư, với tổng diện tích khu đất là 1.078,58 m2. Trong đó, phần diện tích xây dựng chiếm 44,65%, còn lại được dành cho các tiện ích khác như đường giao thông và khu cây xanh. Dự án được thiết kế với:

      • Tầng trệt, tầng 1 và tầng lửng được sử dụng cho văn phòng giao dịch của Sacombank
      • Tầng 2 dành riêng cho khu vực để sinh hoạt cộng đồng
      • Từ tầng 3 đến tầng 11 là các căn hộ cư dân.

      Dự án nằm tại vị trí số 47 đường Hòa Bình, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí mặt tiền Đường Hòa Bình, dự án có lợi thế kết nối thuận tiện đến nhiều tiện ích như Công viên Đầm Sen, siêu thị Co.op Mart Phú Thọ, siêu thị Lotte Mart Quận 11, sân vận động Con Lai, bệnh viện và trường học.

      Kiến trúc hiện đại của khu căn hộ được thiết kế để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên cho từng căn phòng. Dự án cung cấp 5 loại căn hộ có diện tích từ 59,3 - 119,9m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các hộ gia đình.

      Tiện ích nội khu bao gồm: khu thương mại, dịch vụ, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, khu vực cafe và phòng tập thể dục. Những tiện ích này không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại cho cư dân, mà còn tạo cơ hội kết nối và hình thành một cộng đồng văn minh. Không gian xanh và không khí trong lành cũng góp phần tạo nên môi trường sống thư thái và tươi mát cho cư dân của chung cư Sacomreal Hòa Bình.

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình gần sân bay Tân Sơn Nhất mang đến những lợi ích gì?

      Sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất tọa lạc tại đường Trường Sa, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Sân bay có diện tích rộng hơn 1.500 ha, với mạng lưới cơ sở hạ tầng vững chắc bao gồm 2 đường băng cất hạ cánh và 15 đường lăn. Tương tự như sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất được chia thành 2 nhà ga độc lập, một dành cho các chuyến bay nội địa và một dành cho các chuyến bay quốc tế. Cả hai nhà ga này cung cấp một loạt dịch vụ tiện ích đa dạng, bao gồm cửa hàng miễn thuế, dịch vụ vận chuyển, khu vực nghỉ ngơi và ẩm thực.

      Sân bay Tân Sơn Nhất đáp ứng nhu cầu của khoảng 15 triệu hành khách hàng năm trên các chuyến bay nội địa, và hơn 13 triệu hành khách trên các chuyến bay quốc tế. Hiện tại, sân bay phục vụ 6 hãng hàng không nội địa gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietravel Airlines và VASCO. Đồng thời, sân bay còn thiết lập hợp tác với gần 40 hãng hàng không quốc tế khác để tạo ra một mạng lưới chuyến bay đa dạng, kết nối quốc tế.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-2

      Sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay lớn nhất Việt Nam (Nguồn: Taubay)

      Cư dân chung cư Sacomreal Hòa Bình được tận hưởng lợi ích gì?

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình gần sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mang lại một số lợi ích quan trọng cho cư dân và cả khu vực xung quanh:

      • Tiện lợi trong di chuyển: Vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất giúp cư dân có lợi thế trong việc di chuyển đến sân bay, đặc biệt là cho những người thường xuyên phải sử dụng dịch vụ hàng không. Việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc di chuyển đến sân bay là một lợi ích quan trọng.
      • Kết nối thuận tiện: Sân bay Tân Sơn Nhất thường là điểm kết nối quốc tế quan trọng, vì vậy việc sống gần sân bay cũng đồng nghĩa với việc bạn có khả năng tiếp xúc và tận hưởng các tiện ích quốc tế, như hợp tác kinh doanh, du lịch, và giao lưu văn hóa.
      • Tăng giá trị bất động sản: Sân bay thường tạo ra sự phát triển khu vực xung quanh, vì nó là điểm đến quan trọng cho người dân và doanh nghiệp. Vị trí gần sân bay có thể tạo lợi thế về giá trị bất động sản và tiềm năng tăng giá trong tương lai.
      • Dễ dàng tiếp cận tiện ích: Vị trí gần sân bay thường cũng mang lại sự tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích như cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, cơ sở thương mại và các dịch vụ khác, do sân bay thường phục vụ một lượng lớn người dân và du khách.
      • Giao thông thuận tiện: Khu vực gần sân bay thường được đầu tư hạ tầng giao thông tốt hơn để đảm bảo sự di chuyển thuận tiện cho cư dân và du khách.

      Hướng dẫn di chuyển từ Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Khoảng cách từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 20 phút - hơn 1 tiếng đồng hồ tùy phương tiện di chuyển và cung đường bạn chọn. Bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau:

      Di chuyển bằng xe buýt

      Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì xe buýt là sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Khi đi thẳng từ Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất sẽ qua 2 tuyến, đó là 64 và 109, thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ.

      • Tuyến xe buýt số 64 có lộ trình như sau: Từ vị trí chung cư, bạn di chuyển khoảng 130m và bắt xe tại trạm số 116 Hòa Bình. Sau 23 điểm dừng, bạn xuống tại trạm Bảo Tàng Miền Đông. Tiếp tục đi bộ khoảng 2 phút để đến trạm dừng A2 (Sân Vận Động Quân Khu 7) và bắt xe buýt số 152
      • Tuyến xe buýt số 152 có lộ trình trình sau: Sau khi lên xe, bạn trải qua 4 trạm dừng và xuống tại trạm Sân Bay Tân Sơn Nhất - Trường Sơn, kết thúc điểm đến.

      Ô tô hoặc xe máy cá nhân

      Nếu bạn tự tin về khả năng lái xe của mình, bạn có thể tự mình lái xe đến sân bay Tân Sơn Nhất. Thời gian di chuyển khoảng 30 phút và di chuyển theo hướng dẫn sau:

      • Từ chung cư Sacomreal Hòa Bình, bạn đi thẳng đường Hòa Bình, Lạc Long Quân, Hoàng Văn Thụ và Trường Sơn để đến Departure Loop tại Phường 2
      • Tại đây, bạn di chuyển thẳng khoảng 300m là sẽ đến được Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-3

      Quãng đường di chuyển từ Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng xe máy (Nguồn: Google Maps)

      Di chuyển bằng taxi

      Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất để đến sân bay Tân Sơn Nhất từ Sacomreal Hòa Bình, quãng đường đi như trên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy taxi ở hầu hết các tuyến đường lớn trong khu đô thị. Thời gian di chuyển dự kiến khoảng 20-30 phút, tùy thuộc vào tình trạng giao thông. Giá cước taxi dao động từ 100.000 - 150.000 đồng.

      Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến sân bay Tân Sơn Nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có chuyến đi thuận lợi và an toàn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương