Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/03/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng một cách chi tiết và cụ thể.

      Vinhomes Smart City và Vinhomes Trần Duy Hưng đều có một điểm chung, đó chính là đều mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, đủ đầy với hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng với cảnh quan khá đặc biệt. Vậy bạn đã biết cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng chưa? Nếu chưa, hãy để OneHousing hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng một cách cụ thể.

      Vài nét tổng quan về Vinhomes Smart City và Vinhomes Trần Duy Hưng

      Trước khi hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng, chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu đôi nét về hai địa điểm này:

      Vinhomes Smart City

      Được xem là đại đô thị mang đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Smart City đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Dự án sở hữu tọa độ “hoàng kim” khi nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long - tuyến đường hiện đại nhất Thủ đô. Đồng thời, dự án còn nằm tại vị trí được xem là “địa linh nhân kiệt” tựa thế “đầu rồng” ở phía Tây thành phố Hà Nội, đó là phường Đại Mỗ và Tây Mỗ.

      Dựa theo định hướng quy hoạch Thủ đô từ năm 2020- 2030, tầm nhìn 2050 sẽ có sự dịch chuyển hàng loạt các bộ, ban, ngành đầu não như: Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ công an, cảnh sát biển,...

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn có khả năng kết nối hoàn hảo, cụ thể như sau:

      • Trong bán kính 2km: Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại Giao, Bộ tư lệnh cảnh sát biển.
      • Trong bán kính 5km: Big C Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, trường Marie Curie, bảo tàng Hà Nội, TTTM Garden.
      • Trong bán kính 7km: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, bệnh viện 103, học viện bưu chính viễn thông, bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.

      Chưa dừng lại ở đó, bao quanh Vinhomes Smart City là một loạt các hệ thống giáo dục dân lập, công lập từ mầm non đến đại học, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của cư dân nhí sống tại đây.

      Về hệ thống tiện ích nội - ngoại khu của dự án, Vinhomes Smart City đang có trong mình bộ 3 công viên liên hoàn có diện tích lên đến 16.3 ha, gồm có: Công viên Zen Park, Central Park, Sportia Park. mang đến cho cư dân cuộc sống an lành, trong xanh và gần gũi với thiên nhiên.

      Sống tại đây, cuộc sống cư dân được đảm bảo một cách toàn diện từ vui chơi, giải trí cho đến an ninh, sức khỏe. Nếu những ai muốn sở hữu cuộc sống thời thượng, đẳng cấp cùng với không gian trong xanh và khoáng đạt thì có thể tham khảo dự án này.

      Công viên Zenpark đậm nét Nhật Bản. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Trần Duy Hưng

      Một trong những cái tên hot nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam, đó chính là Vinhomes Trần Duy Hưng. Vinhomes Trần Duy Hưng - một dự án “siêu to khổng lồ” với chuỗi tiện ích hiện đại và có thiết kế đỉnh cao, mang đến cho từng cư dân không gian sống hoàn hảo nhất.

      Dự án giáp với các mặt đường lớn như Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và hồ điều hòa rộng nhất ở khu vực phía Tây Hà Nội, nên nhiều chuyên gia bất động sản và khách hàng khi đến đây đều đánh giá dự án sở hữu vị trí cực kỳ hoàn hảo. Không chỉ vậy, Vinhomes Trần Duy Hưng sở hữu phong cách tân cổ điển sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, mang đến cho gia chủ không gian sống thoáng đãng và đầy đủ các tiện nghi.

      Dự án gồm có 6 tòa tháp (A,B,C,D,G,H), có độ cao từ 39-45 tầng. Trong số đó, có 2 tòa Officetel có độ cao từ 44-45 tầng, số còn lại là căn hộ chung cư.

      Vinhomes Trần Duy Hưng. (Nguồn: Vinhomes Trần Duy Hưng).

      Những trường THPT công lập quận Cầu Giấy cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng

      Có phải bạn đang quan tâm 2 dự án này nhưng không biết cách di chuyển và phải đi bằng phương tiện gì? Nếu cùng chung thắc mắc trên, hãy tham khảo tiếp nội dung thông tin mà OneHousing sắp đề cập.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy

      Lộ trình di chuyển giữa 2 địa điểm bằng phương tiện cá nhân ô tô, xe máy như sau:

      • Từ Vinhomes Smart City, bạn rẽ phải vào Cầu Sông Nhuệ -> Rẽ chếch về bên trái vào Thăng Long -> Rẽ phải vào Hoàng Minh Giám -> Rẽ phải khoảng 100m -> Điểm đích ở phía bên tay phải của bạn.

      Di chuyển bằng xe bus

      Việc đi xe bus từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng tuy tốn khá nhiều thời gian, nhưng bù lại chi phí rẻ và bạn có thể ngắm quang cảnh đường phố. Nếu di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng, bạn có thể đi tuyến bus số 107 hoặc 74. Cụ thể như sau:

      • Đối với tuyến bus 107: Bạn đón bus tại cổng Thiên đường Bảo Sơn . Sau đó, từ cổng Thiên đường Bảo Sơn sẽ di chuyển đến đối diện 220 Trần Duy Hưng. Tiếp đó, bạn đi bộ khoảng vài trăm mét nữa là tới.
      • Tuyến bus 74: Bạn đón bus tuyến 74 tại cổng Thiên đường Bảo Sơn, sau đó di chuyển đến địa điểm trước ngã 3 phố Sa Đôi. Dừng tại đây và đón tiếp tuyến 107 để đi đến đối diện 220 Trần Duy Hưng. Tại đây, bạn xuống xe và đi bộ khoảng vài trăm mét nữa là đến.

      Hoặc bạn cũng có thể đi xe bus Vinbus tuyến E07 để đến Vinhomes Trần Duy Hưng, cụ thể:

      • Đón xe tại điểm đỗ xe bus Smart City -> Di chuyển sang Vincom Trần Duy Hưng -> Xuống xe tại Vincom Trần Duy Hưng và đi bộ đến địa điểm.

      Bạn có thể di chuyển đến Vinhomes Trần Duy Hưng bằng xe bus Vinbus tuyến E07. (Nguồn: Tinxe).

      OneHousing đã cung cấp một số thông tin liên quan đến Vinhomes Smart City và Vinhomes Trần Duy Hưng, cũng như đã hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Trần Duy Hưng một cách chi tiết và cụ thể. Hy vọng, với những thông tin vừa rồi, quý khách hàng sẽ có được những thông tin bổ ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Tây Mỗ

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Nhi Trung ương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương