Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - dự án Sacomreal - 584 và top 3 trường mầm non tốt nhất gần dự án ngay sau đây.

      Giáo dục mầm non là nền tảng quan trọng, quyết định đến sự phát triển của trẻ trong tương lai. Do đó, việc lựa chọn trường mầm non uy tín, chất lượng là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực quận Tân Phú và có con nhỏ chuẩn bị đi học mầm non, hãy cùng OneHousing điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584 ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Dự án chung cư Sacomreal - 584 tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh đang thu hút sự chú ý như một ví dụ nổi bật của sự phát triển từ Công ty 584. Nằm trên đường Lũy Bán Bích, khu chung cư Sacomreal-584 có vị trí chiến lược trong khu quy hoạch đô thị trung tâm quận Tân Phú. Với lợi thế này, nơi đây hứa hẹn trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người mong muốn sống trong môi trường hiện đại và tiện ích đầy đủ.

      Sacomreal-584 cung cấp một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và nhóm dân cư. Dự án bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, với diện tích từ 74.4 - 108m2. Việc này thể hiện tính đa dạng và linh hoạt trong việc đáp ứng mong muốn về không gian sống tiện nghi của cư dân. Hiện nay, giá bán căn hộ dao động từ 2.25 tỷ đồng - 3.49 tỷ đồng, tương đương 31.25 - 35.97 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing vào T9/2023).

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - dự án Sacomreal - 584 (Nguồn: Canhovui)

      Các tòa nhà chung cư Sacomreal-584 Building cung cấp đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân như khu thương mại-siêu thị, nhà trẻ, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, và khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt, cư dân còn được hưởng các dịch vụ khác từ khu đô thị quận Tân Phú như trường học, siêu thị và cơ sở thể thao. 

      Cư dân của dự án sẽ có cơ hội thưởng thức các dịch vụ và tiện ích tốt nhất như khu dịch vụ-thương mại, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, cà phê và quầy bar. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi 3 sao, từng căn hộ được tối ưu hóa để tạo sự hài hòa với kiến trúc tổng thể của tòa nhà. Sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố về phong thủy và thiết kế hiện đại mang lại không gian đầy ánh sáng, thoáng đãng và dễ chịu cho cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584

      Trường mầm non BAY - CS1

      Trường mầm non BAY cơ sở 1 nằm tại 875 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, cách chung cư Sacomreal - 584 khoảng 650m.

      Trường Mầm Non đóng vai trò quan trọng như một môi trường đầu tiên ngoài gia đình, giúp trẻ kết nối với kiến thức và thế giới bên ngoài. Đây là nơi xây dựng nền tảng quan trọng cho việc hình thành nhân cách và niềm đam mê học tập suốt đời. Hiểu rõ những giá trị này, trường Mầm Non BAY - BAY Preschool ra đời với mục tiêu trở thành một ngôi nhà chung, nơi các phụ huynh có thể tin tưởng, và nơi trẻ thấu hiểu tình yêu thương, niềm vui cũng như có cơ hội phát triển toàn diện.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Học sinh trường mầm non BAY, gần chung cư Sacomreal - 584 (Nguồn: Kiddi)

      Trường Mầm Non BAY - BAY Preschool tin tưởng rằng:

      • Mỗi trẻ em xứng đáng có một tuổi thơ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và tình yêu thương.
      • Mỗi trẻ em xứng đáng được yêu thương, tôn trọng và có cơ hội phát triển đúng với tiềm năng của mình.

      Trường hướng tới việc trở thành nơi mà bậc phụ huynh có thể tin tưởng, nơi trẻ em cảm nhận được tình yêu thương và niềm vui, nơi họ có thể chia sẻ suy nghĩ, học hỏi, tạo liên kết với cộng đồng và trải nghiệm thực tế. Tại đây, trẻ em được khuyến khích phát huy tối đa khả năng và đam mê của mình, đồng thời kết nối với môi trường xung quanh để phát triển toàn diện.

      Trường mầm non Việt Mỹ

      Trường mầm non Việt Mỹ nằm tại 93 - 95 - 97 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, cách chung cư Sacomreal - 584 khoảng 1.2km.

      Trong khoảng gần 10 năm, trường Mầm non Việt Mỹ đã khẳng định vị thế của mình như một cơ sở giáo dục được hàng ngàn phụ huynh lựa chọn cho con em học tập. Trường đã mang đến cho các em nhỏ kiến thức sơ cấp cùng việc hình thành nhân cách trong môi trường học tập hiện đại, được xây dựng với sự đầu tư và với đội ngũ giáo viên tận tụy, giàu kinh nghiệm.

      Với diện tích khuôn viên rộng lớn hơn 1.200m2 và 5 tầng lầu, trường có nhiều trang thiết bị học tập tiên tiến. Hai sân chơi, một ngoài trời và một trong nhà, được bài trí tinh tế và sinh động, tạo điều kiện cho hơn 300 trẻ cùng lúc tham gia các hoạt động vui chơi và học tập.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Học sinh trường mầm non Việt Mỹ, gần chung cư Sacomreal - 584 (Nguồn: mamnonvietmy)

      Phương châm "Trường là Nhà - Cô là Mẹ" đã thúc đẩy trường không ngừng nỗ lực, học hỏi và hoàn thiện để đáp ứng các yêu cầu và niềm tin của phụ huynh. Với tình yêu chân thành dành cho trẻ thơ và sự cam kết đối với cộng đồng, trường Mầm non Việt Mỹ đã xây dựng được vị thế là một trung tâm đào tạo có sức ảnh hưởng đáng kể trong vùng địa phương.

      Trường mầm non Họa Mi NTG

      Trường mầm non Họa Mi NTG nằm tại 117 Lê Lâm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú - cách chung cư Sacomreal - 584 khoảng 1.9km. Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, sân chơi trong nhà và ngoài trời. Ngôi trường có những điểm nổi bật như sau:

      • Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn: Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi dành cho trẻ. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, thiết bị giáo dục,… đảm bảo an toàn và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Ngoài ra, trường còn có sân chơi trong nhà rộng rãi, thoáng mát, giúp trẻ có thể vui chơi, vận động thoải mái.
      • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm: Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, yêu thương trẻ. Các cô luôn nhiệt tình, chu đáo trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.
      • Chương trình học đa dạng, phong phú: Trường áp dụng chương trình học đa dạng, phong phú, kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo với các hoạt động ngoại khóa, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần và kỹ năng.
      • Chi phí hợp lý: Trường có mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Học sinh trường mầm non Họa Mi NTG (Nguồn: Facebook)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được ngôi trường phù hợp nhất cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương