Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Ngoại Thương

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Ngoại Thương

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/02/2023
      Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường đại học Ngoại Thương bằng cách nào. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn lộ trình nhanh và tiện nhất.

      Vinhomes Ocean Park hiện đang là khu đô thị thu hút nhiều gia đình, các bạn trẻ đến ở. Bởi vậy, nhu cầu di chuyển từ siêu đô thị này tới các trường đại học, khu văn phòng ở các quận trung tâm ngày càng tăng. Trong phạm vi một bài viết, OneHousing sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến trường Đại học Ngoại Thương.

      Vinhomes Ocean Park: “Thành phố mới” phía Đông Hà Nội

      Dự án Vinhomes Ocean Park có vị trí cụ thể tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Có thể tới đây, không ít người sẽ có đôi chút lo ngại về khoảng cách và quãng đường di chuyển từ Gia Lâm tới các quận nội đô. Nhưng không phải ngẫu nhiên các chuyên gia đánh giá Vinhomes Ocean Park sở hữu địa thế vàng.

      Theo đó, bao quanh đại đô thị là những công trình giao thông trọng điểm với nút giao Cổ Linh, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 5 mở rộng, đường vành đai 3,5, vành đai 4. Trong tương lai, sẽ còn không ít các công trình giao thông khác được xây dựng như cầu Trần Hưng Đạo nối 2 quận Long Biên và Hoàn Kiếm, dự án cầu Vĩnh Tuy 2 và hơn 10 dự án cầu vượt sông Hồng tạo nên trục giao thông xương sống, kéo gần lại khoảng cách giữa 2 bờ thành phố.

      Vinhomes Ocean Park không chỉ có lợi thế về vị trí mà đại đô thị này còn thu hút cộng đồng dân cư bởi không gian sống xanh với 100 ha cây xanh mặt nước cùng bộ sưu tập những tiện ích đẳng cấp bậc nhất, bao gồm: chuỗi công viên nướng BBQ, công viên nước cho trẻ em, biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, hồ nước ngọt nhân tạo.

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Đại học Ngoại thương nằm ở đâu?

      Đại học Ngoại thương Hà Nội là một trong những trường top đầu cả nước, có địa chỉ tại 91 Chùa Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Đại học Ngoại thương đào tạo từ các ngành truyền thống như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, cho tới các ngành mới như Công nghệ thông tin, Báo chí và thông tin.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến Đại học Ngoại thương

      Như đã nói ở trên, có thể thấy Vinhomes Ocean Park và Đại học Ngoại thương cách nhau khoảng 21km. Vậy có những cách nào để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến Đại học Ngoại thương?

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Một trong những cách mà bạn có thể lựa chọn chính là di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân theo lộ trình như sau: Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park -> Di chuyển tới đường Lý Thánh Tông -> Đi tiếp vào Quốc lộ 5 -> Đi lên cầu vượt Vĩnh Tuy -> Đi tiếp về đường nối cầu Chương Dương rồi nhập vào đường Nguyễn Khoái -> Rẽ trái vào đường Trần Khát Chân -> Di chuyển thẳng tới Xã Đàn -> Hướng vào đường Đê La Thành, Nguyễn Chí Thanh -> Rẽ vào phố Chùa Láng -> Đến trường Đại học Ngoại thương.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, sử dụng phương tiện công cộng, đặc biệt là hệ thống xe buýt điện VinBus sẽ giúp bạn di chuyển nhanh gọn, thuận tiện và đặc biệt là vô cùng an toàn.

      Hệ thống xe điện VinBus giúp việc di chuyển của cư dân trở nên nhanh gọn và thuận tiện hơn. (Nguồn: VinBus).

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park tới Đại học Ngoại thương bằng xe buýt, bạn có thể tham khảo một số lộ trình dưới đây:

      • Lộ trình 1: Bạn đón tuyến xe buýt điện VinBus E03 tại điểm đón và xuống tại điểm xuống Huỳnh Thúc Kháng, và đi bộ thêm 5 phút (khoảng 400m) để tới trường Đại học Ngoại thương.
      • Lộ trình 2: Bạn lên tuyến xe buýt điện VinBus E01 tại điểm đón ở trường Đại học VinUni và xuống tại trạm Nguyễn Trãi. Tiếp đó bạn chuyển tuyến và lên xe buýt truyền thống số 27 rồi xuống tại điểm xuống 69 Chùa Láng. Cuối cùng, bạn đi bộ thêm 70m để vào trường Đại học Ngoại thương.
      • Lộ trình 3: Bạn ra trạm xe buýt VinUni và lên tuyến xe E01, xuống tại điểm Trường Chinh. Tiếp theo, lên tuyến xe buýt số 24 và xuống tại trạm Đường Láng. Bạn đi bộ thêm 600m để vào Đại học Ngoại thương.
      • Lộ trình 4: Bạn đón tuyến xe buýt E02 tại điểm trường Đại học VinUni rồi xuống ở trạm Nguyễn Văn Cừ. Tiếp theo, bạn lên tuyến xe buýt số 22A và dừng tại điểm xuống Nguyễn Chí Thanh (đối diện Đại học Luật Hà Nội). Bạn đi bộ khoảng 450m để đến trường Đại học Ngoại thương.

      Có thể thấy dù khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park và Đại học Ngoại thương khá xa nhau, nhưng với sự phát triển của hệ thống xe buýt điện VinBus chỉ cần 1 tuyến xe duy nhất bạn cũng đã có thể dễ dàng di chuyển đi lại 2 điểm này.

      Hệ thống xe buýt điện VinBus hoạt động tại Vinhomes Ocean Park chủ yếu dùng để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân giúp giải quyết được vấn đề đi lại hằng ngày. Vậy nên, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đô thị “all-in-one” thì Vinhomes Ocean Park chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

      Bài viết trên đây cung cấp đầy đủ các lộ trình để đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Ngoại thương. Mong rằng bạn cũng đã chọn được cho mình một lộ trình nhanh và tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương