Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park là một trong những loại hình chung cư được săn đón nhất trong thị trường bất động sản hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem qua hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án này.

      Xuất hiện tại thị trường bất động sản phía Tây, dự án căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park ngay sau khi giới thiệu đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng ở nhiều phân khúc. Dưới đây là hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park.

      Tổng quan tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park nằm trong 4 cụm toà được cho là  năng động nhất của phân khu The Sapphire 2. Sở hữu vị trí đắc địa cùng với hệ thống tiện ích vui chơi giải trí đa dạng, đây là một trong các tòa căn hộ được quan tâm nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park. 

      Vị trí  của S 2.09 như sau: 

      • Phía Đông Bắc: gần kề với phân khu The Sapphire 1. 
      • Phía Đông Nam: gần với đường 13m. 
      • Phía Tây Nam: gần nhà đỗ xe 5 tầng và trung tâm thương mại. 
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp các tòa S2.06 và s2.08 với các khu tiện ích bên trong. 
      • Chiều cao: gồm 1 tầng hầm đỗ xe và 26 tầng.
      • Tầng 1, 2:  dành cho khu shophouse.
      • Từ tầng 3 trở đi là hệ thống căn hộ. 
      • Tổng số căn hộ: 720 căn. 
      • Mật độ: 30 căn/sàn. 
      • Thiết kế mặt bằng: chữ U.
      • Số lượng thang máy: 4 thang máy.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ của tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park

      Các căn hộ tại S 2.09 có diện tích từ 35.8 – 76.4 m2 được phân làm nhiều dạng: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ S 2.09 giống với các toà S 2.06, S 2.07 và S 2.08 bên cạnh, nhưng view được đánh giá cao hơn cả, vì những căn hộ hướng Đông Nam S2.09 tuy bị chắn một phần từ tòa S2.10, song lại rất thoáng đãng, cho view toàn cảnh trường, sông sinh thái phía Tây Nam Vinhomes Ocean Park, thậm chí căn góc Đông Nam – Đông Bắc (Căn số 19) cũng có thể view ra một phần của khu biệt thự San Hô, Hải Âu. 

      Vị trí căn hộ hướng Tây Bắc S2.09 cũng sở hữu các góc view đẹp với khoảng sân cây xanh rộng rãi giữa 4 toà S2.06, S2.07, S2.08 và S2.09. Đặc biệt, khu căn hộ này lại được bao bọc bởi toà S 2.06, nên hầu như không bị nắng nóng mùa hè, cực kỳ thích hợp với những ai thuộc Tây Tứ Mệnh. Nhìn chung, trong cụm 4 toà S2.06, S2.07, S2.08 và S2.09 thì toà S2.09 được đánh giá cao nhất, cả ở vị trí lẫn view căn hộ.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế, gồm: 

      • Sàn nhà được lát gạch ceramic, các phòng ngủ thì sử dụng sàn gỗ tự nhiên để nâng cao tính thẩm mĩ và tiện vệ sinh. 
      • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, một số phòng khách thì sơn nước 02 lớp. 
      • Trần nhôm, sơn tĩnh điện. 
      • Cửa sổ có kính bảo vệ và vách nhôm sơn tĩnh điện; lối đi vào và ngăn cách phòng bằng gỗ công nghiệp chống nóng; phụ kiện cửa an toàn. 
      • Các thiết bị vệ sinh và đồ nội thất được trang bị đầy đủ. 
      • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối giữa tầng 1 và tầng hầm). 

      Tòa căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park sở hữu thiết kế thông minh và các tiện ích đa dạng, hữu ích giúp gia tăng chất lượng cuộc sống của người dân. Kể từ khi khai trương, tòa nhà đã nhận được sự chú ý từ các khách hàng trẻ, yêu thích cuộc sống hiện đại và năng động. 

      Ưu, nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Phù hợp với nhu cầu chung của nhiều gia đình trẻ. Như đã đề cập đến mô hình gia đình Việt Nam thường nhỏ với cả bố mẹ và con cái. Vậy nên căn hộ 2 phòng đảm bảo được sự riêng tư mà vẫn ấm áp cho các gia đình. 

      Diện tích linh hoạt và mang đến nhiều công năng sử dụng. Với căn hộ này tại Vinhomes Ocean Park đã được thiết kế đủ rộng giúp gia chủ thực hiện mọi việc mà không cảm thấy bất tiện. 

      Giá bán linh hoạt.Nếu lựa chọn căn 1 phòng có giá thành thấp hơn nhưng diện tích không đủ lớn và căn 3 phòng thì giá sẽ cao hơn nhiều, thì lựa chọn tối ưu là loại hình căn hộ phòng ngủ. Tại Vinhomes luôn có những chương trình giảm giá hoặc hỗ trợ khách hàng để có thể thanh toán đủ tiền nhà. Các hộ gia đình sẽ có cho mình một căn hộ như ý muốn mà không phải cảm thấy nặng nề về tài chính. 

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Thành viên là chung cư bình dân nên sẽ ít nằm ở trong hay ngoài mặt bằng sàn nhà. Sẽ có nhiều góc khuất hoặc đôi lúc gia chủ thấy ngột ngạt vì bức tường chắn xung quanh. 

      Không phù hợp với những gia đình nhiều thành viên. Nếu gia chủ có gia đình từ 5 thành viên trở lên sẽ khó mà cảm thấy thoải mái khi sống trong căn hộ 2 phòng ngủ. Lúc đó, phòng ngủ 3 phòng sẽ trở thành nơi tốt nhất để sinh sống. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park

      Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất tối giản nhưng tiện dụng và hiện đại hãy tham khảo qua mẫu căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park này. Toàn bộ tủ kệ tivi được làm bằng gỗ giúp cho không gian thêm sang trọng. 

      Phòng khách được thiết kế một cửa sổ lớn để đón lấy ánh sáng thiên nhiên và phòng ăn được bố trí tường kính cho cảm giác chung cư 2 phòng ngủ rộng rãi hơn. 

      Thiết kế tủ bếp trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Khiến cho gia chủ dù có theo phong cách cổ điển hay hiện đại đều thấy phù hợp. Tone màu sắc kinh điển này chưa bao giờ cũ hay thiếu trong bất kỳ xu hướng nào. Sự phối hợp hoàn hảo khiến không gian bếp gia đình trở nên sang trọng. 

      Trắng - nâu là bộ đôi ăn ý của những thiết kế mang nét đẹp sang trọng và tinh tế, rất thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ. Và cũng là tone màu được ưa chuộng của loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park. Màu nâu sẽ được sử dụng cho gạch nền, đồ nội thất sẽ ưu tiên lựa chọn tông màu trắng đục. 

      Nguyên nhân là do phần lớn đối tượng khách hàng mua căn hộ chung cư ở thủ đô hiện nay chủ yếu là những gia đình trẻ, mong muốn tìm một nơi an cư để an tâm lập nghiệp. Thế nên mà hầu như các dự án căn hộ chung cư đều chú trọng vào việc triển khai xây dựng loại hình này, đặc biệt căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe phần lớn khách hàng có nhu cầu mua căn hộ. Tất nhiên, điều này cũng không ngoại lệ với một đại dự án như Vinhomes Ocean Park. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Các phương pháp định giá bất động sản hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương