Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức?

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/09/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết sau để cập nhật hệ thống tiện ích nội, ngoại khu của chung cư Centum Wealth thành phố Thủ Đức. Xem ngay!

      Chung cư Centum Wealth là một khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp tọa lạc tại thành phố Thủ Đức. Ngoài việc cung cấp đa dạng các loại hình nhà ở như: căn hộ chung cư tiêu chuẩn, căn hộ sân vườn, căn hộ duplex, shophouse,... Centum Wealth còn mang đến hàng loạt hệ thống tiện ích nổi bật tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cư dân. Sau đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn đầy đủ thông tin chi tiết về hệ thống tiện ích nội, ngoại khu thuộc dự án này. 

      Giới thiệu tổng quan chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Vị trí dự án

      Chung cư Centum Wealth được phát triển bởi sự hợp tác giữa Công ty TNHH Bách Phúc Thịnh và Công ty Daewoo, được khởi công vào năm 2017 và hoàn thành năm 2019. Dự án có vị trí chính xác tại địa chỉ số 2A đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức.

      Centum Wealth tọa lạc tại trung tâm hành chính của quận 9, nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng, doanh nghiệp và tiện ích hữu ích như:

      • Ủy ban Nhân dân quận 9
      • Trụ sở Công an thành phố Thủ Đức
      • Trường tiểu học Từ Đức, tiểu học Dân Lập Mỹ
      • Trường THCS Xa lộ Hà Nội, THCS - THPT Hoa Sen
      • Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM
      • Bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt

      Ngoài ra, với vị trí gần nút giao giữa đường Phan Chu Trinh và đường Song Hành Xa lộ Hà Nội, cư dân Centum Wealth sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng khác của thành phố Hồ Chí Minh như sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành và nhiều điểm đến khác. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để an cư và làm việc, vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi và tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích quan trọng trong thành phố.

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Quy mô dự án

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centum-wealth-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Centum Wealth thành phố Thủ Đức (Nguồn: Báo đầu tư)

      Tọa lạc trên một khu đất rộng lớn có tổng diện tích lên đến 11.582m2, dự án Centum Wealth là tổ hợp đa dạng với nhiều loại hình căn hộ và tiện ích hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Cụ thể, chung cư Centum Wealth gồm 3 tòa tháp cao từ 18 đến 20 tầng, với tổng cộng 4 loại hình căn hộ: 

      • 518 căn hộ 2 – 3PN tiêu chuẩn
      • 10 căn hộ sân vườn
      • 6 căn duplex
      • 10 căn shophouse

      Với diện tích mặt sàn chung cư lên đến 38.233m2, chiếm 34,4% tổng diện tích xây dựng trên toàn dự án, Centum Wealth đảm bảo sự rộng rãi và thoáng mát cho các căn hộ.

      Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu tại chung cư Centum Wealth

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Centum Wealth tạo ra một môi trường sống đầy đủ và đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân bằng sự đa dạng về hệ thống tiện ích nội khu, như:

      • Trung tâm thương mại và dịch vụ: Tại đây, cư dân có cơ hội mua sắm và trải nghiệm dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ hàng hóa đến giải trí.
      • Khu vui chơi trẻ em: Cho phép các gia đình yên tâm vui chơi cùng con cái, tạo nên môi trường an toàn và thú vị.
      • Nhà trẻ: Với sự hiện diện của nhà trẻ tại khu phức hợp, việc chăm sóc và giáo dục con trẻ trở nên thuận tiện và an tâm cho các phụ huynh.
      • Phòng thể thao, sân tennis, bể bơi: Đáp ứng nhu cầu vận động và giữ gìn sức khỏe của cư dân với các tiện ích thể thao hiện đại.
      • Sân vườn dạo bộ và khu thư giãn: Tạo ra không gian xanh mát, lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, và cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centum-wealth-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi trong khuôn viên chung cư Centum Wealth (Nguồn: Bách Phú Thịnh)

      Tiện ích ngoại khu

      Ngoài hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, dự án Centum Wealth còn mang lại cho cư dân sự tiện lợi khi tận hưởng các tiện ích ngoại khu bao gồm:

      • Hệ thống siêu thị trung tâm thương mại: Các cư dân tại Centum Wealth có thể dễ dàng di chuyển đến các siêu thị như CoopMart và Vincom chỉ trong vòng 5 phút đi xe, giúp việc mua sắm và giải trí trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
      • Hệ thống trường học đa dạng: Khu vực này cung cấp một loạt trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông, đảm bảo rằng mọi gia đình trẻ sẽ có sự lựa chọn giáo dục đa dạng và chất lượng.
      • Làng đại học Long Phước: Với khoảng cách chỉ 10 phút đi xe, cư dân của Centum Wealth có thể dễ dàng tiếp cận Làng đại học Long Phước - nơi tập trung nhiều cơ sở đào tạo chất lượng, mở rộng cơ hội học tập và nghiên cứu.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centum-wealth-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Vị trí liên kết vùng vô cùng thuận tiện của chung cư Centum Wealth (Nguồn: Bách Phú Thịnh) 

      Cập nhật giá mua bán căn hộ tại chung cư Centum Wealth

      Chung cư Centum Wealth mang đến nhiều loại căn hộ với sự đa dạng về diện tích, phục vụ mọi nhu cầu. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 1-2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách bếp và một ban công (logia) với diện tích rộng từ 54 - 80m2. Kết hợp thiết kế hiện đại và không gian sử dụng rộng rãi, giá bán của căn hộ 2PN Centum Wealth dao động từ 32,35 - 46,3 triệu đồng/m2 tương đương 2 - 2,7 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Gồm 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 2-3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách bếp và 1-2 logia rộng rãi với diện tích dao động từ 77 - 161,2m2. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông thành viên (4 - 6 người) hoặc có từ 2 - 3 thế hệ sống chung. Giá bán của loại căn này rơi vào khoảng từ 35,29 - 46,75 triệu đồng/m2 tương đương 3 - 6,8 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan - 9/2023).
      • Căn duplex: Nếu bạn muốn không gian sinh hoạt rộng lớn và thoải mái hơn, các căn duplex có diện tích lên đến 180,5m2 có thể là một sự lựa chọn lý tưởng.

      Chủ đầu tư đặt sự tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc tại quận 9, thành phố Thủ Đức; do đó tất cả các căn hộ Centum Wealth đều được thiết kế với phong cách hiện đại và năng động. Đặc biệt, mỗi căn hộ được trang bị cửa sổ và ban công rộng lớn, cho phép cư dân tận hưởng view toàn cảnh Sài Gòn.

      co-nhung-tien-ich-noi-ngoai-khu-noi-bat-nao-tai-chung-cu-centum-wealth-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ chung cư Centum Wealth  (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là những thông tin về hệ thống tiện ích nội, ngoại khu của chung cư Centum Wealth. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức thì dự án này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương