Điểm danh các loại hình căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú quận 2

      Điểm danh các loại hình căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú quận 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/07/2023
      Masteri An Phú quận 2 đang bán những loại hình căn hộ nào? Dự án này có đặc điểm gì để thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư? Cùng OneHousing tìm lời giải đáp ngay sau đây.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn các thông tin chính xác về diện tích, giá bán, cơ sở hạ tầng và các loại hình căn hộ tại Masteri An Phú quận 2.

      Các thông tin tổng quan về Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú là dự án nổi bật thuộc do Masterise Homes - một tên tuổi lớn trong giới bất động sản làm chủ đầu tư. Cộng đồng dân cư tại đây sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối với cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế, tiếp bước cho không gian sống tràn đầy năng lượng giữa lòng quận 2 hiện đại.

      diem-danh-cac-loai-hinh-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri An Phú Quận 2 (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí kim cương, nâng tầm giao thông dự án

      Masteri An Phú có địa chỉ tại số 179, đường Xa Lộ Hà Nội, thuộc khu vực phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một vị trí trọng điểm, tọa độ kim cương trên khu đất Thảo Điền đắt giá. Dự án còn tiếp giáp gần một số trục đường chính xung quanh như Song Hành, Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Điện Biên Phủ và khu vực cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn thuận tiện cho giao thông hằng ngày.

      Trong tương lai, vị thế của Masteri An Phú sẽ còn được nâng tầm hơn nữa, nhờ vào tuyến Metro số 1. Cư dân dự án chỉ mất 2 phút để di chuyển đến nhà ga số 7, thuận lợi kết nối trung tâm Sài Gòn và nhiều khu vực khác.

      Từ dự án, cư dân có thể tiếp cận ngay các địa điểm: Trường Quốc tế Sài Gòn, Trường Quốc tế Anh Quốc, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Chung cư Masterise Thảo Điền, Bệnh viện - Phòng khám quốc tế, Nhà hàng sang trọng, Tiện ích giải trí của nội khu Thảo Điền.

      Ngoài ra, thời gian di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các tuyến đường chính đi Đồng Nai - Vũng Tàu - Bình Dương, cũng chỉ từ 15 phút tính từ Masteri An Phú.

      diem-danh-cac-loai-hinh-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-2

      Dự án có vị trí kim cương tại khu vực Thảo Điền, quận 2 (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiện ích và dịch vụ Masteri An Phú mang lại

      Trở thành cư dân của Masteri An Phú quận 2 từ hôm nay và trải nghiệm sự đa dạng về tiện ích nội khu, vui chơi - giải trí - giáo dục - sức khỏe. Mỗi ngày, bạn có thể tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại bậc nhất khu Thảo Điền cùng hệ thống nhà hàng sang trọng, quán cà phê cao cấp, shophouse thương mại đa dạng và vô số tiện ích khác.

      Những lúc mệt mỏi, bạn hãy thoải mái đắm mình tại khu vực bể bơi chuẩn resort 5 sao - Oceano, rộng đến 500m2. Masterise Homes đặc biệt bố trí thêm nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây, tạo nên một “cụm đảo thư giãn” dành riêng cho cư dân với nước mát, cây xanh và thật nhiều nắng ấm. Tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng với các dịch vụ như: Khu tắm nắng trên cạn, Hồ bơi trẻ em, Hồ cạn tắm nắng và Bồn tắm Jacuzzi.

      diem-danh-cac-loai-hinh-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-3

      Khu vực hồ bơi Oceano - không gian nghỉ dưỡng 5 sao (Nguồn: Masterise Homes)

      Nếu là người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên, bạn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng của Sky Jardin - Khu vườn trên mây rộng đến 1300m2. Mảng xanh thực vật trải rộng đã mang đến tầm nhìn ấn tượng, không gian sống trong lành cho các căn hộ của dự án.

      Ngoài ra, có tới 50 tiện ích nội khu khác luôn sẵn sàng để phục vụ đời sống của cư dân Masteri An Phú: Khu vực chiếu phim ngoài trời, Sân khấu nghệ thuật, Đường dạo bộ, Điểm quan sát thành phố trên cao, Khu vực Yoga, Khu vực dã ngoại BBQ,...

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ tại Masteri An Phú như thế nào?

      Masterise Homes đã xây dựng chung cư Masteri An Phú quận 2 trên khu đất rộng hơn 12.500m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 42 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 900 căn hộ cao cấp, penthouse và các loại hình văn phòng dịch vụ thương mại.

      Loại hình căn hộ tại Masteri An Phú: Căn hộ 1-2-3 phòng ngủ

      Các căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ tại dự án Masteri An Phú sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, kết hợp giữa lối sống thành thị hiện đại và thiên nhiên xanh. Diện tích của các căn hộ như sau:

      • 1 phòng ngủ: 51.9m2 - 54.7m2
      • 2 phòng ngủ: 69.3m3 - 73.9m2
      • 3 phòng ngủ: 99.3m2

      diem-danh-cac-loai-hinh-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-4

      Phong cách thiết kế của các căn hộ 1,2,3 phòng ngủ (Nguồn: Masterise Homes)

      Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, số lượng thành viên gia đình mà bạn có thể chọn căn hộ với diện tích phù hợp. Dù là căn 1, 2 hay 3 phòng ngủ, mô hình thiết kế loại hình nhà ở của Masteri An Phú đều được trang bị nội thất hiện đại, đón được nắng gió tự nhiên, trong lành quanh năm. Đặc biệt, khu căn hộ còn có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố hiện đại, sông ngòi và các khu biệt thự xung quanh.

      Căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ được chủ đầu tư xây dựng khoa học, kiến trúc thiết kế cân đối giữa không gian phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng ngủ và cả ban công. Hệ thống hành lang, lối đi chung vô cùng thông thoáng, tận dụng được ánh sáng trời, mở ra một không gian tràn đầy năng lượng cho cư dân.

      Loại hình căn hộ tại Masteri An Phú: Penthouse

      Đến với phân khúc cao cấp hơn, Masteri An Phú quận 2 mang lại những lựa chọn đẳng cấp nhất với loại hình căn hộ penthouse sang chảnh, tọa lạc tại vị trí cao nhất của 2 tòa tháp RIO và SOL. Diện tích cụ thể của các căn penthouse như sau:

      • Penthouse Royal: 275m2
      • Penthouse Empire: 208.2m2
      • Penthouse Masteri: 269m2

      Penthouse Royal nổi bật với thiết kế hai sân vườn, tổng diện tích lên đến 160m2, mang không gian xanh vào từng ngóc ngách của căn hộ hạng sang. Royal cũng là penthouse có diện tích lớn nhất, kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao và thiên nhiên phong phú. Chủ nhân nơi đây là những cư dân sở hữu cuộc sống thượng lưu đẳng cấp, ngay vị trí kim cương Thảo Điền.

      diem-danh-cac-loai-hinh-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-5

      Mặt bằng thiết kế của Penthouse Royal (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn Penthouse Empire có gì khác biệt? Đây là căn hộ có thiết kế độc đáo hàng đầu của dự án, mang lại trải nghiệm không gian riêng tư vô cùng sang trọng. Không gian sinh hoạt gia đình, ẩm thực và tiếp khách được xây dựng biệt lập, nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể penthouse. Nằm ở góc của tòa tháp, Empire cũng sở hữu tầm nhìn quang cảnh đẹp nhất dự án.

      diem-danh-cac-loai-hinh-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-6

      Penthouse Empire với thiết kế không gian biệt lập (Nguồn: Masterise Homes)

      Khác với Royal và Empire, các gian phòng của Penthouse Masteri đều có ban công riêng, không gian xanh liền mạch xuyên suốt diện tích ngôi nhà. An cư tại đây, cư dân luôn được sống trong không gian thời thượng và đẳng cấp, cảm xúc thăng hoa trước kiến trúc thiết kế đầy nghệ thuật và sáng tạo.

      diem-danh-cac-loai-hinh-can-ho-cao-cap-tai-du-an-masteri-an-phu-quan-2-onehousing-7

      Mỗi gian phòng của Penthouse Masteri đều có ban công riêng (Nguồn: Masterise Homes)

      Loại hình căn hộ tại Masteri An Phú: Căn thương mại dịch vụ

      Các căn phục vụ thương mại, dịch vụ, văn phòng được bố trí tại tầng 2, 3 và 3A của dự án. Diện tích khá đa dạng, từ 29.5m2 đến 52.9m2, phù hợp cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau. Đây cũng là loại hình thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm đến Masteri An Phú.

      Bật mí top 5 lý do nên đầu tư căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú

      Giá bán căn hộ tại Masteri An Phú quận 2 và chính sách hỗ trợ như thế nào?

      Theo số liệu từ trang Bất Động Sản, ngày 1/7/2023, giá bán dự án Masteri An Phú đang dao động từ 59,73 đến 74 triệu đồng/m2. Theo dõi bảng giá bên dưới, bạn sẽ ước tính được giá trị của từng loại căn hộ tại đây.

      Loại hình

      Diện tích

      Ước tính chi phí

      Căn hộ cao cấp

      1 phòng ngủ

      51.9m2 - 54.7m2

      Từ 3 tỷ đồng

      2 phòng ngủ

      69.3m3 - 73.9m2

      Từ 4.1 tỷ đồng

      3 phòng ngủ

      99.3m2

      Từ 5.9 tỷ đồng

      Penthouse

      Royal

      275m2

      Từ 16.4 tỷ đồng

      Empire

      208.2m2

      Từ 12.4 tỷ đồng

      Masteri

      269m2

      Từ 16 tỷ đồng

      Masteri An Phú, tên gọi mang biểu tượng về một cuộc sống an lành và phú quý, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho dân cư Thảo Điền quận 2. Các căn hộ đón đầu xu hướng sống xanh của người thành thị, giá bán của Masteri An Phú vô cùng xứng tầm với những giá trị mà dự án mang đến.

      Masterise Homes kết hợp cùng ngân hàng Techcombank, hỗ trợ khách hàng các giải pháp tài chính có lợi và linh hoạt như sau:

      • Lãi suất ưu đãi 0%, được áp dụng cho đến khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ.
      • Trong thời gian ưu đãi lãi suất, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ ân hạn gốc. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thêm thời gian chuẩn bị nguồn tài chính vững vàng, để tiến hành trả nợ khi hồ sơ vừa được giải ngân.
      • Thời gian cho vay dài hạn, có thể lên đến 25 - 30 năm.
      • Hỗ trợ mức vay lớn, lên đến 70% giá trị căn hộ, tạo điều kiện để khách hàng sở hữu nhà ngay, mà không cần thanh toán khoản chi phí quá lớn.
      • Cam kết thủ tục hồ sơ đơn giản và giải ngân nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

      Trên đây, Onehousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể về các loại hình căn hộ tại Masteri An Phú. Dự án Masteri An Phú quận 2 vẫn đang là tâm điểm bất động sản tại thành phố Thủ Đức. Nhanh tay sở hữu một căn hộ tại đây, bạn sẽ trở thành những khách hàng đón đầu xu thế nhà ở đẳng cấp hàng đầu khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương