Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/02/2023
      Sau đây là những chia sẻ của OneHousing về lần đầu mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 2 tỷ. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

      Giá nhà đất ngày càng tăng, thì việc mua nhà ở trung tâm trở nên rất xa xỉ đối với những khách hàng với thu nhập trung bình. Không những vậy với không gian sống eo hẹp, môi trường ô nhiễm, khói bụi ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tinh thân sức khỏe của cư dân. Sau đây là những chia sẻ của OneHousing về lần đầu mua chung cư quận Hai Bà Trưng.

      Danh sách chung cư có giá dưới 2 tỷ tại quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng là 1 trong 4 quận trung tâm Hà Nội, được mệnh danh là nơi nhộn nhịp, năng động  bậc nhất Thủ Đô. Với quy hoạch đồng bộ, giao thông hoàn thiện quận Hai Bà Trưng trở nên thu hút giới đầu tư cũng như người dân về sinh sống hơn bao giờ hết. Sau là những gợi ý về các chung cư có giá thành thấp ở quận Hai Bà Trưng: 

      Chung cư Imperia Sky Garden

      Đây là sự lựa chọn sáng giá cho các cư dân khi lần đầu mua chung cư quận Hai Bà Trưng với tài chính hạn chế. Dự án Imperia Sky Garden tọa lạc tại số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án được với quy mô lên tới 4 tòa tháp, bố trí 7 tháng máy và mật độ căn hộ thấp chỉ 8 căn/sàn. Dự án tích hợp các tiện ích đa dạng như: khu thể thao ngoài trời, phòng xông hơi, siêu thị, cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/7.

      Mức giá tại chung cư Imperia Sky Garden đa dạng, trong đó căn hộ 1 phòng ngủ có giá dao động từ 2.1 - 2.6 tỷ (Nguồn: Imperia Sky Garden). Đây là mức giá khá hợp lý cho các hộ gia đình với tài chính thấp. 

      Dự án Imperia Sky Garden - Tổ hợp khu chung cư với phong cách thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Chung cư Sunshine Garden

      Chung cư Sunshine Garden là dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Sunshine Group. Dự án tọa lạc ngay trên trục đường Dương Văn Bé, tiệm cận tuyến đường vành đai 2, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội. Tòa nhà cao 31 tầng, trong đó tầng 1-5 là trung tâm thương mại, tầng 5 trở đi là khu căn hộ.

      Bên cạnh đó với giá bán cũng cực kì ưu đãi chỉ dao động từ 2 tỷ - 3 tỷ cho căn hộ một phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Sunshine Garden là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ độc thân hay gia đình mới lần đầu mua nhà mua chung cư có tài chính hạn chế.

      Chung cư Sunshine Garden tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích đa dạng. (Nguồn: Sunshine Garden).

      Vinhomes Times City 

      Lần đầu mua chung cư quận Hai Bà Trưng thì bạn không thể bỏ qua đại đô thị Vinhomes Times City. Đây là dự án hiếm hoi tại quận Hai Bà Trưng được quy hoạch bài bản với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Đại đô thị được đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội  là Thành viên của Tập đoàn Vingroup. Mong muốn kiến tạo nên một thành phố sôi động nhộn nhịp mang phong cách sống Tây Âu, dự án đã được thiết kế với kiến trúc cổ điện độc đáo.

      Vinhomes Times City - không gian sống lựa lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes).

      Quý cư dân tương lai của Vinhomes Times City được thừa hưởng chuỗi tiện ích đặc quyền như: trường học liên cấp quốc tế Vinschool, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm ngay cổng vào khu đô thị, khu trung tâm thương mại ngầm Vincom Mega Mall Times City, sân thể thao ngoài trời, mang đến những giá trị sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

      Trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 Việt Nam- Vinhomes Mega Mall. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó với giá bán cực kì ưu đãi, cư dân lần đầu mua nhà mua chung cư có tài chính thấp cũng dễ dàng sở hữu. Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Times City với diện tích 53m2 có mức giá chỉ 2 tỷ/căn, căn hộ 2 PN diện tích 90m2 thì có mức giá 2,95 tỷ (Nguồn Vinhomes)

      Tuy nhiên giá bán căn hộ phụ thuộc vào từng thời điểm khác nhau vì vậy khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ số hotline 1800 646 466 để được chuyên gia OneHousing tư vấn chính xác và nhanh nhất. OneHousing là nền tảng giao dịch mua bán nhà ở toàn diện với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp sẽ đem đến những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng. 

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 4 tỷ

      Đọc tiếp

      Những lưu ý lần đầu mua nhà mua chung cư

      Sau đây là những lời khuyên của OneHousing dành cho những bạn khi mới lần đầu mua nhà mua chung cư: 

      Đối với khách hàng có tài chính hạn chế thì thay vì chọn căn hộ ở trung tâm Hà Nội với mức giá đắt đỏ thì lựa chọn căn hộ nằm xa trung tâm là giải pháp khôn khoan nhất. Hiện tại giá căn hộ tại trung tâm rất cao, nếu tài chính 2 tỷ thì bạn chỉ có thể mua được căn hộ 1 phòng ngủ tại các quận trung tâm. Tuy nhiên ở các quận ngoại ô thì bạn thoải mái sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích rộng lớn, hiện đại. Bạn có thể tham khảo dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ ở phía đông Thủ đô hay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mức giá bán cực kì rẻ cùng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp. 

      Bên cạnh đó bạn đừng chờ đợi đến khi đủ tiền mới mua nhà bởi giá nhà đất luôn tăng liên tục và khi bạn để dành được đủ tiền thì giá nhà lại tăng mạnh hơn trước. Ngoài ra hiện nay các chủ đầu tư có những chính ưu đãi, cho vay với lãi suất thấp và được thanh toán theo nhiều đợt. Việc lần đầu mua nhà mua chung cư  với hình thức vay ngân hàng cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần chọn căn hộ với mức giá có khả năng trả được, ví dụ tài chính 2 tỷ thì bạn chọn những căn tầm giá 2.5 - 3 tỷ là lựa chọn an toàn, giảm áp lực vay tiền và trả nợ ngân hàng hàng tháng. 

      Khi lựa chọn những căn hộ ngoại ô, thì bạn nên lựa chọn khu vực có hạ tầng giao thông đang phát triển, liên kết vùng hoàn hảo với trung tâm. Giúp bạn thuận lợi di chuyển và tiết kiệm được thời gian. Hơn nữa những nơi có hạ tầng hoàn thiện thường sẽ có mức giá cao hơn những nơi đang phát triển đường, giải phóng đường. 

      Có thể thấy rằng, mua chung cư giá dưới 2 tỷ ở quận Hai Bà Trưng là điều rất khó khăn. Những căn hộ dưới 2 tỷ thường có diện tích hạn chế gây ra những vấn đề bất tiện trong đời sống sinh hoạt gia đình. Vì vậy căn hộ ở ngoại ô có giá thành thấp, sở hữu không gian sống lý tưởng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng dân cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 3 tỷ

      Danh sách chung cư cao cấp Quận Hai Bà Trưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương