Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra cách di chuyển thuận tiện từ chung cư Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất. Mời bạn cùng theo dõi!

      Nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức ngày càng tăng cao nhờ vào sự phát triển vượt trội cũng như tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của khu vực. Chính vì thế, nếu bạn cũng mong muốn tìm cho bản thân mình một nơi an cư lý tưởng cùng với giá cả hợp lý tại đây thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. Bởi vì OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những dự án nổi bật, chính là chung cư Centum Wealth. 

      Hãy cùng theo dõi toàn bộ bài viết để xem dự án này như thế nào và cách di chuyển từ chung cư đến sân bay Tân Sơn Nhất ra sao.

      Tổng quan về chung cư Centum Wealth

      Centum Wealth là dự án chung cư do Bách Phú Thịnh Group đầu tư và triển khai xây dựng. Đây được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ tầm trung trở lên, nơi sở hữu không gian sống xanh nổi bật giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Đặc biệt, dự án còn là nơi giao thoa giữa 2 tuyến đường Phan Chu Trinh và Song Hành, giúp cư dân có thể thuận tiện trong việc di chuyển khắp nơi.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-centum-wealth-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Centum Wealth (Nguồn: Bách Phú Thịnh)

      Chung cư Centum Wealth được xây dựng trên khu đất rộng hơn 11.000m2 và mật độ xây dựng chiếm 34,4%. Quy mô dự án gồm 3 tòa tháp cao từ 18 - 20 tầng và cung cấp tổng cộng 544 căn hộ. Chủ đầu tư đã dành hơn 65% diện tích đất còn lại để triển khai hàng loạt các tiện ích nội khu nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi cũng như mang lại không gian sống trong lành và xanh mát cho cư dân. 

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-centum-wealth-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Centum Wealth (Nguồn: Bách Phú Thịnh)

      Dự án Centum Wealth sở hữu nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như: căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, duplex, gardenhouse và shophouse. Các sản phẩm căn hộ chung cư tại đây đều mang phong cách năng động và hiện đại với đa dạng diện tích từ 55m2 - 89m2. Nhờ cách sắp xếp một cách thông minh và khoa học những không gian trong nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh, cư dân có thể tận dụng tối đa diện tích căn hộ, đồng thời thuận tiện trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

      Dưới đây là cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ chung cư Centum Wealth vào tháng 9/2023 theo nguồn Angia Land:

      Loại căn hộ

      Diện tích thông thủy

      Diện tích tim tường

      Giá bán

      2PN + 1 WC

      49,3m2

      54,1m2

      2,8 - 2,9 tỷ đồng

      2PN + 1 WC

      50,9m2

      54,6m2

      2,9 - 3 tỷ đồng

      2PN + 1 WC

      50,97m2

      54,7m2

      2,9 - 3,1 tỷ đồng

      2PN + 1 WC

      50,8m2

      56,5m2

      3 - 3,1 tỷ đồng

      3PN + 2 WC

      75,2 – 76,2m2

      84,5m2

      4,2 - 4,4 tỷ đồng

      Chung cư Centum Wealth có địa chỉ chính xác nằm ở số 2A Phan Chu Trinh, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây là vị trí tọa lạc tiềm năng khi nằm ngay trung tâm hành chính và đối diện với tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Do đó, cư dân tại dự án không chỉ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống văn minh, hiện đại mà còn có thể nhanh chóng kết nối với các khu vực xung quanh và trung tâm thành phố.

      Với những lợi thế về mặt vị trí được nêu trên, chung cư Centum Wealth sở hữu liên kết vùng vô cùng thuận tiện, cụ thể như sau:

      • 5 phút: Vincom Thủ Đức, Tuyến Metro số 1, Trường ngoại ngữ VUS.
      • 7 phút: Đại học Quốc Gia, Đại học Ngân Hàng, Khu công nghệ cao.
      • 10 phút: Bến xe Miền Đông, Làng đại học, Sân Golf Rạch Chiếc.
      • 15 phút: Hầm Thủ Thiêm, Ngã Tư hàng xanh, Công viên Central Park.

      Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường, chủ đầu tư chung cư Centum Wealth cũng rất quan tâm đến đời sống cư dân bằng cách tạo nên chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, giúp cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày dù là cơ bản nhất. Một số tiện ích nổi bật có thể được kể đến như: trung tâm thương mại, sân tennis, hồ bơi, nhà đa năng, khu sân vườn, phòng tập gym, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ,...

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-centum-wealth-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-3

      Hồ bơi rộng rãi ngay trong khuôn viên dự án (Nguồn: Bách Phú Thịnh)

      Mặt khác, xung quanh dự án cũng hiện hữu hàng loạt các tiện ích ngoại khu vượt trội gồm:

      • Trường học: Trường THCS - THPT Hoa Sen, trường TH Hiệp Phú, trường TH Đinh Tiên Hoàng, trường TH Lê Văn Việt, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM,...
      • Bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt, bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông, bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức,...
      • Siêu thị và trung tâm thương mại: Co.opmart Xa Lộ Hà Nội, siêu thị Bách Hóa Xanh, Winmart, Vincom Thủ Đức, TTTM Gigamall,...
      • Nhà hàng: Nhà hàng Sepia, nhà hàng Nai Vàng New, nhà hàng Hải Thành,...

      Chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về sân bay Tân Sơn Nhất

      Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất nước ta với tổng diện tích xây dựng lên đến 850ha. Sân bay này thuộc địa phận quận Tân Bình và nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 8km về phía Bắc. 

      Thế nhưng, nhờ vào sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới giao thông, người dân từ khắp các quận huyện hoặc tỉnh thành vẫn có thể nhanh chóng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng nhiều phương tiện khác nhau.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-centum-wealth-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-4

      Sân bay Tân Sơn Nhất có quy mô lớn nhất nước ta (Nguồn: VinWonders)

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Khoảng cách từ chung cư Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất là 14,4km - 17,8km tùy theo lộ trình bạn chọn để di chuyển. Dưới đây là tổng hợp những cách di chuyển từ dự án đến sân bay bằng phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng mà bạn có thể tham khảo.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      • Lộ trình 1: Đây là quãng đường ngắn nhất, chỉ kéo dài 14,3km và mất khoảng 32 phút di chuyển. Từ chung cư Centum Wealth, bạn di chuyển theo đường Song Hành của Xa Lộ Hà Nội → đường Đỗ Xuân Hợp → đường Võ Nguyên Giáp → đường Nguyễn Văn Bá → đường Số 2 → đường Kha Vạn Cân → đường Phạm Văn Đồng → đường Bạch Đằng → đường Trường Sơn → Sân bay Tân Sơn Nhất.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-centum-wealth-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-5

      Cách di chuyển từ Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện cá nhân (Nguồn: Google Maps)

      • Lộ trình 2: Quãng đường này dài 16,8km, mất 36 phút di chuyển và có thu phí cầu đường. Tương tự như lộ trình 1, bạn cũng di chuyển từ Phan Chu Trinh đến Song Hành Xa Lộ Hà Nội → đường Đỗ Xuân Hợp → đường Võ Nguyên Giáp → cầu Rạch Chiếc → Xa Lộ Hà Nội → cầu Sài Gòn 1 → đường Điện Biên Phủ → đường Xô Viết Nghệ Tĩnh → đường Bạch Đằng → đường Lê Quan Định → đường Phạm Văn Đồng → đường Bạch Đằng → đường Trường Sơn → Sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Lộ trình 3: Đối với lộ trình này, bạn sẽ mất khoảng 36 phút di chuyển cho quãng đường dài 17,8km và mất thêm phí cầu đường. Bạn di chuyển tương tự như lộ trình 2 từ chung cư Centum Wealth đến Điện Biên Phủ, sau đó bạn rẽ vào Cầu vượt Hàng Xanh, tiếp tục đi trên Điện Biên Phú rồi rẽ vào đường Võ Thị Sáu → đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa → đường Nguyễn Văn Trỗi → đường Phan Đình Giót → đường Trường Sơn → Sân bay Tân Sơn Nhất.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Từ chung cư Centum Wealth, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 26 phút để có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện công cộng là xe buýt và xe khách VIE LIMO. Với cách di chuyển này, bạn sẽ mất chi phí gồm 17 USD, tương đương hơn 400.000 VNĐ (cập nhật tháng 9/2023 theo nguồn VIE LIMO) cho vé xe VIE LIMO và chi phí xe buýt thông thường.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-centum-wealth-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-6

      Cách di chuyển từ Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng phương tiện công cộng (Nguồn: Google Maps)

      Lộ trình di chuyển cụ thể như sau: Từ dự án, bạn đi bộ khoảng 1,1km đến Ngã 4 Bình Thái. Sau đó, bạn bắt xe buýt chuyến số 150 của Bến Xe Chợ Lớn để đến Hai Bà Trưng - 116 118 - Nguyễn Đình Chiểu. Bạn đi bộ khoảng 1 phút để đến Ho Chi Minh Novotel Saigon Centre, nơi xe khách VIE LIMO sẽ đón và chở bạn đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Bên trên chính là tổng hợp những cách di chuyển từ chung cư Centum Wealth đến sân bay Tân Sơn Nhất. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án cũng như giải quyết nhu cầu di chuyển từ chung cư đến các tiện ích nổi bật xung quanh, cụ thể là sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương