Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/09/2023
      Từ chung cư Sacomreal - 584 đến sân bay Tân Sơn Nhất có dễ dàng không, lộ trình di chuyển như thế nào là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Vị trí của căn hộ là một trong những tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm khi quyết định lựa chọn chung cư. Từ vị trí đó, cư dân có dễ dàng di chuyển đến các tiện ích nội, ngoại khu lân cận. Vậy với chung cư Sacomreal - 584, cư dân tại đó cần di chuyển như thế nào để tới được sân bay Tân Sơn Nhất?

      Thông tin về chung cư Sacomreal - 584

      Chung cư Sacomreal - 584 là dự án có vị trí nằm ngay mặt tiền của đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM. Dự án được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vị trí chiến lược khi nằm đối diện UBND Quận Tân Phú, cách trung tâm thành phố 4km và cách siêu thị Maximart 5 phút di chuyển. Nhờ có vị trí đắc địa mà cư dân tại chung cư Sacomreal - 584 có thể dễ dàng di chuyển, kết nối tới các quận huyện lân cận nhanh chóng.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-1

      Chung cư Sacomreal - 584 nổi bật nhờ nằm ngay tại mặt tiền của tuyến đường Lũy Bán Bích sầm uất (Nguồn: Minh Khang Real)

      Dự án Sacomreal - 584 được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Khai thác Giao thông vận tải 584. Tiền thân của công ty là đơn vị có vốn sở hữu của nhà nước. Sau đó, công ty được chuyển đổi thành công ty cổ phần theo Quyết định số 766/QĐ-BGTVT ngày 06/04/2007 của Bộ GTVT. Hiện tại, công ty đang hoạt động trong những lĩnh vực như xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông, đầu tư và xây dựng các khu công nghiệp.

      Là doanh nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm, công ty 584 đã hoàn thành xuất sắc các dự án xây dựng công, dự án cầu đường như Cầu Bình Triệu, Quốc lộ 13 nối TP. HCM và Bình Dương, dự án Quốc lộ 50 nối TP. HCM và Tiền Giang, dự án Quốc lộ 30 nối Tiền Giang và Đồng Tháp.

      Ngoài xây dựng các công trình công cộng, công ty còn triển khai các dự án căn hộ như căn hộ Sacomreal - 584, Lilama SHB Building, cao ốc Neptune 584…

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-2

      Chung cư Sacomreal - 584 là dự án được nhiều khách hàng quan tâm (Nguồn: So sánh nhà)

      Với chung cư Sacomreal - 584, dự án được xây dựng với 4 tòa nhà, mỗi cao 15 tầng, cho tổng số căn hộ lên tới 364 căn. Diện tích các căn hộ tại dự án này chủ yếu dao động từ 76m2 - 101m2 (khoảng 2 - 3 PN).

      Tòa nhà được lắp đặt 8 thang máy hiện đại cùng 8 thang bộ. Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút thiết kế hứa hẹn đem đến không gian sống thoáng mát, đa sắc màu và hài hòa với thiên nhiên.

      Các căn hộ Sacomreal - 584 được trang bị các tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm khu thương mại mua sắm, nhà trẻ, siêu thị mini, phòng tập thể dục, sân chơi trẻ em, nhà hàng, khu sinh hoạt cộng đồng dân cư…

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-3

      Mẫu căn hộ tại chung cư Sacomreal - 584 (Nguồn: Beto)

      Hiện tại, mức giá cho căn hộ tại chung cư Sacomreal - 584 dao động từ 29.23 - 36.15 triệu/m2, tức khoảng 2.28 - 3.1 tỷ/căn hộ cho căn hộ có diện tích từ 76 - 106m2 (Nguồn: Cập nhật tháng 9 tại Bất động sản).

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Vị trí sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất được xây dựng tại phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM. Đây là sân bay có số lượng lượt đến và đi trong ngày cao nhất Việt Nam. Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố, việc di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất rất dễ dàng và thuận tiện, đáp ứng nhu cầu di chuyển của những hành khách thường xuyên phải đi nước ngoài, đi công tác.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-4

      Sân bay Tân Sơn Nhất - một trong những sân bay đông đúc tại Việt Nam (Nguồn: Trang tin tức Dân Việt)

      Chung cư Sacomreal - 584 cách sân bay Tân Sơn Nhất bao nhiêu km?

      Nếu là người thường xuyên phải di chuyển, sử dụng máy bay đi công tác nhưng không muốn chọn một nơi ở quá gần sân bay vì sợ tiếng ồn, vậy bạn có thể cân nhắc chung cư Sacomreal - 584. Từ chung cư cách sân bay với khoảng cách tầm 7 - 8km sẽ là lựa chọn hợp lý.

      Tùy vào từng tuyến đường, lộ trình mà bạn lựa chọn, khoảng cách cũng như thời gian di chuyển sẽ có sự khác biệt, cụ thể:

      Di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện cá nhân

      Từ chung cư Sacomreal - 584, bạn có thể lựa chọn di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện cá nhân (ô tô hoặc xe máy). Nhờ nằm trên tuyến đường huyết mạch, cư dân tại chung cư Sacomreal - 584 có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay.

      Theo bản đồ Google, bạn có thể lựa chọn các tuyến đường như sau:

      • Tuyến đường 1 (7.1km cho 18 phút di chuyển): Từ chung cư, bạn di chuyển đến đường Thoại Ngọc Hầu → Đi thẳng đến đường Hồng Lạc → Rẽ vào phố Phan Sào Nam → Đi thẳng đường Trần Mai Ninh để ra tuyến đường Trường Chinh → Tại đây bạn tiếp tục đi thẳng theo đường Trường Chinh hướng ngã tư Trường Chinh giao với đường Hoàng Văn Thụ → Đi dọc theo tuyến Hoàng Văn Thụ nối tiếp là Phan Đình Giót → Đi thẳng tiếp đến đường Trường Sơn là tới được sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Tuyến đường 2 (7.6km cho 19 phút di chuyển): Từ chung cư, bạn di chuyển đến đường Thoại Ngọc Hầu → Rẽ sang đường Âu Cơ → Rẽ vào đường Nguyễn Hồng Đào → Đi qua Trường Chinh rồi ngoặt ngay vào đường Bình Giã → Đi men theo đường Bình Giã rồi rẽ vào đường Cộng Hòa → Đi dọc theo tuyến Hoàng Văn Thụ nối tiếp là Phan Đình Giót → Đi thẳng tiếp đến đường Trường Sơn là tới được sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Tuyến đường 3 (8.4km cho 19 phút di chuyển): Từ chung cư, bạn đi theo đường Lũy Bán Bích nối Âu Cơ → Đi thẳng đường Âu Cơ để nối vào Trường Chinh → Rẽ vào hẻm 508 Trường Chinh để dẫn sang đường Cộng Hòa → Đi dọc theo tuyến Hoàng Văn Thụ nối tiếp là Phan Đình Giót → Đi thẳng tiếp đến đường Trường Sơn là tới sân bay Tân Sơn Nhất.

      Có thể thấy từ chung cư, bạn chỉ cần di chuyển quãng đường từ 2.6 - 3.2km để nhập làn vào các tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh hoặc đường Cộng Hòa. Lưu ý, mật độ phương tiện lưu thông xung quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất khá đông đúc nên bạn cần xác định rõ lộ trình, xem xét thời gian thật kỹ để không bị muộn, trễ giờ.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-5

      Bạn có thể lựa chọn di chuyển tới sân bay bằng phương tiện cá nhân và gửi xe qua đêm tại đây (Nguồn: Sài Gòn Times)

      Giá vé gửi xe ô tô tại Tân Sơn Nhất là:

      Phương tiện

       

      90 phút đầu

      Hơn 90 phút – 24 giờ

      Hơn 24 giờ

      4 – 8 chỗ

      Tính theo giờ

      25.000VNĐ/lần

      10.000 VNĐ/giờ

      75.000 đồng/12 giờ

      Vé tháng

      1.600.000 VNĐ/xe/tháng

      9 – 29 chỗ

      Tính theo giờ

      40.000 VNĐ/lần

      15.000 VNĐ/giờ

      150.000 VNĐ/12 giờ

      30 chỗ trở lên

      Tính theo giờ

      50.000 VNĐ/lần

      20.000 VNĐ/giờ

      Giá vé gửi xe máy tại Tân Sơn Nhất là:

       

      Trong 4 giờ đầu

      4 giờ tiếp theo

      Hơn 8 giờ tiếp theo

      Giá theo giờ

      6.000 VNĐ/lần

      4.000 VNĐ/4 giờ

      9.000 VNĐ/8 giờ

      Vé tháng

      200.000 VNĐ/xe/tháng

      (Dành cho nhân viên làm việc tại khu vực sân bay)

      (Nguồn: Cập nhật tháng 9 tại VinWonders)

      Di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện công cộng

      Nếu bạn đã có kế hoạch rõ ràng và không muốn tự mình lái xe cũng như mất thêm chi phí gửi xe, bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như xe bus, taxi hoặc xe khách.

      Với xe bus, bạn có thể lựa chọn các tuyến 64, 103 là các tuyến bus phổ biến để di chuyển đến sân bay. Giá vé dao động từ 6.000 - 18.000VND với thời gian di chuyển tầm 40 - 1 giờ 41 phút (Nguồn: Google Map)

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-6

      Xe bus là lựa chọn tiện lợi với mức giá rẻ nhưng hành khách cần kiên nhẫn chờ đợi và di chuyển (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Sử dụng taxi, bạn có thể chủ động đặt xe trên các ứng dụng vận chuyển như Grab, Bee hoặc Xanh SM. Theo đó, giá mở cửa km đầu tiên thường tầm 20.000 đồng. Di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến sân bay Tân Sơn Nhất sẽ dao động khoảng 140.000 đến 160.000VND (tùy thuộc vào loại xe, thời điểm đặt xe).

      Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc dịch vụ xe khách đưa đón ở sân bay. Mức giá cho 1 hành khách di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 tới sân bay dao động từ 341.000 - 732.000 VND cho loại xe từ 4 đến 15 chỗ (Nguồn: Klook). Mức giá sẽ phụ thuộc vào số lượng hành khách, thời gian cao điểm và loại xe bạn lựa chọn.

      Trên đây là hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng các phương tiện cá nhân, phương tiện công cộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ vừa đủ gần, thuận tiện di chuyển nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách để tránh tiếng ồn, chung cư Sacomreal - 584 là lựa chọn lý tưởng hơn bao giờ hết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương