Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú và muốn biết những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật của dự án? OneHousing sẽ cùng bạn khám phá trong bài viết ngay dưới đây!

      Dự án chung cư Sacomreal 584 Building nằm ngay vị trí thuộc khu quy hoạch trung tâm đô thị của quận Tân Phú, gần kề với các trung tâm tài chính, ngân hàng, khu phố mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất… Chỉ cách trung tâm thành phố 4km, dự án có vị trí giao thông rất thuận tiện. Các tiện ích dịch vụ đạt chuẩn 3 sao, cùng với thiết kế hiện đại của khu căn hộ cao ốc Sacomreal - 584, chắc chắn sẽ mang đến một môi trường sống hài lòng cho cư dân.

      Tổng quan về dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Vị trí của dự án Sacomreal - 584

      Chung cư Sacomreal - 584 tọa lạc tại địa chỉ 785/1 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú. Dự án này rất gần trung tâm hành chính của quận Tân Phú. Với vị trí đắc địa này, cư dân của Khu căn hộ Sacomreal - 584 có lợi thế di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các quận và huyện lân cận như Gò Vấp, Tân Bình, Quận 12, và Quận 1.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú (Nguồn: Alonhadat)

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án Sacomreal - 584

      Dự án Sacomreal - 584 được triển khai bởi Công ty cổ phần Khai thác Giao thông Vận tải 584 (Công ty 584), một đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông và các khu công nghiệp.

      Trong suốt khoảng thời gian gần 10 năm hoạt động, Công ty 584 đã thành công triển khai nhiều dự án quan trọng, trong đó có các dự án xây dựng cầu đường như Cầu Bình Triệu, Quốc lộ 13 - kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Bình Dương, Quốc lộ 50 - nối Thành phố Hồ Chí Minh với Tiền Giang, và Quốc lộ 30 - tiếp nối Tiền Giang với Đồng Tháp.

      Mặt bằng của dự án chung cư Sacomreal - 584

      Dự án chung cư Sacomreal - 584 được xây dựng trên khu đất rộng 4.500m2, với quy mô gồm 4 block cao 15 tầng, cung cấp tổng cộng 364 căn hộ chung cư với diện tích trong khoảng 76 - 101m2. Các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế và xây dựng với phong cách sang trọng, tinh tế.

      Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: 8 thang máy đến từ Phần Lan - KONE, 8 thang bộ, và hệ thống ống thải rác tự động trên từng tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân.

      Để đảm bảo an toàn cho cư dân, toàn bộ các căn hộ của tòa nhà được trang bị hệ thống chữa cháy tự động. Ngoài ra, hệ thống máy phát điện dự phòng 800KVA nhập khẩu từ Nhật Bản được sử dụng để đảm bảo nguồn điện liên tục khi cần. Hệ thống an toàn điện được nhập khẩu từ Malaysia, cùng với hệ thống đồng hồ điện được thiết kế riêng biệt với 7 cụm trên mỗi căn hộ và quản lý bởi Công ty Điện lực địa phương, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho nguồn điện dùng của cư dân.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú (Nguồn: Homedy)

      Tiện ích ngoại khu dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Nhờ vào sự liên kết vùng và sự thuận tiện về vị trí, cư dân tại chung cư Sacomreal-584 được hưởng nhiều lợi ích từ các tiện ích và dịch vụ ngoại khu như:

      • Khu vực gần UBND quận Tân Phú, cùng với các điểm giao dịch ngân hàng như ACB và BIDV.
      • Siêu thị Go! Phú Thạnh chỉ cách khoảng 839m, mang đến tiện lợi cho việc mua sắm.
      • Đối diện là siêu thị VinMart+ chỉ mất 1 phút di chuyển.
      • Cách trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm khoảng 2,6km, mất chưa đầy 8 phút để di chuyển.
      • Siêu thị Co.opmart Tân Phú cách dự án 1,6km, mất khoảng 5 phút di chuyển.
      • Thời gian di chuyển khoảng 10 - 15 phút để đến các điểm như Bến xe Chợ Lớn, Ga Sài Gòn, và bến xe Miền Tây.

      Tiện ích nội khu dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Ngoài những tiện ích ngoại khu đã đề cập, khu căn hộ Sacomreal-584 còn được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu như sau:

      • Khu thương mại - dịch vụ và siêu thị: Dự án cung cấp một khu vực thương mại - dịch vụ và siêu thị ngay bên trong khu căn hộ Sacomreal-584, giúp cư dân tiện lợi trong việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ.
      • Nhà trẻ trong nội khu: Dự án cung cấp một nhà trẻ nội khu, đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của nhiều gia đình, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ.
      • Khu vực tập thể dục và thể thao: Khu vực dành riêng cho việc tập thể dục và thể thao, là không gian để cư dân hoạt động, duy trì và cải thiện sức khỏe cho cư dân.
      • Khu vực vui chơi trẻ em: Khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em được đặt ngay trong khuôn viên dự án, tạo không gian an toàn và thú vị để trẻ vui chơi.
      • Nhà hàng, quán cafe, quầy bar: Khu căn hộ Sacomreal-584 cung cấp các tiện ích ẩm thực và giải trí bao gồm nhà hàng, quán cafe và quầy bar. Cư dân có thể ăn uống, vui chơi và thư giãn mà không cần phải di chuyển xa.
      • Hệ thống an ninh và an toàn: Dự án được trang bị hệ thống báo cháy và hệ thống lối thoát hiểm đáp ứng đúng quy chuẩn an toàn, đảm bảo sự an toàn cho cư dân trong trường hợp khẩn cấp.
      • Bảo vệ 24/7: Dự án có hệ thống bảo vệ hoạt động 24/7, đảm bảo an ninh và sự yên tâm cho cư dân trong quá trình sinh sống tại Khu căn hộ Sacomreal-584.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú  (Nguồn: Vndiaoc)

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Sacomreal - 584

      Diện tích phổ biến của các căn hộ trong dự án Sacomreal - 584 nằm trong khoảng từ 43m2 đến 142m2. Giá bán của căn hộ chung cư quận Tân Phú này hiện đang dao động từ 29,01 đến 35,12 triệu đồng/m2.

      • Giá bán cho căn hộ chung cư 2PN dao động từ 2,31 đến 2,84 tỷ đồng.
      • Các căn hộ chung cư 3 PN có giá bán dao động từ 2,99 đến 3,27 tỷ đồng.

      (Nguồn: batdongsan, 09/2023)

      Qua những thông tin mà OneHousing đã chia sẻ trong bài viết trên có thể chung cư tại Sacomreal - 584 mang đến tiện ích đầy đủ và đa dạng cho cư dân. Đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho việc an cư và tận hưởng cuộc sống tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương