Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/07/2023
      Căn hộ 3PN tại Masteri An Phú được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng vì diện tích rộng rãi rất thích hợp với các gia đình đa thế hệ. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!

      Masteri An Phú là một dự án căn hộ chung cư đẳng cấp được phát triển bởi Masterise Homes, tọa lạc tại khu vực An Phú, Quận 2. Với vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn mang đến một không gian sống độc đáo, sang trọng và tiện nghi tối đa cho cư dân. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về giá bán căn hộ 3PN Masteri An Phú thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Giới thiệu chung về Masteri An Phú Quận 2

      Masteri An Phú là một dự án căn hộ được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng Masterise Homes tại Quận 2. Với thương hiệu Masteri nổi tiếng, dự án này được biết đến với những căn hộ cao cấp hạng sang. 

      Mặt bằng của Masteri An Phú Quận 2 được quy hoạch trên diện tích 12,526.7m² với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 32%. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 41 tầng, 2 tầng hầm, từ tầng 1 đến tầng 3 là khu trung tâm thương mại và dịch vụ, còn từ tầng 4 đến tầng 40 là căn hộ.

      can-ho-3-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Masteri An Phú Quận 2 được thực hiện bởi chủ đầu tư Masterise Homes (Nguồn: The One Land)

      Với vị trí đắc địa cùng với uy tín của chủ đầu tư, Masteri An Phú hứa hẹn mang đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp, sang trọng và cơ hội đầu tư hấp dẫn ngay tại trung tâm Quận 2. Dự án được trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ nội và ngoại khu vượt trội, tạo nên một môi trường sống tốt.

      Masteri An Phú Quận 2 là một trong những dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại Quận 2 mang thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Thảo Điền Investment. Với dự án này, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ mà không một căn hộ cao cấp nào khác có thể đem lại.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của Masteri An Phú

      Dự án căn hộ Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Đây là một trong những khu vực liền kề trung tâm, nằm trong một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại. Khu vực này có sự hiện diện của nhiều công trình cơ sở hạ tầng, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp đã và đang tồn tại.

      Vị trí của Masteri An Phú rất thuận lợi, chỉ cách quận 1 6 phút đi xe. Dự án được trang bị nhiều tiện ích bên trong căn hộ như siêu thị, hồ bơi, công viên và khu giải trí cho trẻ em. Với hơn 70% diện tích là không gian xanh, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp, đặc biệt là vào ban đêm.

      Liền kề dự án Masteri An Phú là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất khu vực Đông Sài Gòn, phía sau là khu biệt thự Thảo Điền nằm bên bờ sông Sài Gòn. Vì vậy, các dự án trong khu vực phường Thảo Điền thu hút sự quan tâm từ các chuyên gia và nhà đầu tư, bởi vị trí độc đáo này.

      Một điểm đặc biệt khác của Masteri An Phú là vị trí gần nhà ga số 7 & 8 của dự án tàu Metro. Khi tuyến Metro hoạt động, không chỉ giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng mà còn tác động tích cực đến giá trị của các bất động sản trong khu vực gần đó, bao gồm cả Masteri An Phú.

      Tiện ích nội khu của Masteri An Phú

      Mật độ xanh rất cao: Với sự quan tâm đến việc tạo ra một môi trường sống xanh và gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư đã dành tới 76% diện tích để xây dựng khu vườn xanh, từ công viên, lối đi dạo, hồ điều hòa, ... Tất cả những điều này tạo nên không khí trong lành, mát mẻ và phong cảnh tốt cho nơi ở.

      Tầm nhìn thoáng mát ra sông: Với vị trí đắc địa tại chân cầu Sài Gòn, Masteri An Phú được hưởng lợi từ sông Sài Gòn. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc mở, mang đến toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng, không gian sống thông thoáng, phong thủy tốt, hướng đến cuộc sống sung túc và thịnh vượng.

      can-ho-3-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Masteri An Phú sử dụng đến 76% diện tích để bố trí cây xanh (Nguồn: Masterise Homes)

      Chủ đầu tư đã bố trí 2 tầng hầm để xe rộng rãi, với sức chứa lên tới 400 xe hơi và hơn 600 xe gắn máy. Ngoài ra, dự án còn có 3 tầng dịch vụ và thương mại, cung cấp các tiện nghi cao cấp như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, spa, mỹ viện, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực của cư dân Masteri An Phú.

      Các tiện ích nổi bật tại Masteri An Phú bao gồm lối vào sảnh đẹp mắt, hồ bơi tiêu chuẩn, khu vực BBQ lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình và bạn bè, khu sân vườn tươi mát, khu vui chơi trẻ em an toàn, sân tập thể thao ngoài trời, lối đi dạo thư giãn, phòng làm việc chuyên nghiệp, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị mini, sảnh lễ tân chuyên nghiệp.

      Ngoài ra, dự án còn có 2 sân Tennis và 1 Putting Green dành cho những ai yêu thích thể thao Golf, hồ bơi, phòng tập Gym hiện đại, nhà trẻ chất lượng, nhà hàng, quán cà phê sang trọng, Spa và mỹ viện để cư dân tận hưởng các dịch vụ tiện ích mà không cần phải di chuyển xa.

      Các loại hình căn hộ tại Masteri An Phú

      Masteri An Phú là dự án căn hộ cao cấp với mặt bằng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân. Dự án gồm 2 tòa tháp hình chữ L, tạo ra không gian thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên cho tất cả các căn hộ.

      Các căn hộ tại Masteri An Phú được thiết kế với sự linh hoạt để tạo ra các không gian sống ấm cúng và đồng thời bảo đảm sự riêng tư cho mỗi gia đình. Diện tích của căn hộ dao động từ 48m2 đến 92m2:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: từ 51m2 đến 55m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 69m2 đến 74m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 99m2 đến 117m2.

      Đặc biệt, thiết kế linh hoạt tại Masteri An Phú cho phép kết hợp hai căn hộ với nhau để tạo ra diện tích lớn hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người độc thân, cặp đôi mới cưới đến các gia đình đa thế hệ sống chung.

      Thiết kế căn hộ 3PN tại Masteri An Phú

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri An Phú được thiết kế một cách thông minh và linh hoạt với diện tích dao động từ 99 đến 117m2. Với không gian rộng rãi, căn hộ này bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn và lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư phù hợp với phong cách, sở thích của từng gia đình, nhằm mang đến một không gian sống sang trọng và hiện đại.

      can-ho-3-phong-ngu-tai-du-an-chung-cu-cao-cap-masteri-an-phu-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Thiết kế căn hộ 3PN tại Masteri An Phú (Nguồn: Space T)

      Với thiết kế thông minh, linh hoạt, căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri An Phú mang đến không gian sống đẹp và tiện nghi cho cư dân. Từ không gian nội thất sang trọng, hiện đại, mỗi gia đình có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và thoải mái trong căn hộ chung cư này.

      Căn 3PN Masteri An Phú phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri An Phú được thiết kế đặc biệt dành riêng cho gia đình có 3 thế hệ. Căn hộ này không chỉ đủ rộng để tạo ra không gian gần gũi mà còn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn thành phố. Các không gian sống được bố trí linh hoạt và tối ưu hóa để đáp ứng những nhu cầu đa dạng của chủ nhân.

      Các phòng ngủ được thiết kế riêng biệt và hài hòa, tạo ra không gian riêng tư, thoải mái cho từng thành viên trong gia đình. Trong khi đó, không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng bếp ăn được thiết kế để tạo sự gắn kết cho cả gia đình.

      Giá bán căn hộ 3PN Masteri An Phú, ưu điểm khi mua qua OneHousing

      Giá bán căn hộ 3PN Masteri An Phú tại website Bất Động Sản vào tháng 6/2023 dao động từ 6.3 đến 10.5 tỷ đồng tương đương 63 - 77 triệu đồng/m2. Khi quý khách hàng quyết định mua nhà tại OneHousing, cam kết sẽ hỗ trợ quý khách với gói giải pháp tài chính ưu việt, được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính cá nhân. 

      Với việc là đối tác của ngân hàng Techcombank, OneHousing sẽ hỗ trợ khách hàng tìm kiếm giải pháp tài chính hợp lý nhất khi mua sản phẩm tại đây. OneHousing sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn về nguồn vốn tự có, lãi suất cao và quy trình giao dịch phức tạp với nhiều rủi ro tiềm ẩn.

      Cụ thể, khi mua các loại hình bất động sản thấp tầng khách hàng chỉ cần sở hữu 30% nguồn vốn tự có cũng như có khả năng tiếp tục vay từ người bán, kèm theo lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Điều này có nghĩa là chúng tôi cung cấp một mức lãi suất thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tài chính.

      Đội ngũ Pro Agent của OneHousing là những chuyên gia am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản. OneHousing cam kết mang đến dịch vụ trung thực, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình mua nhà, nhằm mang đến trải nghiệm đơn giản và dễ chịu nhất. 

      Bài viết trên đây đã chia sẻ chi tiết cho các bạn đọc những thông tin xoay quanh giá bán căn 3PN tại Masteri An Phú. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ phù hợp nhất để sinh sống và làm việc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa East dự án Lumière Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Phường nào quận 10 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương