Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Cùng OneHousing tham khảo hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Quốc Gia Hà Nội để tìm được lộ trình di chuyển thuận tiện và nhanh nhất.

      Cư dân sống tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể di chuyển đến khu vực trong nội thành Hà Nội rất nhanh chóng bởi nơi đây có hệ thống giao thông thuận lợi. Vậy có thể di chuyển từ khu đô thị này đến Đại học Quốc Gia Hà Nội bằng những phương tiện nào, theo lộ trình nào sẽ thuận tiện và nhanh nhất. Hãy để OneHousing hướng dẫn qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc trên những con đường huyết mạch đi vào phía trung tâm thành phố. Dự án của Vinhomes Ocean Park sở hữu tọa độ kim cương, là minh chứng rõ ràng cho sự sôi động và sầm uất phía bên trong và ở xung quanh đô thị. Từ thành phố biển hồ này cư dân sẽ dễ dàng đi đến những nơi có trọng điểm về kinh tế - chính trị và văn hóa trong thủ đô như là: sân bay Nội Bài, trung tâm hành chính quận Ba Đình – Hoàn Kiếm, phố cổ sầm uất hay khu trung tâm thương mại mới phía Tây thành phố.

      Ngoài ra, từ 05/2021 thì xe điện VinBus sẽ chính thức đi vào hoạt động với quy mô mở rộng lớn, đưa đón các cư dân trong phạm vi nội khu của đại đô thị và tiếp cận được với các địa điểm lớn trong thành phố, giúp đảm bảo an toàn, tiện lợi và đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại đáng kể dành cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nơi tiện ích hội tụ. (Nguồn: Vinhomes).

      • Phía Tây Bắc của dự án tiếp giáp cận quốc lộ quy hoạch rộng tới 40m (tuyến đường phía Đông Dư – Dương Xá).
      • Phía Đông Bắc là tuyến đường quy hoạch rộng tới 40m.
      • Phía Đông Nam được tiếp giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam là mặt đường của quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Với sở hữu lợi thế rất lớn về giao thông nên tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park đã và đang kiến tạo được bộ mặt mới của huyện Gia Lâm, mang đến thị trường bất động sản nơi đây sẽ luôn sôi nổi, từ đó tiềm năng của việc tăng giá là không thể bàn cãi. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chính sách đặc biệt cho những khách hàng mua căn hộ bằng hình thức đầu tư không?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Đại học Quốc gia Hà Nội là một trung tâm đào tạo, chuyển giao tri thức, nghiên cứu khoa học và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực với chất lượng cao, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước và phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục của đại học tiên tiến. Trường tọa lạc tại 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Vậy làm thế nào để di chuyển nhanh chóng từVinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Quốc Gia Hà Nội? Hãy cùng đọc tiếp để nắm được các lộ trình cụ thể.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân của mình: xe máy, ô tô

      Nếu di chuyển bằng cách sử dụng phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển theo lộ trình sau: Đi về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2 về phía Ngọc Trai 2 => Rẽ trái, Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 vào Biển Hồ => Rẽ trái tại Nội Thất H3 vào Đ. Lý Thánh Tông => Chếch sang phải tại Cây Giống Hồng Thiên => Chếch sang phải tại Cây Giống Hồng Thiên => Đi theo lối ra bên trái về hướng Mỹ Đình/Thanh Trì => Nhập vào QL1A => Đi thẳng vào ĐCT20 => Đi theo lối ra LOI RA =>  Nhập vào Phạm Hùng =>  Rẽ phải vào Xuân Thủy => Vòng ngược lại tại School market => điểm đến nằm bên phải, 144 Xuân Thủy.

      Di chuyển bằng xe bus Vinhomes Ocean Park

      Ngoài các phương tiện cá nhân, xe bus VinBus cũng sẽ là một phương án di chuyển có độ  an toàn cao, nhanh chóng và thuận tiện. Nếu như bạn là cư dân của Vinhomes Ocean Park, bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân từ căn hộ của mình để đến các điểm đỗ của xe VinBus, và đi theo những lộ trình dưới đây để tới được trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.

      Di chuyển bằng xe bus Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      • Lộ trình 1: Bạn sử dụng tuyến VinBus E03 - Khu biệt thự Ngọc Trai 08 và xuống tại trạm dừng 54-56 Thái Hà. Tiếp theo, lên xe buýt số 26 và dừng tại trạm Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền rồi đi bộ thêm khoảng 180m là đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.
      • Lộ trình 2: Bạn sử dụng tuyến VinBus E01 - Đối diện Đại học VinUniversiy và xuống tại trạm dừng Đối Diện Bảo Tàng Phòng Không Không Quân. Tiếp theo, lên xe buýt số 16 và dừng tại trạm Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền - 36 Xuân Thủy rồi đi bộ thêm khoảng 180m là sẽ đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với môi trường sống lành mạnh và hiện đại

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ cung cấp nhiều loại căn hộ khác nhau cho nhiều đối tượng và đặc biệt là những gia đình trẻ, bao gồm:

      • Căn hộ studio: sẽ phù hợp với những khách hàng độc thân và muốn có một không gian sống riêng tư, hiện đại, tiện nghi.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới luôn mong muốn có được một tổ ấm riêng biệt, tiện nghi.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Phù hợp với những cặp vợ chồng đã có con nhỏ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Phù hợp với những gia đình nhiều thành viên hoặc có nhiều thế hệ sinh sống.

      Mặt khác, tại khu đô thị này cũng có sẽ những khu vực sôi động để vui chơi và những loại sân vận động như sân cầu lông, sân bóng đá, bóng rổ, khá phù hợp với những bạn trẻ rất yêu thích thể thao. Chưa hết, giao thông từ khu đô thị này đến với Đại học Quốc Gia Hà Nội khá thuận lợi và nhanh chóng nên sẽ càng phù hợp cho những khách hàng trẻ lựa chọn sinh sống.

      Bài chia sẻ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Quốc Gia Hà Nội dành cho cư dân trong khu đô thị hoặc những khách hàng đang có ý định mua nhà ở đây. OneHousing hiện đang phân phối những căn hộ của khu đô thị này và được xem là một trong những kênh phân phối uy tín của Vinhomes. Nếu như có nhu cầu tìm mua căn hộ trong đại khu đô thị, bạn có thể liên hệ với công ty để được các Pro Agent hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Khu tập yoga của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là ở đâu?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Ngoại Thương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương