Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/03/2023
      Khách hàng nên mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 3 tỷ nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài dưới đây!

      Quận Hà Đông với sự phát triển kinh tế kéo theo sự tăng trưởng của hàng loạt các dự án bất động sản. Rất nhiều các chủ đầu tư và khách hàng hiện nay đang dành sự quan tâm rất lớn về việc mua chung cư quận Hà Đông. Vậy với 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Hà Đông, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

      Vị trí nổi bật của quận Hà Đông - Hà Nội 

      Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 10km về phía Tây Nam, quận Hà Đông có vị trí đắc địa nằm giữa 2 dòng sông nổi tiếng - sông Nhuệ và sông Đáy. Hà Đông là quận giao điểm của Quốc lộ 6 từ Hà Nội đến Hòa Bình, Điện Biên, Sơn La và tỉnh lộ 70A, đồng thời cũng là đầu mối của nhiều tuyến đường quan trọng, nổi bật là đường Quốc lộ 21B nối trung tâm Hà Nội trực tiếp tới các huyện ở phía Nam và các tỉnh thành Ninh Bình, Hà Nam. 

      Ngoài ra, quận Hà Đông có các mặt tiếp giáp thuận lợi tới các quận huyện phát triển khác, cụ thể như sau: 

      • Phía Đông: Giáp với các huyện Thanh Xuân và Thanh Trì.
      • Phía Tây: Tiếp giáp gần kề với 2 huyện Quốc Oai và Hoài Đức.
      • Phía Nam: Giáp huyện Thanh Oai.
      • Phía Bắc: Giáp với Nam Từ Liêm.

      Cho tới thời điểm hiện tại, quận Hà Đông là một trong những trọng điểm kinh tế của thành phố Thủ đô truyền thống nhưng cũng vô cùng xa hoa. Đây cũng là nơi đặt một số trụ sở cơ quan hành chính thành phố và vùng đất sở hữu nhiều những làng nghề truyền thống, di tích lịch sử như: làng rèn Đa Sỹ, làng lụa Vạn Phúc, làng dệt Đa Khê, chùa Mậu Lương.

      Đặc biệt, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông trên cao của dự án đường sắt đô thị thành phố Hà Nội được quy hoạch tại đây là điểm nhấn hạ tầng góp phần nâng tầm cuộc sống nhộn nhịp và hiện đại.

      Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đánh dấu mốc chuyển mình phát triển của Quận Hà Đông. (Nguồn: GoCheap).

      Mua chung cư trả góp Quận Hai Bà Trưng thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hà Đông

      Từ lâu, khu vực quận Hà Đông đã được đánh giá rất cao là nơi có cơ sở hạ tầng phát triển và hoàn thiện bậc nhất so với các quận huyện mới phát triển khác của Thủ đô nên sẽ có lợi thế rất lớn với những người mua nhà, chung cư ở đây. 

      Sở hữu hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như khu Trung tâm thương mại Aeon Mall HÀ Đông, hệ thống trường liên cấp quốc tế, công viên Thiên văn học, Hà Đông vươn lên là một trong những quận thành có tốc độ phát triển tăng nhanh đáng kinh ngạc. Đặc biệt, nhiều khu vực tại các trục đường trọng điểm như Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, giá bất động sản cũng đã có những biến đổi tăng nhanh sau 1 vài năm. 

      Trong khi đó, tại các quận huyện khác ở Hà Nội đang cạn kiệt những nguồn cung dự án bất động sản thì thị trường mua bán đất, chung cư ở quận Hà Đông vẫn đang trên đà phát triển và nhộn nhịp hơn nhiều. Những dự án ở đây đa dạng và có mức giá phù hợp với khả năng chi trả của rất nhiều các tệp khách hàng khác nhau.

      Không chỉ là chung cư nhà ở cao cấp, những dự án có loại hình sản phẩm thuộc phân khúc bình dân tại đây có tỷ lệ hấp thụ luôn duy trì ở mức cao khoảng 70%.

      Với 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Hà Đông - Hà Nội?

      Giá đất nền tại Quận Hà Đông hay những quận huyện khác ở Hà Nội luôn có giá thành khá cao. Vì vậy, nhiều người có nhu cầu mua nhà đã tìm đến các căn hộ chung cư với mong muốn một mức giá tốt hơn. Vậy với chí phí 3 tỷ, khách hàng nên mua chung cư nào tại Quận Hà Đông, hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong phần dưới đây.

      Dự án Anland Lake View Hà Đông

      Anland Lake View thuộc dòng sản phẩm nhà ở thứ 3 trong hệ thống sản phẩm cao cấp Anland của Tập đoàn Nam Cường. 

      Sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp trực tiếp với tuyến đường huyết mạch Tố Hữu hướng thẳng về trung tâm Thủ đô, Anland Lakeview nằm tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội chỉ mất 5 đến 10 phút di chuyển để đến được các địa điểm vui chơi, y tế, giáo dục lớn. 

      Cư dân của Anland Lakeview sẽ được trải nghiệm toàn vẹn các tiện ích nội và ngoại khu của một vùng đất đáng sống, dự án sở hữu công viên Thiên Văn học 12ha ngoài trời đầu tiên ở Đông Nam Á là sự kết hợp hài hòa của 3 giá trị vàng cốt lõi: Thương mại - Giáo dục - Sinh thái.

      Chung cư Anland Lake View Hà Đông. (Nguồn: Nam Phát Riverside).

      Cụ thể, thông tin tổng quan của dự án như sau: 

      • Tên của dự án: Anland Lake View 
      • Vị trí địa lý: nằm ở khu đô thị Dương Nội, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
      • Chủ đầu tư dự án: Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Nam Cường
      • Tổng diện tích đất: 15.766m2
      • Tổng diện tích quy hoạch xây dựng : 4.718m2
      • Tổng diện tích mặt sàn : 82.369m2
      • Quy mô: 2 tầng hầm và 2 tòa tháp AB 34 tầng
      • Số lượng căn hộ hiện có: 630 căn.
      • Hình thức sở hữu của căn hộ: Sổ hồng vĩnh viễn.
      • Bàn giao : Quý I/2021
      • Giá căn hộ: khoảng từ 35 – 45 triệu/m2 tùy mỗi căn (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h). 

      Với 3 tỷ đồng, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu cho mình căn hộ Anland Lake View cao cấp. Đối với những khách hàng chưa đủ chi phí, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất vay vốn ngân hàng 0% tới 18 tháng khi mua căn hộ ở Anland.

      Dự án chung cư Vinhomes Smart City 

      Nằm tại khu đô thị mới của Thủ đô Hà Nội trên tuyến đường hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây - Đại lộ Thăng Long giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm Quận Hà Đông, chung cư Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm môi trường sống mang tầm quốc tế với 4 trục cốt lõi của 1 hệ sinh thái thông minh: Vận hành thông minh, An ninh – An toàn thông minh, Cộng đồng văn minh và Căn hộ thông minh.

      Dự án chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Vinhomes Smart City như sau:

      • Tên của dự án chung cư: Vinhomes Smart City 
      • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup, hệ thống nhà ở Vinhomes 
      • Vị trí địa lý: Xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
      • Tổng diện tích dự án: 280 ha
      • Quy mô xây dựng: 58 tòa chung cư và 98 lô biệt thự
      • Mật độ xây dựng: 14,7%
      • Sản phẩm đã ra mắt: Vinhomes Sapphire (bao gồm phân khu The Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire parkville và The Grand Sapphire) ; Vinhomes Ruby (gồm phân khu Ruby 1 và Ruby 2)
      • Diện tích căn hộ: dao động từ 25m2 đến  100m2 tùy vào từng loại căn.

      Với 3 tỷ, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chung cư quận Hà Đông cao cấp như căn hộ Vinhomes Smart City với chuỗi tiện ích đẳng cấp và hệ sinh thái thông minh Vincom - Vinmec - Vinschool - Vinbus. Đồng thời, cư dân cũng sẽ được trải nghiệm bộ 3 công viên hiện đại của dự án có tổng diện tích quy mô xây dựng lên tới 16,3ha. 

      Hiện tại, giá bán cho mỗi căn hộ chung cư Vinhomes Smart City rơi vào khoảng từ 32 – 35 triệu/m2 tùy vào mỗi căn. Với những khách hàng chưa có đủ chi phí, Vinhomes hoàn toàn có thể hỗ trợ từ chính sách “trả 1/5, nhận 5 trong 1” đã được áp dụng từ ngày 11/01/2021. Khách hàng khi mua căn hộ bằng phương thức trả góp chỉ cần thanh toán 20% giá trị thực của căn hộ (267 triệu đồng) là đã có thể có được một căn hộ của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ngoài ra, cư dân cũng sẽ có khoảng 2 năm rưỡi tích lũy tài chính để trả tiền nhà mà không phải trả tiền gốc hay lãi nhờ sự hỗ trợ với mức lãi suất từ 0% - 80% giá trị căn hộ trong hơn 30 tháng từ Vinhomes.

      Như vậy, với 3 tỷ đồng khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một căn chung cư mơ ước ở Quận Hà Đông. Bài viết trên, OneHousing đã tìm hiểu 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hà Đông. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương