Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Nguyễn Gia Thiều

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Nguyễn Gia Thiều

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/04/2023
      Làm thế nào để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Nguyễn Gia Thiều? Cách thức di chuyển nào là nhanh chóng và tiện lợi nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

      Đối với những hộ gia đình đông thành viên, đặc biệt là có con cái đang trong độ tuổi đến trường thì tiêu chí quan trọng mà người mua nhà thường quan tâm chính là khoảng cách và lộ trình đi lại từ nhà đến trường để tiện đưa đón con đi học. Hiểu được tâm lý này, OneHousing sẽ hướng dẫn các bạn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Nguyễn Gia Thiều - một trong những cơ sở giáo dục uy tín tại địa bàn quận Long Biên.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn bên cạnh thị trấn Trâu Quỳ, thuộc khu vực huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với tổng diện tích lên tới 420ha cùng cảnh quan thiên nhiên và loạt tiện ích nội khu đẳng cấp theo chuẩn Singapore, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm sống lý tưởng của rất nhiều cư dân. Đặc biệt là với những ai yêu thích không gian xanh mát của cây cối hay bãi cát trắng trải dài cùng hàng dừa rợp bóng đậm chất thư giãn như một khu nghỉ dưỡng cao cấp thì Vinhomes Ocean Park chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, trở thành cư dân của nơi đây, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ hiện đại giúp giải tỏa căng thẳng, tìm lại được sự bình yên trong tâm hồn sau những ngày mệt mỏi tại chốn thủ đô xô bồ.

      Vingroup đã rất tâm huyết với dự án Vinhomes Ocean Park khi quyết định hợp tác với EDSA - tập đoàn với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan để có thể tạo nên thảm thiên nhiên bao phủ toàn bộ dự án. Không chỉ vậy, trên bản đồ tiện ích của khu vực này còn có rất nhiều cảnh quan đa dạng như biển hồ nước mặn nhân tạo xanh ngát với diện tích lên đến 6,1ha; hồ Ngọc Trai 24,5ha được Tổ chức kỷ lục Việt Nam vinh danh là hồ nước ngọt có bờ cát trắng nhất cả nước. Cũng nhờ hai siêu phẩm đắt giá này mà Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “thành phố đại dương” - nơi biến những điều không thể thành có thể.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-nguyen-gia-thieu-onehousing-1

      “Thành phố Biển hồ” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Đến với Vinhomes Ocean Park, các bạn có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ như bơi lội, tắm nắng, đi dạo bộ, chèo kayak hay chỉ đơn giản là nằm hóng gió thư giãn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tụ tập bạn bè, người thân để tổ chức một buổi dã ngoại với hệ thống công viên BBQ ngoài trời hoặc tập thể dục, cải thiện sức khỏe cùng hơn 700 máy tập gym cũng như vô vàn các hoạt động thú vị khác.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về trường THPT Nguyễn Gia Thiều

      Tọa lạc tại số 27, ngõ 298 Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội; THPT Nguyễn Gia Thiều sở hữu lịch sử hơn 70 năm thành lập và phát triển. Ngôi trường này cũng được biến đến như một trong những cơ sở giáo dục tốt nhất tại thủ đô. Trường sở hữu nhiều cơ sở vật chất hiện đại giúp đáp ứng toàn diện như cầu học tập và phát triển cho học sinh như sân bóng rổ; hệ thống điều hòa, máy chiếu được trang bị toàn bộ các phòng học; nhà để xe 2 tầng sạch sẽ; nhà thể chất rộng lớn cùng căn tin với nhiều món ăn vừa ngon vừa có giá tiền phù hợp cho các em. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên tại đây cùng đều là những người có chuyên môn sư phạm cao với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đưa các thế hệ học sinh đến đúng bến đỗ đại học mong muốn.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-nguyen-gia-thieu-onehousing-2

      THPT Nguyễn Gia Thiều với chất lượng giảng dạy cao cùng nhiều thành tích nổi bật (Nguồn: THPT Nguyễn Gia Thiều)

      Bên cạnh những giải thưởng nổi bật dành riêng cho trường như Huân chương Lao động hay Huân chương độc lập thì các bạn học sinh tại đây cũng đem về nhiều thành tích danh giá như những giải thưởng học sinh giỏi các cấp với đa dạng bộ môn hay các giải thưởng về hoạt động ngoại khóa như hùng biện, nhảy và thể thao. Đặc biệt, đây cũng chính là ngôi trường cũ của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Vào sự kiện kỷ niệm 70 năm thành lập, ông đã có chuyến về thăm THPT Nguyễn Gia Thiều để cùng chung vui trong dịp thiêng liêng này.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Nguyễn Gia Thiều

      Tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa, Vinhomes Ocean Park có lợi thế vượt trội nhờ hệ thống giao thông tiện lợi bao quanh đại đô thị, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trọng điểm mà không mất quá nhiều thời gian. Sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách để tận dụng lợi thế này khi muốn đi đến THPT Nguyễn Gia Thiều.

      Di chuyển bằng ôtô

      Lộ trình với phương thức di chuyển này sẽ kéo dài khoảng 30 phút cho 14km. Các bạn sẽ bắt đầu đi từ đường Lý Thánh Tông -> rẽ phải sau Nguyễn Hồng Phước -> đi thẳng vào Long Biên - Xuân Quan -> chếch sang phải về hướng Bát Khối -> rẽ trái vào Cổ Linh -> rẽ phải vào Nguyễn Văn Cừ -> rẽ trái vào ngõ 189 Nguyễn Văn Cừ -> rẽ phải vào ngách 298/26 Ngọc Lâm -> rẽ phải vào ngõ 298 Ngọc Lâm là có thể đến THPT Nguyễn Gia Thiều.

      Di chuyển bằng xe máy

      Với loại phương tiện này, các bạn sẽ tiết kiệm được khoảng gần 10 phút với lộ trình dài 13km bắt đầu từ Lý Thánh Tông -> rẽ phải vào Giáp Hải -> rẽ trái 290m -> rẽ phải vào Long Biên - Xuân Quan -> chếch sang phải về hướng Bát Khối -> rẽ trái vào Cổ Linh -> rẽ phải vào Nguyễn Văn Cừ -> rẽ trái vào ngõ 189 Nguyễn Văn Cừ -> rẽ phải vào ngách 298/26 Ngọc Lâm -> rẽ phải vào ngõ 298 Ngọc Lâm và đi thẳng đến THPT Nguyễn Gia Thiều.

      Di chuyển bằng xe bus công cộng

      Nếu như quyết định lựa chọn phương tiện này, các bạn cần cân nhắc thật kỹ về vấn đề thời gian vì nó có thể mất đến khoảng hơn 1 tiếng di chuyển. Tuy nhiên, đây lại là phương án khá tiện lợi do có thể trực tiếp sử dụng hệ thống Vinbus với tuyến E02 đối diện đại học VinUni và dừng tại 307 Nguyễn Văn Cừ rồi đi bộ khoảng 3 phút đến THPT Nguyễn Gia Thiều. Ngoài ra, các bạn cũng có thể bắt tuyến E03 nhưng sẽ phải đổi tuyển giữa lộ trình nên sẽ mất nhiều thời gian hơn.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-nguyen-gia-thieu-onehousing-3

      Tuyến Vinbus E02 với chất lượng phục vụ cao cấp (Nguồn: Báo Giao Thông)

      Trên đây là một số gợi ý về cách thức di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Nguyễn Gia Thiều mà OneHousing đã tìm hiểu và tổng hợp lại cho các bạn. Hy vọng chúng hữu ích và có thể giúp các bạn lựa chọn được hình thức di chuyển phù hợp nhất. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?
      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương