Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Masteri Millennium nổi tiếng với vị trí gần khu vực trung tâm. Vậy di chuyển từ Masteri Millennium quận 4 đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh như thế nào? Tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Masteri Millennium có vị trí nằm tại khu vực trung tâm TP.HCM, thừa hưởng sự nhộn nhịp và lộng lẫy của vùng đất này. Từ dự án cư dân Masteri Millennium quận 4 có thể tiếp cận nhiều địa điểm tham quan, vui chơi giải trí trong đó có Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng OneHousing khám phá lộ trình di chuyển từ Masteri Millennium đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.

      Tổng quan về dự án Masteri Millennium quận 4

      Đôi nét về Masterise Homes - chủ đầu tư dự án Masteri Millennium

      Masterise Homes là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và luôn tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong xây dựng, vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ bất động sản Việt Nam.

      Cùng điểm qua một số dự án căn hộ cao cấp từ Bắc tới Nam của Masterise Homes như  Masteri West Height, Masteri Waterfront, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Millennium. Tháng 7 vừa qua dự án Masteri Waterfront đã tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng. Nhìn các dự án này có thể thấy Masterise Homes là một thương hiệu uy tín luôn cam kết bàn giao căn hộ đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp của loạt dự án.

      Vị trí dự án Masteri Millennium

      Tọa lạc tại số 132 Bến Vân Đồn, P.6, Q.4, TP.HCM, Masteri Millennium mang đến không gian sống lý tưởng với tầm nhìn tuyệt đẹp khu vực Quận 4, con sông Bến Nghé và Quận 1 tráng lệ.

      Sở hữu vị trí đắc địa này, Masteri Millennium là dự án bậc nhất ngay trung tâm Quận 4 giúp cư dân di chuyển đến các quận trung tâm xung quanh chỉ trong vài phút đi xe. Đặc biệt, vị trí rất thuận tiện cho những ai làm việc tại trung tâm thành phố khi chỉ 5 phút di chuyển đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu tài chính Nguyễn Công Trứ.

      Cư dân của Masteri Millennium quận 4 dễ dàng di chuyển đến trung tâm tài chính của thành phố và các khu thương mại nhộn nhịp khác nhờ hệ thống giao thông có khả năng kết nối tốt thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Khánh Hội, cầu Ông Lãnh.

      Vị trí gần sông Bến Nghé là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự yên tĩnh và mát mẻ giữa nhịp sống năng động của Sài Gòn. Vào ban đêm, khi thành phố lên đèn là bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp lung linh và rực rỡ của Thành phố này.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-millennium-den-bao-tang-my-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh-OneHousing-1

      Vị trí view sông lý tưởng của Masteri Millennium (Ảnh: Rever)

      Tiện ích nổi bật tại Masteri Millennium

      Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 4 không chỉ là thế mạnh của căn hộ Masteri Millennium mà còn mang đến những tiện ích hiện đại, bậc nhất thành phố. Masterise Homes cam kết kiến ​​tạo những tổ ấm đáng mơ ước cho cư dân thượng lưu Quận 4.

      Cùng điểm qua những tiện ích vượt trội của Masteri Millennium:

      • Khu công viên cây xanh rộng lớn: Là nơi xanh mát, thư thái, tại đây cư dân có thể tận hưởng hương thơm của cỏ cây, thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. 
      • Bể bơi ngoài trời: Tại đây bạn có thể thư giãn trong làn nước trong xanh như pha lê và gột rửa mệt mỏi sau một ngày căng thẳng. 
      • Hệ thống trung tâm thương mại, gym và spa: Thuận tiện mua sắm và rèn luyện sức khỏe tại những cơ sở vật chất cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 
      • Quán cà phê, khu vui chơi giải trí: Dành thời gian vui vẻ bên gia đình, bạn bè ngay tại khuôn viên dự án.
      • Hồ cảnh quan: Được bao phủ bởi màu xanh mát tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên. 
      • Khu vực BBQ: Nơi tuyệt vời để thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời và quây quần bên gia đình, bạn bè. 
      • Khu thư giãn ngoài trời: Tại đây cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. 

      Những loại hình căn hộ tại Masteri Millennium

      Căn hộ tại Masteri Millennium được chia thành 3 loại gồm căn Officetel diện tích 30 - 48m2, căn shophouse khối đế diện tích 80 - 108m2 và căn hộ điển hình 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ diện tích 53 - 107m2. Dự án cung cấp đa dạng loại hình căn hộ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

      Các căn hộ tại Masteri Millennium đều được thiết kế với nội thất hiện đại từ ngoài vào trong. Phần cửa được sử dụng khóa từ hiện đại, đảm bảo an toàn cho gia đình. Nội thất phòng bếp, phòng tắm được trang bị đầy đủ cùng hệ thống thiết bị tân tiến. 

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-millennium-den-bao-tang-my-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh-OneHousing-2

      Căn hộ sang trọng tại Masteri Millennium quận 4 (Ảnh: Masterise Homes)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành

      Đọc tiếp

      Sơ lược về Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

      Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại 97A Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Bảo tàng hoạt động từ 8h00 đến 17h00 mỗi ngày. 

      Bảo tàng chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên với thiết kế độc đáo của nơi này. Các tác phẩm bao gồm hai phần chính: Mỹ thuật cổ và đồ thủ công truyền thống. Bảo tàng là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật và hiện vật có giá trị như các ký họa kháng chiến, tác phẩm của các họa sĩ Gia Định, Đông Dương, Kim Bạch, Nguyễn Sáng và nhiều nghệ sĩ khác. 

      Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là nơi không thể bỏ qua cho những người yêu thích nghệ thuật. Nơi đây từng xuất hiện trong nhiều bộ phim, MV ca nhạc và thường xuyên được các bạn trẻ tìm đến để tham quan. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mới lạ và đầy tính nghệ thuật.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-millennium-den-bao-tang-my-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh-OneHousing-3

      Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: VNtrip)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh 

      Cách di chuyển đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe máy, ô tô

      Quãng đường di chuyển từ Masteri Millennium quận 4 đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1.7km, thời gian di chuyển khoảng 6 phút. Đây là một khoảng cách khá gần, thời gian di chuyển cũng nhanh chóng nên đây chắc hẳn là một địa điểm tham quan lý tưởng dành cho cư dân Masteri Millennium. Bạn có thể tham khảo lộ trình sau:

      Xuất phát từ Masteri Millennium -> Đi đường Nguyễn Hữu Hào và rẽ phải theo hướng cầu Ông Lãnh -> đi qua cầu Ông Lãnh sẽ đến con đường Nguyễn Thái Học quận 1 -> đi thẳng trên đường Nguyễn Thái Học khoảng 210m thì rẽ phải vào đường Nguyễn Thị Hồng Gấm -> đi thẳng 500 rẽ phải vào đường Phó Đức Chính -> di chuyển khoảng 88m nữa bạn sẽ thấy được Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh ở phía bên tay phải.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-millennium-den-bao-tang-my-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh-OneHousing-4

      Cư dân Masteri Millennium có thể di chuyển nhanh chóng đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: Google Maps)

      Cách di chuyển đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe buýt

      Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt từ Masteri Millennium đến Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong trường hợp không có phương tiện cá nhân. Di chuyển bằng xe buýt sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian di chuyển hơn so với phương tiện cá nhân. Bạn có thể di chuyển theo các tuyến xe buýt sau đây để đến được Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh:

      Tuyến xe buýt số 31

      • Thời gian di chuyển: 27 phút
      • Chi phí: 6.000 đồng (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)
      • Lộ trình: Đi bộ từ Millennium Masteri đến trạm xe đối diện 243 Hoàng Diệu -> Bắt xe buýt số 31 -> Xuống trạm tại số 3 Hàm Nghi -> Đi bộ khoảng 300m vào hướng đường Phó Đức Chính là đến được Bảo tàng.

      Tuyến xe buýt số 44

      • Thời gian di chuyển: 28 phút
      • Chi phí: 6.000 đồng (Nguồn: Google Maps, tháng 7/2023)
      • Lộ trình: Đi bộ từ Millennium Masteri đến trạm xe Trường THCS Vân Đồn -> Đón xe buýt số 44 -> Xuống trạm 134 Calmette -> Đi bộ thêm 290m là đến Bảo tàng.

      Trên đây là các cách di chuyển từ dự án Masteri Millennium tới Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng cách giữa 2 địa điểm không quá xa và lộ trình di chuyển cũng đơn giản nên đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tham quan vào cuối tuần của cư dân Masteri Millennium.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương