Danh sách chung cư Quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư Quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/02/2023
      Bất động sản Long Biên đang ngày càng phát triển nở rộ. One Housing xin giới thiệu danh sách chung cư quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo.

      Long Biên được mệnh danh là “cửa ngõ kinh tế” khu vực phía Đông của thành phố Hà Nội. Nhiều người cho rằng nơi đây sẽ trở thành một trong những trung tâm mới của bất động sản thủ đô với những tiềm năng hiện có và đang không ngừng vươn lên từng ngày. Long Biên đích thị đang dần trở thành “điểm nóng” bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư chất lượng.

      Với tình hình phát triển ấy, xu thế di chuyển về vùng phía Đông của người mua nhà ngày càng tăng lên. OneHousing xin giới thiệu tới bạn đọcdanh sách chung cư quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo. 

      Danh sách chung cư Quận Long Biên - Chung cư BRG Sài Đồng 

      Chung cư BRG Sài Đồng là dự án tầm cỡ, sở hữu vị trí chiến lược vô cùng quan trọng. Dự án đang mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là thông tin cơ bản về chung cư cho bạn tham khảo. 

      • Tên chính thức: BRG Sài Đồng 
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội (Hanco 3) 
      • Khu vực: Quận Long Biên 
      • Vị trí: Ô đất No15 và No16 thuộc KĐT Sài Đồng, p. Sài Đồng, q. Long Biên, Hà Nội. ● Quy mô: Gồm 9 tòa nhà thương mại cao 15 tầng và 1 tầng hầm.1200 căn, diện tích từ 55m2 - 106m2 (2 - 3 phòng ngủ)
      • Giá bán: 22-23 triệu/m2 
      • Diện tích quy hoạch: 5.658m2 
      • Năm khởi công: Quý III/2018 
      • Năm khánh thành: Quý II/2020 
      • Địa chỉ dự án: Ô đất No15 và No16 thuộc KĐT Sài Đồng, p. Sài Đồng, q. Long Biên, Hà Nội. 

      Chung cư BRG Sài Đồng. (Nguồn: Chung cư Sài Đồng).

      Nằm kề cận chung cư BRG Sài Đồng là nhiều trường quốc tế, bệnh viện, công viên, đặc biệt còn có Khu biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside đảm bảo phục vụ nhu cầu của người dân. Nơi đây còn có rất nhiều các tiện ích hạ tầng vượt trội như: phòng tập Yoga riêng biệt, phòng GYM, trung tâm thương mại, vườn dạo bộ. Với đa dạng tiện ích như vậy, chung cư BRG Sài Đồng nhận được nhiều lời khen có cánh và sự hứng thú đầu tư của nhiều công ty, doanh nghiệp.

      Những trường THPT công lập quận Long Biên cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Chung cư New Space Giang Biên 

      Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư Quận Long Biên cao cấp và giá rẻ thì chung cư New Space Giang Biên là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

      Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, chung cư nằm ngay cạnh khu đô thị mới Việt Hưng và khu đô thị Vinhomes Riverside. Chung cư New Space Giang Biên với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đẹp mắt đang là sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng có yêu thích không gian rộng và thoải mái. 

      Dưới đây là một số thông tin cho bạn tham khảo: 

      • Tên chính thức: Chung cư New Space Giang Biên 
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư xây lắp và Phát triển nhà 
      • Khu vực: Quận Long Biên 
      • Vị trí: Lô N09 Phường Giang Biên, Q.Long Biên, Hà Nội 
      • Quy mô: 3 tòa chung cư 5 tầng (CC1; CC2; CC3) và tòa chung cư 9 tầng (CC4) gồm 124 căn hộ 
      • Giá bán: 17 triệu/m2 
      • Diện tích quy hoạch: 8.031m2 
      • Năm khởi công: 2015 
      • Năm khánh thành: Quý II/2016 
      • Địa chỉ dự án: Lô N09 Phường Giang Biên, Q.Long Biên, Hà Nội.

      Chủ đầu tư lắp đặt hệ thống thang máy Mitsubishi có tải trọng 1000kg cho các tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu lớn của dân cư. Nơi đây cũng được tích hợp nhiều tiện ích hạ tầng như: hầm để xe, hệ thống camera an ninh 24/24, thang máy thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy,... Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn tinh thần của cư dân, chung cư New Space Giang Biên cũng xây dựng nhiều cửa hàng tiện lợi 24h, các quán cafe, phòng tập và sân chơi cho trẻ,... Tất cả vì hướng tới phương châm xây dựng một môi trường sống thân thiện, chan hòa.

      Chung cư Thạch Bàn Long Biên 

      Nằm cuối cùng trong danh sách chung cư Quận Long Biên mà OneHousing muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay là chung cư Thạch Bàn. 

      Đây là một trong những chung cư Hà Nội thu hút nhiều sự quan tâm của người mua nhà trong năm 2022 vừa qua. Bởi vì chung cư được xây và phân đặc biệt cho các chiến sĩ Bộ Quốc Phòng nên số lượng căn hộ giá rẻ còn rất ít. Mức giá bán ra vô cùng ưu đãi kèm theo việc bạn có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính gia đình khiến cho chung cư Thạch Bàn Long Biên ngày càng được săn đón nhiệt tình. 

      Dưới đây là một số thông tin cho bạn tham khảo: 

      • Tên chính thức: Chung cư Thạch Bàn Long Biên 
      • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng 
      • Vị trí: Phường Thạch Bàn, Long Biên 
      • Quy mô: 3.750 
      • Giá bán: 13 triệu/m2 
      • Diện tích quy hoạch: đang cập nhật 
      • Năm khởi công: 2013 
      • Năm khánh thành: 2015 
      • Các loại diện tích căn hộ: 57m2 - 102m2 
      • Địa chỉ dự án: Phường Thạch Bàn, Long Biên 

      Dự án chung cư Thạch Bàn Long Biên nằm bên cạnh sông Hồng, điều này cho phép cư dân tận hưởng không gian thoải mái, trong lành. Đặc biệt, chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng. Đây là một đơn vị uy tín trong ngành quản lý các dự án phục vụ cho đối tượng thuộc quân đội nên chắc chắn rằng bạn có thể yên tâm 100% khi đầu tư tiền của mình vào dự án này.

      Các dự án chung cư của Vinhomes

      Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của đô thị mới ngày nay, tình trạng đất chật người đông dẫn đến tắc đường ở Hà Nội vẫn ngày ngày là nỗi nhức nhối đối với cư dân sống tại chung cư. 

      Nếu bạn đã chán ngán trước cảnh chen chúc giữa đô thị và muốn tận hưởng cảm giác thư thái, trong lành thì bạn có thể lựa chọn giải pháp nhà ở Vinhomes cách xa trung tâm thành phố như Vinhomes Riverside Long Biên. Được ví như thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý thu nhỏ, nơi đây mở ra không gian sống hoàn hảo cho giới thượng lưu. Vinhomes Riverside được các chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích cao cấp được quy hoạch khép kín. Điều này sẽ giúp cư dân sống tại đây có thể tận hưởng niềm vui mua sắm, giải trí, thể thao, giáo dục mà không cần mất công sức đi xa vào tận trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Dream City Hưng Yên. Khoảng cách từ nơi đây đến những địa điểm nổi bật của Hà Nội cũng không quá xa và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển tiện lợi. Vừa tránh xa khói bụi và tiếng còi xe, vừa được tận hưởng không gian thoáng mát.

      Chính vì vị trí đặc biệt như vậy, các đại đô thị này ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người mua nhà. Các chủ đầu tư đã dày công thiết kế môi trường sinh thái thân thiện nhất cho cư dân đô thị. Xung quanh những tòa chung cư được bao bọc bởi nhiều công trình thể thao, trung tâm mua sắm hiện đại, cùng với dòng sông sinh thái uốn lượn bên hàng cây xanh xanh mang lại không khí trong lành. Tại đây tập hợp nhiều loại hình căn hộ từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cam kết có thể đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Bất kể bạn là người độc thân sống một mình, cặp đôi hay gia đình, các căn hộ ở đây đều có thể làm hài lòng bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Long Biên là bao nhiêu?

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương