Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Hôm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Hôm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      28/04/2023
      Bài viết hướng dẫn chi tiết và gợi ý lộ trình thuận tiện nhất để di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới chợ Hôm dành cho các bạn đọc.

      Bạn là cư dân “khu đô thị biển hồ” có nhu cầu di chuyển tới chợ Hôm thường xuyên? Hay bạn vừa là “khách quen” tại chợ Hôm, vừa là khách hàng có dự định mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Dù thuộc nhóm khách hàng nào, thì hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp thắc mắc về những con đường thuận tiện nhất và các phương tiện phù hợp để di chuyển giữa 2 địa điểm trên qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Đại đô thị biển hồ hiện đại

      Tập đoàn Vingroup - một trong các tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam và những dự án khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes hẳn không còn là điều gì xa lạ với các bạn đọc nữa. Vinhomes đã rất nhiều lần thành công trong việc triển khai những dự án chất lượng với hệ thống dịch vụ đầy đủ, sang trọng và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

      Và trong thời gian gần đây, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã tiếp nối những thành tựu đó bằng cách mang tới cho khách hàng trải nghiệm không gian biển “có một không hai” giữa lòng thủ đô Hà Nội và thu hút nhiều nhà đầu tư.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-hom-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên địa phận 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm - vị trí được cho là đắc địa và độc tôn tại cửa ngõ giao thương phía Đông Hà Nội. Được xây dựng trên diện tích lên tới 420 ha và chỉ cách trung tâm thành phố 15 km, khu đô thị đã mang lại không gian sống không quá tách biệt với thủ đô mà vẫn đủ xa để tránh những sự ồn ào và khói bụi.

      Hơn nữa, dự án này cũng nắm giữ lợi thế vàng trong hệ thống kết nối giao thông với trung tâm thủ đô. Chỉ trong vòng bán kính từ 8 km trở xuống, cư dân tại đây có thể di chuyển bằng ô tô và xe máy trên những cây cầu lớn nối liền với trung tâm thành phố Hà Nội như Thanh Trì và Vĩnh Tuy. Cùng với việc tiếp giáp mặt đường Quốc lộ 5B - cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vinhomes Ocean Park chính là tâm điểm liên kết các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, Vinhomes cũng bố trí hệ thống xe điện Vinbus chạy quanh Hà Nội, đồng thời được hỗ trợ bởi các tuyến xe buýt kết nối nội thành với khu đô thị, giúp cho cư dân không còn phải lo lắng về việc đi lại.

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Đọc tiếp

      Chợ Hôm - Trung tâm mua sắm sôi động giữa trung tâm thủ đô

      Từ lâu, chợ Hôm đã được biết đến là một trong những khu chợ lâu đời nhất tại Hà thành. Với vị trí nằm tại số 79, phố Huế, quận Hai Bà Trưng, bạn có thể sử dụng đa dạng các phương tiện để di chuyển tới đây như xe buýt, xe máy và cả xe taxi. Thời gian mở cửa của chợ Hôm bắt đầu từ khoảng 6 giờ sáng đến 8 giờ tối (kể cả cuối tuần) nhưng có thể sẽ có thay đổi vào những dịp nghỉ lễ nên bạn cần để ý.

      Chợ Hôm bao gồm 2 tầng và là nơi quy tụ đủ các gian hàng khác nhau từ quần áo, vải vóc, đồ mỹ phẩm, lương thực - thực phẩm, đồ ăn vặt,... với giá cả phải chăng. Vì vậy, dù là cư dân sinh sống ở địa phương, hay sinh viên, hay khách du lịch thì đều dễ dàng tìm được gian hàng phù hợp. Hơn nữa, vì vị trí của chợ Hôm cũng gần khu phố cổ Hà Nội nên bạn có thể kết hợp khám phá thiên đường ẩm thực với những món bún bò, bún riêu, bún ốc Hà Nội,... Và nếu có thời gian vào cuối tuần, bạn có thể ghé thăm cả khu vui chơi VinKE và Vinpearl Aquarium tại Vinhomes Times City chỉ cách 4 km từ chợ Hôm.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến khu chợ Hôm

      Khoảng cách giữa hai địa điểm như nào? Đi mất khoảng bao lâu?

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Hôm thì quãng đường bạn cần đi dài khoảng 15 km, tương đương với 25 - 35 phút lái xe tùy vào tình trạng ùn tắc hay không. Đây là một khoảng cách không phải là quá xa. Chi tiết về lộ trình di chuyển tới chợ Hôm bằng các phương tiện khác nhau sẽ được OneHousing liệt kê cụ thể dưới đây cho bạn đọc tham khảo tùy vào điều kiện của bản thân.

      Hướng dẫn cách di chuyển chi tiết từ Vinhomes Ocean Park Gia lâm đến chợ Hôm

      Bằng phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy)

      Phương án tối ưu nhất là sử dụng phương tiện cá nhân bởi vì quãng đường và thời gian di chuyển ngắn, đồng thời bạn sẽ không phải chờ đợi xe buýt lâu nếu đang vội. Sau đây là tuyến đường thuận tiện nhất để tới chợ Hôm qua cầu Vĩnh Tuy mà bạn có thể đi theo:

      • Xuất phát từ Trường Mầm non Asahi Global (khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm) đi thẳng tới vòng xuyến
      • Khi đến vòng xuyến, rẽ theo lối ra thứ 1 ra đường Biển Hồ
      • Đi thẳng khoảng 950m trên đường Biển Hồ
      • Rẽ trái tại Nội thất H3, đi vào đường Lý Thánh Tông và tiếp tục đi thẳng 1 km
      • Rẽ phải tại Cây Giống Hồng Thiên và đi thẳng nhập vào làn đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (chú ý đi theo lối ra bên trái ra đường Cổ Linh)
      • Di chuyển theo đường Cổ Linh khoảng 3,5 km
      • Rẽ trái vào đường Đàm Quang Trung và lên cầu Vĩnh Tuy
      • Đi khoảng 3,2 km trên cầu thì rẽ theo đoạn đường nối tới Chương Dương và nhập vào đường Nguyễn Khoái
      • Chạy tiếp 900m rồi rẽ trái vào đường Trần Khát Chân
      • Đi tiếp 1,5 km trên đường Trần Khát Chân và rẽ phải vào phố Huế
      • Cuối cùng, chỉ cần đi thẳng tiếp khoảng 1km là bạn sẽ thấy chợ Hôm

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-hom-onehousing-2

      Hình minh họa tuyến đường từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Hôm (Nguồn: Google Maps)

      Bằng xe buýt (tuyến E03 > 35A)

      Điểm bất lợi khi đi bằng xe buýt là bạn sẽ phải chuyển tuyến giữa quãng đường vì hiện tại, Vinbus chưa có tuyến xe nào đưa bạn thẳng từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới ngay gần chợ Hôm. Nhưng bù lại, các tuyến xe Vinbus di chuyển rất thường xuyên với thời gian giữa các chuyến chỉ là khoảng 10 - 15 phút, và bạn cũng có thể tra cứu lộ trình xe trên ứng dụng VinBus. Hơn nữa, các xe Vinbus đều được trang bị điều hòa giúp giảm nhiệt mùa hè, ổ cắm sạc và wifi miễn phí nhằm đảm bảo mỗi chuyến đi của bạn đều được thoải mái nhất. Chỉ với 9.000 - 16.000 đồng, bạn đã có thể đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới chợ Hôm theo tuyến E03 > 35A như sau:

      • Lên chuyến xe Vinbus E03 tại một trong các điểm dừng trong khu đô thị: Điểm đỗ xe Ocean Park - Đối diện TTTM Vincom Ocean Park - Khu TMDV Sao Biển 11 - Khu biệt thự Sao Biển 06 - Khu biệt thự Ngọc Trai 06 - Đối diện Techno Park - Đối diện trường Trung học Vinschool Ocean Park (Giá: 9.000 đồng)
      • Xuống tại trạm dừng 51 Đại Cồ Việt
      • Đi bộ sang trạm dừng 65 Đại Cồ Việt và lên xe 35A
      • Xuống tại trạm dừng 25A - 25B Phố Huế
      • Đi bộ khoảng 2 phút tới chợ Hôm tại số 79 Phố Huế
      • Tổng thời gian di chuyển ước tính: 1 tiếng 25 phút

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-hom-onehousing-3

      Xe buýt điện Vinbus hoạt động quanh khu đô thị và nội thành Hà Nội (Nguồn: Saigon Villas)

      Những điều bạn cần biết trước khi mua căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nếu bạn đang tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với dự định chọn nơi này làm chốn an cư lạc nghiệp lâu dài cho bản thân và gia đình, vậy thì OneHousing sẽ tổng hợp cho bạn đọc những thông tin tổng quan về “khu đô thị biển hồ” này nhé.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-hom-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho mọi khách hàng cuộc sống hiện đại, sang trọng.

      Về khu đô thị

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến là một khu đô thị sinh thái đạt chuẩn quốc tế mang phong cách Singapore hiện đại với hệ thống tiện nghi đầy đủ, khép kín.

      Dù được xây dựng trên quỹ đất 420 ha nhưng mật độ xây dựng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ là 19%, với diện tích cây xanh chiếm 62 ha và mặt nước chiếm 55 ha mang đến không gian sống vô cùng xanh mát. Với công trình nổi bật là hồ điều hòa và biển hồ ngay trong lòng thủ đô, nơi đây cũng được ví như một “thành phố đại dương”. Quy mô dự án bao gồm nhiều phân khu với đa dạng các loại nhà ở, nhà chung cư cao từ 26 - 31 tầng như:

      • Phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zen Park: 31 tòa chung cư
      • Phân khu The Zurich, The Pavilion, Masteri Waterfront: 13 tòa chung cư đang trong quá trình hoàn thiện
      • Biệt thự, nhà liền kề, shophouse thương mại dịch vụ: 3000 căn nhà thấp tầng

      Về tiện ích nội khu

      Với hệ thống tiện ích “tất cả trong một”, cư dân tại đại đô thị biển hồ không chỉ được sống khỏe và sống xanh, mà còn được thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp đáp ứng đủ nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe, giáo dục và y tế. Điển hình như:

      • Hồ nước ngọt trung tâm: không gian thoáng đãng cho các hoạt động chạy bộ, chèo thuyền kayak, tập yoga,...
      • Biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha trải cát trắng: địa điểm tắm biển, nghỉ dưỡng và vui chơi bậc nhất với những hàng dừa xanh mát
      • Vườn Nhật Bản, hồ cá Koi
      • Vincom Mega Mall Ocean Park
      • Khu nướng BBQ cho hơn 100 gia đình
      • Bể bơi ngoài trời và trong nhà
      • Các khu vực tiện ích thể thao với 170 máy tập, 150 sân tập
      • Hơn 60 khu vui chơi trẻ em
      • Bệnh viện Vinmec uy tín
      • Hệ thống trường quốc tế đạt chuẩn của Vinschool, VinUni,...

      Về giá bán căn hộ

      Dù đã được bàn giao từ năm 2020 đến nay, nhưng các căn hộ chung cư và nhà ở tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn đang được mở bán rất nhiều. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn về loại căn hộ từ 1PN đến 3PN+ và cả căn studio để mua được nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn đọc cũng có thể tìm ngay thông tin chi tiết về các căn hộ đang bán trên trang web của OneHousing. Hiện tại, các chung cư đang mở bán đa dạng nhất là những tòa thuộc phân khu The Zen Park, The Sapphire, The Pavilion và Masteri Waterfront. Giá bán căn hộ và diện tích tương ứng nhìn chung như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích (m2)

      Khoảng giá (tỷ đồng/căn)

      Studio

      27 - 37

      1 - 1,2

      1PN

      35 - 48

      1,2 - 2,4

      1PN+

      43 - 54

      1,3 - 2,5

      2PN

      53 - 74

      1,7 - 4,2

      2PN+

      55 - 77

      1,7 - 4,2

      3PN

      73 - 105

      2,5 - 6,2

      3PN+

      88 - 101

      2,5 - 6,2

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park, cập nhật vào 27/4/2023)

      Ngoài ra, nếu là một người mua căn hộ chung cư lần đầu, hẳn ai cũng sẽ có nhiều thắc mắc về thời điểm mở bán, giá cả, điều khoản thanh toán, thông tin pháp lý và nhiều thông tin quan trọng hơn nữa về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vậy thì, bạn hãy liên hệ ngay và làm việc với đội ngũ tư vấn của OneHousing để nhận được sự trợ giúp và những thông tin đầy đủ, chính xác trước khi đưa ra quyết định mua nhà. OneHousing sở hữu đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường bất động sản nên đã nhận được nhiều sự tín nhiệm từ cả đối tác và khách hàng mua nhà ở, có thể định hướng giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

      Qua nội dung trên, OneHousing đã gợi ý cho bạn đọc các cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới chợ Hôm và các phương tiện phù hợp tương ứng. Hy vọng những thông tin đó sẽ là hữu ích cho bạn khi chọn ra cung đường tối ưu nhất để di chuyển giữa 2 địa điểm, và giúp bạn thêm an tâm về lựa chọn sinh sống tại “đại đô thị Biển hồ” này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Láng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương