Hướng dẫn cách mua chung cư Quận Hà Đông có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư Quận Hà Đông có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Thị trường chung cư Quận Hà Đông đang rất sôi động. Vậy hãy để OneHousing hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 2 tỷ qua bài viết dưới đây.

      Với lợi thế về hạ tầng giao thông và các tiện ích dịch vụ, quận Hà Đông vẫn đang là một thị trường bất động sản tiềm năng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vậy với tài chính hạn hẹp 2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hà Đông là câu hỏi của rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư. Vậy hãy để OneHousing Hướng dẫn cách mua chung cư Quận Hà Đông có giá dưới 2 tỷ qua bài viết dưới đây.

      Vị trí của quận Hà Đông - Hà Nội

      Quận Hà Đông nằm ở vị trí trong trung tâm hình học của thủ đô Hà Nội và tại cửa ngõ phía tây nam của thành phố. Quận Hà Đông nằm tại vị trí giao nhau của Quốc lộ 6 từ Hà Nội đi đến Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và tỉnh lộ 70A. Quận Hà Đông cũng là một nơi khởi đầu của Quốc lộ 21B nối với trung tâm Hà Nội đến các huyện phía nam và đi đến các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình. Quận Hà Đông có 173.707 nhân khẩu và 4.791,74 ha diện tích tự nhiên, cùng với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía đông tiếp giáp với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân.
      • Phía tây tiếp giáp với huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ với ranh giới tự nhiên sông Đáy.
      • Phía nam được tiếp giáp với huyện Thanh Oai.
      • Phía bắc được tiếp giáp với huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm.

      Toàn cảnh Quận Hà Đông về đêm. (Nguồn: Wikipedia).

      Quận Hà Đông vốn là một vùng đất giàu tính truyền thống văn hóa và nay đã là một trong những địa phương đạt được tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất của Thủ đô.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Cầu Giấy có giá dưới 2 tỷ

      Đọc tiếp

      Tình hình phát triển bất động sản của quận Hà Đông - Hà Nội

      Trong khi nhiều ở quận huyện khác tại thủ đô Hà Nội đang cạn kiệt nguồn cung dự án mới thì thị trường bất động sản của quận Hà Đông lại đang khá nhộn nhịp. Với nhiều dự án có mức giá rất phù hợp với khả năng thanh toán của đa số những người dân.

      Theo như báo cáo mới nhất thị trường về bất động sản quý 3 của Bộ Xây dựng thì tại Hà Nội có đến 3.000 giao dịch thành công, tăng hơn 200% so với những quý trước. Điều này đã cho thấy thị trường của bất động sản đã bắt đầu đang hồi phục. Với những dự án có sản phẩm thuộc phân khúc bình dân thường sẽ nằm tọa lạc tại các vùng ven và đang phát triển như: Hà Đông, Đông Anh, Gia Lâm.

      Ngoài ra, tại Quận Hà Đông với giao thông thuận tiện không chỉ làm thay đổi bộ mặt của khu vực Quận Hà Đông mà còn đã giúp khu vực này trở thành một điểm sáng thu hút được hàng loạt "ông lớn" với bất động sản quy tụ.

      Giới đầu tư cũng đã nhận định với khu vực phía Tây, đặc biệt là Quận Hà Đông, vẫn đang là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo những khách hàng, bởi được hưởng lợi thế của một hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội phát triển đồng bộ, hiện đại. Chính vì vậy mà đối với những người mua nhà, chung cư để ở thì bất động sản tại đây vẫn sẽ luôn có thế mạnh riêng.

      Có 2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hà Đông?

      Trong khi giá đất nền tại Quận Hà Đông tăng cao thì nhiều người dân có nhu cầu mua nhà ở đã tìm đến các căn hộ chung cư để có mức giá phù hợp hơn. Vậy mua chung cư Quận Hà Đông có giá dưới 2 tỷ là những chung cư nào, hãy cùng tham khảo tiếp dưới đây.

      Mua chung cư quận Hà Đông - Mulberry Lane 

      Vị trí chung cư Mulberry Lane thuộc quận Hà Đông, tọa lạc nằm giữa trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội.

      • Địa chỉ: Khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội.
      • Tổng diện tích quy hoạch dự án là 2,4 ha.
      • Mật độ xây dựng đến 32%
      • Quy mô gồm 5 tòa chung cư.
      • Chiều cao: từ 27 đến 35 tầng.
      • Tổng số căn hộ là 1.478 căn hộ.
      • Diện tích căn hộ: 80.86 đến 187.42 m2 .
      • Giá bán từ căn hộ 28 triệu/m2, đã bao gồm những nội thất hoàn thiện. (Nguồn: chung cư Mulberry Lane).

      Tổng quan dự án Chung cư Mulberry Lane. (Nguồn: Mulberry Lane).

      Chắc hẳn đến đây sẽ có rất nhiều khách hàng lo lắng rằng vậy với dưới 2 tỷ thì có thể sở hữu căn hộ chung cư Mulberry Lane hay không? Vậy thì khách hàng đừng lo lắng nhé, bởi Mulberry Lane sẽ luôn có những chính sách vay vốn tốt nhất, như: Hỗ trợ vay tới 70% với lãi suất chỉ 8.5%/năm với yêu cầu khách hàng chứng minh được vay ngân hàng.

      Các căn hộ của Mulberry Lane thiết kế vuông vức, không gian sống được tối ưu nhất giúp mang đến một không gian sẽ luôn tràn ngập ánh sáng và không khí rất trong lành. Đặc biệt là với lối thiết kế Singapore rất chú trọng đến không gian xanh, các căn hộ tại dự án này mang đến không gian sống xanh và chất lượng dành cho các cư dân. Nơi đây còn được ví như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích toàn diện, như: Hồi bơi trẻ em, khu tập Gym, khu tắm trắng, khu tập thể dục thể thao,  khu tập dưỡng sinh, đường chạy bộ, khu bán lẻ, dãy đọc sách, khu tắm nắng.

      Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Hà Nội

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được biết xem là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây chỉ cách trung tâm Quận Hà Đông tầm khoảng 10km, với cơ sở hạ tầng giao thông rất thuận tiện trong quá trình di chuyển giữa 2 Quận. Vậy nên mà Chung cư của Vinhomes Smart City cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng và những chủ đầu tư.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ như sau:

      • Chủ đầu tư: CTCP Đầu Tư Xây Dựng Thái Sơn - một thành viên của Vingroup.
      • Tổng diện tích đất dự án đạt 280 ha.
      • Mật độ xây dựng đạt 14.7%.
      • Quy mô phát triển gồm có 58 tòa căn hộ.
      • Diện tích căn hộ: từ 30m2 đến 94m2
      • Loại hình phát triển: phòng studio, 1PN, 2PN và 3PN.
      • Giá bán căn hộ từ 38 đến 65 triệu/m2. Tuy nhiên với mỗi thiết kế và mỗi tòa khác nhau sẽ có một giá bán khác nhau. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tổng quan chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Cũng như Mulberry Lane, Vinhomes sẽ có những chính sách hỗ trợ giúp cho khách hàng sở hữu căn hộ khi tài chính dưới 2 tỷ đồng. Ở mỗi một thời điểm khác nhau thì Vinhomes sẽ ban hành những chính sách mua căn hộ trả góp đa dạng hơn và hỗ trợ những cư dân tương lai, điển hình như: (Nguồn: Vinhomes)

      • Chính sách nổi bật “trả 1/5, nhận 5 trong 1” được áp dụng từ 11/03/2021, tức là khi mà khách hàng mua căn hộ trả góp thì sẽ chỉ cần thanh toán với số tiền từ 267 triệu đồng tương đương với 20% giá trị của căn hộ, là đã có thể sở hữu được một căn hộ trong mơ. 
      • Đồng thời, chủ đầu tư hỗ trợ với mức lãi suất 0% đến 80% giá trị của  căn hộ trong khoảng thời gian lên đến hơn 30 tháng.Vì vậy, mà cư dân sẽ có khoảng đến 2,5 năm để tích lũy thêm tài chính mà không cần phải trả cả tiền gốc và tiền lãi.

      Thiết kế căn hộ Studio của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Thêm vào đó, dự án Vinhomes Smart City còn bao gồm rất nhiều những tiện ích như là: Trường học Vinschool từ THCS cho đến THPT, Trung tâm thương mại Vincom hay là bệnh viện quốc tế Vinmec đảm bảo phục vụ cho toàn bộ nhu cầu của những cư dân. Ngoài ra, cư dân sẽ còn còn được hưởng toàn bộ những dịch vụ của Vingroup cũng như các hệ thống tiện ích tuyệt vời khác như là: biển hồ nhân tạo, công viên trượt patin, công viên dưỡng sinh, chèo thuyền Kayak, công viên BBQ, khu tập GYM rất hiện đại.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho vấn để tài chính hạn hẹp 2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hà Đông và gợi ý những chung cư ở Quận Hà Đông và gần đó. Và từ đó có thể lựa chọn một nơi an cư phù hợp dành cho gia đình và bản thân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp: Mua chung cư Hà nội có được nhập hộ khẩu không?

      Danh sách chung cư quận Hà Đông cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương