Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Centum Wealth thành phố Thủ Đức qua bài viết này.

      Thành phố Thủ Đức đã từng được biết đến với danh hiệu "tâm điểm giáo dục" của khu vực, và với sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị Centum Wealth, nơi đông đúc dân cư và tiện ích hiện đại. Việc tìm kiếm một trường trung học cơ sở (THCS) uy tín và chất lượng là một nhu cầu quan trọng của các gia đình có mong muốn mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức. Trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, nơi học sinh có thể tận hưởng một môi trường giáo dục lý tưởng và phát triển toàn diện nhất.

      Chủ đầu tư của chung cư Centum Wealth là ai?

      Công ty TNHH Bách Phú Thịnh là chủ đầu tư dự án chung cư Centum Wealth , có trụ sở tại số 3 - 5 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

      Công ty TNHH Bách Phú Thịnh có vốn điều lệ là 178 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) góp 51% vốn và Công ty Daewon Co., Ltd. góp 49% vốn, đây là hai đối tác cùng hợp tác đầu tư trong công ty. Với vai trò là chủ đầu tư của dự án chung cư Centum Wealth, Công ty TNHH Bách Phú Thịnh cung cấp sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án chung cư Centum Wealth được xây dựng với mục tiêu mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và an lành cho cư dân. Các tiện ích và dịch vụ trong dự án được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Với sự hợp tác và cam kết của Công ty TNHH Bách Phú Thịnh, dự án chung cư Centum Wealth hy vọng sẽ đóng góp vào việc phát triển bất động sản và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân tại khu vực.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-centum-wealth-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Chung cư Centum Wealth (Nguồn: thuduchouse)

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Centum Wealth 

      Chung cư Centum Wealth tọa lạc tại số 2A đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức. Dự án này không chỉ nằm ngay tại khu trung tâm hành chính của quận 9,Centum Wealth còn được đánh giá cao với việc giao lộ giữa đường Phan Chu Trinh và đường Song Hành xa lộ Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi di chuyển.

      Từ Centum Wealth, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ quan trọng của thành phố. Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách dự án 12,7km, chợ Bến Thành chỉ cách 11,2km. Trường Tiểu học Từ Đức và Trường Tiểu học Dân Lập Mỹ chỉ cách 800m.

      Với vị trí địa lý thuận lợi và sự tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích và dịch vụ quan trọng, dự án chung cư Centum Wealth Complex tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và phục vụ nhu cầu của cư dân, rất thích hợp cho việc mua bán chung cư thành phố Thủ Đức.

      Quy mô của chung cư Centum Wealth

      Dự án chung cư Centum Wealth Complex được xây dựng trên một khu đất có tổng diện tích 11.582m2, mật độ xây dựng chỉ 40%, gồm 3 block lần lượt là Block A1 cao 18 tầng và Block A2, A3 cao 20 tầng. Tổng cộng, dự án này có 544 căn hộ với diện tích từ 55-89m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ. Ngoài ra, còn có 10 căn hộ sân vườn 2 tầng, 6 căn Duplex 2 tầng và 10 căn shophouse, phù hợp cho những ai có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư Thủ Đức.

      Các căn hộ tại chung cư Centum Wealth được thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa không gian bên trong căn hộ và bố trí hợp lý. Thiết kế đảm bảo rằng các phòng luôn được tự nhiên ánh sáng và hưởng thụ không khí trong lành. Điều này mang đến một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân, đáp ứng các yêu cầu về không gian sống và gia đình.

      Tiện ích chung cư Centum Wealth

      Centum Wealth cung cấp một loạt tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, dịch vụ và mua sắm, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Các khu vực vui chơi dành cho trẻ em và nhà giữ trẻ sẽ mang đến không gian an toàn và giải trí cho các em nhỏ. Nhà thể dục thể thao đa năng sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện và rèn luyện sức khỏe của cư dân. Sân tennis và hồ bơi sẽ là nơi thư giãn và giải trí cho cư dân yêu thích hoạt động thể thao ngoài trời. Ngoài ra, khu sân vườn thư giãn sẽ tạo ra không gian xanh mát và thư thái cho cư dân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-centum-wealth-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Khu giải trí của các bé (Nguồn: Sale Real)

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Trường THCS Hoa Lư

      Trường Trung học Cơ sở Hoa Lư thành lập từ năm 1972 với tên gọi Trường Trung học Tỉnh hạt Tăng Nhơn Phú, cách chung cư Centum Wealth 1km. Đây là một ngôi trường nổi tiếng và đang trở thành ngôi trường danh tiếng tại TP. HCM. Ngôi trường đã có hơn 50 năm lịch sử phát triển và đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực giáo dục.

      Trường THCS Hoa Lư ban đầu nằm trong một khuôn viên nhỏ trên đường Lê Lợi, phường Hiệp Phú, thuộc khu cư xá Kiến Thiết. Sau đó, trường đã dần mở rộng và phát triển. Hiện nay, ngôi trường nằm trong một khuôn viên rộng 10.000m², gồm nhiều phòng học và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập.

      Trường THCS Hoa Lư khẳng định vị thế của mình bằng bề dày thành tích của tập thể giáo viên, cán bộ nhân viên đã đóng góp trong quá trình phấn đấu và xây dựng trường. Từ khi được công nhận là trường chuẩn quốc gia vào ngày 30/4/2004, THCS Hoa Lư đã không ngừng nỗ lực để củng cố niềm tin của lãnh đạo từ các cấp, phụ huynh học sinh và khẳng định vai trò dẫn đầu trong sự phát triển giáo dục của quận.

      Trường THCS Hoa Lư đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như danh hiệu Trường Trung học Cơ sở tiêu biểu cấp TP và Huân chương Lao động Hạng 3. Đồng thời, trường cũng là một trong ba trường tại TPHCM nhận Cờ thi đua Toàn quốc từ Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Trường THCS - THPT Hoa Sen

      Trường Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Hoa Sen có địa chỉ tại 674/7 Xa lộ Hà Nội - P. Hiệp Phú Thủ Đức, cách chung cư Centum Wealth khoảng 400m . Đây là một hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc tiểu học đến phổ thông có tiếng trên địa bàn thành phố. Với xu hướng phát triển xã hội, trường tạo điều kiện để học sinh phát triển và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và xu hướng phát triển của xã hội.

      Trường coi trọng việc rèn luyện đức hạnh và nhân cách, và áp dụng phương châm "Học - Hỏi - Hiểu - Hành" trong quá trình dạy học. Để triển khai chương trình giáo dục dành riêng cho thế hệ công dân toàn cầu, trường Hoa Sen chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo giáo viên. Tại Hệ thống Giáo dục Hoa Sen, giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng cho học sinh. Họ không chỉ đồng hành cùng học sinh trong quá trình trưởng thành mà còn đóng vai trò như nhà tư vấn về hướng nghiệp và tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, cũng như sự hợp tác giữa gia đình và nhà trường, được thầy cô giáo Hoa Sen tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm, trở thành một trong những trường top trong khu vực. 

       Trường THCS Bình Thọ

      Trường THCS Bình Thọ, quận Thủ Đức có địa chỉ tại số 9 đường Thống Nhất, khu phố 3, phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, cách chung cư Centum Wealth 2,3km . Đây là một ngôi trường có một truyền thống vững chắc và thành tích đáng tự hào được xây dựng qua nhiều năm học. Nhà trường tự hào về ý chí phấn đấu vươn lên của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh. 

      Đội ngũ quản lý cán bộ tại trường cũng đáng khen ngợi với sự nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm. Họ có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ quản lý vững vàng, làm việc một cách khoa học, linh hoạt và sáng tạo. Trường cũng đầu tư vào cơ sở vật chất, đảm bảo các phòng làm việc, phòng chức năng và phòng học được trang bị đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình giảng dạy.

      Ngoài hoạt động giảng dạy, trường THCS Bình Thọ còn phối hợp với các đơn vị giáo dục để tổ chức các chuyên đề giáo dục, tập trung vào kỹ năng sống và kiến thức xã hội. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức các hoạt động học tập đa dạng, bao gồm các câu lạc bộ trải nghiệm và sáng tạo với mô hình học tập STEM. Học sinh được khám phá và áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế đời sống. Nhà trường cũng đặc biệt chú trọng vào môn học nghệ thuật, tạo cơ hội cho học sinh thể hiện năng khiếu và tham gia các hoạt động giải trí lành mạnh. Các hoạt động này góp phần phát triển toàn diện cho học sinh và xây dựng phong trào trường học thân thiện - học sinh tích cực.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-centum-wealth-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Đội ngũ giáo viên chất lượng tại thcs Hoa Sen (Nguồn: Hoa Sen)

      Như vậy,  thông qua bài viết này, OneHousing đã điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Centum Wealth Thủ Đức. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về những ngôi trường trên, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất cho con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương