Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến trạm bus sông Bình An

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến trạm bus sông Bình An

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Làm thế nào để di chuyển từ Masteri An Phú đến trạm xe bus sông Bình An? Xem chi tiết ngay tại bài viết dưới đây!
      Đọc tiếp

      Từ Masteri An Phú, cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các quận trong TP. Hồ Chí Minh với nhiều phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là ngay tại khu vực chung cư Masteri quận 2, tuyến xe buýt trên sông cũng được xem là một loại phương tiện di chuyển thay thế cho các phương tiện công cộng khác. Cùng OneHousing khám phá tuyến xe bus trên sông Bình An và chi tiết cách di chuyển từ Masteri An Phú đến bến Bình An ngay bài viết dưới đây.

      Tổng quan chung cư Masteri An Phú và khu vực xung quanh dự án

      Dự án được phát triển bởi Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Masterise Homes) và với quy mô lên đến 12 ha, được thiết kế với 2 tòa tháp cao 42 tầng. Dự án cung cấp các loại hình căn hộ cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse và Penthouse, đáp ứng nhu cầu và phong cách sống đa dạng của các cư dân. Chủ đầu tư của dự án, Masterise Homes đã chú trọng đảm bảo chất lượng xây dựng và thiết kế của dự án, mang lại không gian sống sang trọng và tiện nghi.

      Tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay khu vực quận 2

      Dự án Masteri An Phú là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Chủ đầu tư Masterise Homes đã cho xây dựng chung cư nằm ngay nút thắt vàng của 3 giao lộ chính là Xa Lộ Hà Nội - Võ Trường Toản - đường số 9. Ngoài ra, vị trí của Masteri An Phú được đánh giá là một trong những vị trí đẹp nhất trong khu vực quận 2 do nằm sát bên bờ sông và cách Sông Sài Gòn chỉ trong vài phút đi bộ.

      Với mạng lưới giao thông dày đặc và kết nối xuyên suốt nhiều cung đường, cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các địa điểm quan trọng trong khu vực:

      • Các trường như Quốc tế Sài Gòn, Quốc Tế An Quốc chưa đến 500m
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall chỉ với 2 phút di chuyển
      • Phần lớn các tiện ích ngoại khu như công viên Masteri Thảo Điền, khu du lịch Văn Thánh cách chung cư trong phạm vi bán kính 5km
      • Chỉ mất 10 phút để di chuyển sang bến Bình An 

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của Masteri An Phú (Nguồn: Masteri An Phú)

      Một số tiện ích nổi bật của Masteri An Phú Quận 2

      Masteri An Phú không chỉ tập trung vào việc xây dựng các căn hộ chất lượng, mà còn quan tâm đến việc cung cấp đa dạng các loại tiện ích. Phần lớn các diện tích xây dựng đều dành cho hơn 50 khu vực tiện ích nội khu.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-2

      Tiện ích nổi bật dự án ( (Nguồn: Masteri An Phú)

      Một trong những khu vực ấn tượng với khách hàng khi lựa chọn Masteri An Phú là khu Avenida - khu vực tạo ra một môi trường sống mát mẻ với các lối đi nội bộ, vòng xoay, khu shophouse sầm uất. Không gian sống xanh được bố trí thêm các loại cây xanh, thảm cỏ và hàng rào để giảm bớt nhiệt độ nóng bức khi vào hè. 

      Bên cạnh đó, hệ thống hồ bơi có diện tích lớn được xây dựng ngoài trời, cư dân có thể tận hưởng không gian tắm nắng, sử dụng các loại hình dịch vụ mái che, tắm bồn và trải nghiệm cảm giác vừa ở vừa đi du lịch tại nhà. Khu vực đi bộ ngoài trời, sân chơi trẻ em cũng được bố trí tạo điều kiện cho mọi thành viên trong gia đình tận hưởng cuộc sống đầy đủ và thoải mái.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-3

      Hồ bơi ngoài trời mang đến trải nghiệm như đang đi du lịch (Nguồn: Masteri An Phú)

      Vì sao lại gọi block Sol dự án Masteri An Phú là tòa nhà "mặt trời"?

      Một trong những tuyến xe buýt đường sông đầu tiên nằm ngay trạm gần chung cư Masteri An Phú quận 2

      Tuyến xe buýt đường sông đầu tiên được thiết kế với 3 tàu buýt dạng cánh ngầm có chiều dài 18m, sử dụng màu vàng làm chủ đạo. Việc thành lập các tuyến xe buýt trên sông không chỉ dùng để phục vụ cho mục đích du lịch mà còn phục vụ cho nhu cầu di chuyển sang sông hàng ngày của nhiều người dân. Các tàu buýt trên tuyến đường sông được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng cộng 66 ghế (gồm 2 dãy, mỗi dãy 11 hàng, mỗi hàng có 3 ghế ngồi), dưới mỗi ghế đều trang bị áo phao và bên trong có hệ thống đèn, còi hiệu, hệ thống điều hòa nhiệt độ và cả hệ thống báo cháy. 

      Xe buýt trên sông có tổng cộng 9 bến bao gồm bến số 1 Bạch Đằng, bến số 2 Sài Gòn Pearl, bến số 3 Bình An, bến số 4 Thảo Điền, bến số 5 Tầm Vu, bến số 6 Thanh Đa, bến số 7 Bình Triệu, bến số 8 Hiệp Bình Chánh, bến số 9 Bình Quới. Trong đó, bến Bình An là bến nằm gần nhất với chung cư Masteri An Phú. Ga tàu thủy Bình An sẽ nằm trên đường Số 21, Phường Bình An, Quận 2. Khi đi xe buýt trên sông Sài Gòn, khách du lịch và khách nội địa có thể ngắm được hoàng hôn cực đẹp với tầm nhìn tòa nhà cao nhất The Landmark 81. 

      Một điểm khác biệt đáng chú ý là tuyến bus sông ít gặp tắc đường do không phụ thuộc vào lưu lượng giao thông trên đường bộ và giúp giảm thời gian di chuyển, mang lại tính đều đặn cho lịch trình bus sông tận hưởng quang cảnh xung quanh. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những công trình nổi tiếng của thành phố như tòa nhà Landmark 81, tòa cao nhất Việt Nam và khu đô thị Vinhomes Central Park, khu du lịch ven sông Bình Quới và một vài địa điểm khác. Có thể thấy, xe buýt trên sông không chỉ là phương tiện đi lại đường thủy mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch độc đáo trên sông.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-4

      Bến xe buýt Bình An  (Nguồn: Masteri An Phú)

      Thời gian và chi phí đi tuyến xe buýt đường sông là bao nhiêu?

      Chuyến đầu tiên xuất phát vào lúc 6h30 sáng và chuyến cuối cùng xuất phát vào lúc 19h30 tối. Trong ngày, có tổng cộng 12 chuyến đi và về (6 chuyến đi và 6 chuyến về). Mỗi tàu buýt trên tuyến này có thể đón và trả khách trong khoảng thời gian 3 phút, đảm bảo tiến độ di chuyển nhanh chóng. Khoảng thời gian giữa các chuyến tàu là khoảng 30 phút, 1 tiếng hoặc 2 tiếng, tùy thuộc vào thời điểm trong ngày. Điều này giúp hành khách có thể dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp để di chuyển trên tuyến buýt sông số 1.

      Về giá vé, mỗi lượt vé đã được quy định là 15.000 VNĐ/lượt, khi đi về 2 chiều sẽ tương ứng 30.000 VNĐ. Giá vé này có thể được điều chỉnh theo chính sách và quy định của chính quyền địa phương và công ty chủ đầu tư trong tương lai.

      Làm thế nào để di chuyển từ Masteri An Phú đến bến Bình An?

      Để di chuyển từ Masteri An Phú đến bến đường thủy Bình An, bạn có thể tuân theo hướng dẫn sau:

      • Xuất phát tại đường Võ Trường Toản, bạn đi thẳng đi về phía Nam để tiến vào cung đường Xa Lộ Hà Nội. Đi thẳng đến khi gặp ngã rẽ, rẽ phải để tiến vào con đường quốc lộ trên.
      • Tiến hành đi thẳng trên cung đường này, khi đi hết quãng đường 1,1 km, bạn sẽ nhìn thấy bảng hiệu gặp ngã 3 để vào đường Quốc Hương. Con đường này sẽ nối đến vòng xoay lớn gần với đại lý ô tô MAZDA Thảo Điền.
      • Khi đi qua đại lý ô tô trên, tiếp tục đi thẳng thêm 400m để gặp khúc ngoặt rẽ vào đường Nguyễn Văn Hưởng. Trên trục đường này, bạn đi thêm 300m và rẽ phải tại nhà số 4 - Ú Cà Mau.
      • Đường số 19 sẽ là cung đường tiếp theo khi rẽ phải tại ngã rẽ trên. Đi thẳng đến Khách Sạn Sông Lam, rẽ trái để vào đường số 21 - đây cũng là trục đường cuối cùng nối đến bến Bình An. Điểm đến sẽ nằm ở phía cuối đường, tuy nhiên, trước khi vào bến, cư dân lưu ý sẽ phải gửi xe ở các khu kế bên.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-an-phu-den-tram-bus-song-binh-an-onehousing-7

      Lộ trình di chuyển của xe buýt trên sông. (Nguồn: Masteri An Phú)

      Với vị trí đắc địa gần sông Sài Gòn, Masteri An Phú quận 2 đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho cư dân di chuyển bằng xe buýt trên sông. Việc đi xe buýt sông trên sông Sài Gòn không chỉ là một phương tiện di chuyển thông thường mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời đáng thử để khám phá Sài Gòn từ một góc nhìn mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh các loại hình căn hộ cao cấp tại dự án Mastkeri An Phú quận 2

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương