Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tại dự án Masteri Millennium

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tại dự án Masteri Millennium

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ 1PN tại dự án Masteri Millennium sẽ là chủ đề được OneHousing thông tin tới bạn đọc hôm nay.

      Dự án căn hộ 1 phòng ngủ quận 4 đang là một chủ đề được nói đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, để tìm kiếm một nơi chất lượng để ở cũng như đem lại cho nhà đầu tư những lợi ích sinh lời hấp dẫn thì không phải đâu cũng có thể đáp ứng được. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một căn hộ như thế, hãy để OneHousing cập nhật giá bán căn hộ 1PN dự án Masteri Millennium ở thời điểm hiện tại, để xem liệu đây có phải là một nơi hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

      Tổng quan về dự án Masteri Millennium quận 4

      Dự án Millennium Masteri tại quận 4, thành phố Hồ Chí Minh được triển khai bởi thương hiệu Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản hiện nay. Thương hiệu Masterise Homes từ lâu đã xây dựng một ưu thế vững mạnh trên thị trường bất động sản bằng việc luôn triển khai các dự án quy mô vượt trội tại những vị trí chiến lược, đi cùng một chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hoàn hảo mang tên Vingroup.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tai-du-an-masteri-millennium-onehousing-1

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri Millennium (Nguồn: Masterise Homes)

      Là sản phẩm của thương hiệu Masterise Homes, dự án căn hộ Masteri Millennium quận 4 đã mang đến cho khách hàng một nơi ở chất lượng và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất tại khu vực quận 4. Tọa lạc tại số 132 ở ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, Masteri Millennium đem lại một vị trí chiến lược với tầm view trực diện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tuyệt đẹp. Dự án Millennium còn được hưởng lợi từ việc kết nối thuận lợi với các khu vực quan trọng trong thành phố nhờ sự phát triển của đường Bến Vân Đồn. Con đường này là một tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm và khu vực khác của thành phố, liền kề với trung tâm Quận 1 qua cầu Ông Lãnh và đến khu trung tâm tài chính Nguyễn Công Trứ chỉ mất khoảng 5 phút. Quả là một vị trí điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và công việc của cư dân dự án.

      Dự án Masteri Millennium được xây dựng trên tổng diện tích hơn 7.000m2, mang cho mình một thiết kế nổi bật với quy mô tòa tháp đôi cao 34 tầng, sở hữu 650 căn hộ đa dạng với các loại hình như căn hộ cao cấp, căn hộ officetel, căn hộ shophouse. 

      Dự án hướng đến phát triển theo xu hướng xanh, tạo ra một sự giao thoa hài hoà giữa thiên nhiên và không gian bên trong căn hộ. Ở đây, các căn hộ được đặc biệt chú trọng đến vẻ hiện đại và tối ưu hoá diện tích sử dụng cho từng công năng. Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế với một phòng đa năng riêng, mang lại sự linh hoạt và tùy chỉnh tùy theo mục đích sử dụng của cư dân. Điều này cho phép chủ nhân căn hộ tự do sắp xếp không gian theo nhu cầu cá nhân, tạo ra sự tiện ích và thoải mái tối đa.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tai-du-an-masteri-millennium-onehousing-2

      Khu vực tiện ích ngoài trời dự án Masteri Millennium (Nguồn: Masteri Millennium)

      Với mục tiêu trở thành đại đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam, dĩ nhiên dự án đã được trang bị cho mình một hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn cao cấp 5 sao hàng đầu. 

      Trong nội khu của dự án, cư dân sẽ tìm thấy hồ nước và hệ thống mảng sống xanh, tạo không gian thư giãn và thân thiện với môi trường. Sân vườn và khu vui chơi dành cho trẻ em sẽ là nơi thích hợp cho các hoạt động gia đình và tương tác xã hội. Các tiện ích thể dục và thể thao như phòng tập gym và hồ bơi hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và thể hình của cư dân. Ngoài ra, khu vực ngoài trời với vườn nướng BBQ và bãi đậu xe ngoài trời cũng được cung cấp để tạo sự thuận tiện và tiện nghi cho cư dân. 

      Tất cả đều được tích hợp ngay tại khối đế của tòa nhà, cư dân chỉ cần di chuyển vài bước là có thể tham gia tận hưởng trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe mà không cần phải đi đâu xa.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của căn hộ 1PN tại Masteri Millennium

      Với diện tích sàn tiêu chuẩn từ 50-53.6m2 và sự khéo léo của các kiến ​​trúc sư, căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Millennium được thiết kế để tận dụng tối đa không gian và mang lại sự tiện nghi cho cư dân. Một điểm nổi bật của căn hộ là tầm nhìn rộng thoáng nhờ vào ban công rộng lớn, cho phép cư dân tạo ra không gian sống theo sở thích cá nhân và tận hưởng không gian thư giãn tối đa.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tai-du-an-masteri-millennium-onehousing-3

      Mặt bằng căn 1PN Masteri Millennium (Nguồn: Masteri Millennium)

      Sự linh hoạt và sáng tạo trong cách bố trí không gian sống cũng là một ưu điểm nổi trội của căn hộ. Các kiến trúc sư đã khéo léo sắp xếp không gian giữa các phòng một cách hợp lý và tinh tế để đem lại sự phân bổ liền mạch giữa các điểm sinh hoạt, và điểm nổi bật đó là sự liên thông mạch lạc giữa phòng bếp và phòng khách để mang đến không gian chung rộng rãi và thoải mái. Nội thất của căn hộ với các thiết bị nhà bếp hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng cũng được chọn lọc rất cẩn thận. Tất cả đều tạo nên một bức tranh tổng thể tuyệt vời, luôn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi không gian sống thoáng đãng và linh hoạt.

      Căn hộ 1PN tại Masteri Millennium phù hợp với những đối tượng nào

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Masteri Millennium quận 4 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống có giá cả phải chăng và thoải mái. Đây là một loại hình hoàn hảo cho người độc thân, các cặp vợ chồng chưa có con hoặc những người làm việc tại nhà.

      Nếu bạn là một người độc thân, yêu thích không gian tự do và thậm chí muốn thỉnh thoảng tổ chức một bữa tiệc nhỏ với bạn bè, thì đây là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. Và nếu bạn thường xuyên làm việc tại nhà, một căn phòng với tầm nhìn lãng mạn ra trung tâm thành phố cùng đầy đủ những tiện nghi sẽ là một không gian không thể chê vào đâu được.

      Căn hộ 1 phòng ngủ cũng là một điểm đến hợp lý cho những gia đình nhỏ chưa có khả năng tích lũy lớn. Điều này sẽ giúp người mua được giảm áp lực tài chính và không cần vay quá nhiều vốn từ ngân hàng khiến cho việc chi trả dễ dàng hơn. Nếu biết cách sắp xếp nội thất một cách khéo léo, không gian sống bên trong căn hộ vẫn có thể tối ưu hóa và không thua kém về tiện ích so với các căn hộ có diện tích lớn hơn.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tai-du-an-masteri-millennium-onehousing-4

      Căn hộ 1PN là phương án tối ưu cho vợ chồng trẻ (Nguồn: Pangeare)

      Với giá trị bất động sản đang khan hiếm và tiềm năng phát triển lớn, quận 4 là một địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ sự phát triển chủ đạo và quy hoạch đô thị tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Trong ngữ cảnh này, căn hộ 1 phòng ngủ dự án Masteri Millennium quận 4 cũng là lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư muốn sở hữu một tài sản có giá trị ở vị trí thành phố, có tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Cập nhật giá bán căn hộ 1PN tại dự án Masteri Millennium

      Theo cập nhật mới nhất vào  tháng 7/2023 trên website Bất Động Sản, có 2 căn hộ 1PN có diện tích 54m2 đang được rao bán. Các căn này đều nằm ở tầng cao, có ban công view sông Sài Gòn, Bitexco và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. 2 căn này đều có giá 3,7 tỷ đồng, tức là 68,52 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tai-du-an-masteri-millennium-onehousing-5

      Căn 1PN lộng lẫy 54m2 đang được giao bán (Nguồn: Bất động sản)

      Ngoài ra, trên website Nhà Tốt cũng đang đăng bán căn hộ 1PN khác với mức giá khá phải chăng. Căn này sở hữu diện tích nhỏ hơn là 50m2, nó cũng được trang bị nội thất cao cấp nguyên vẹn, tuy nhiên mức giá chỉ có 43,8 triệu/m2, tức 2,19 tỷ đồng để sở hữu (Tháng 7/2023).

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-1pn-tai-du-an-masteri-millennium-onehousing-6

      Căn 1PN 50m2 dự án Masteri Millennium (Nguồn: Chợ tốt)

      Trên đây là những thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1PN dự án chung cư Masteri Millennium mà OneHousing đã gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn trong việc ra quyết định chọn mua căn hộ tại Masteri Millennium quận 4.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn duplex, 4 phòng ngủ chung cư Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương