Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự hội tụ hoàn hảo của: thiết kế đẹp, không gian rộng rãi và nội thất tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin về diện tích tim tường và diện tích thông thủy của loại hình căn hộ này trong bài viết sau.

      Bạn đang tìm một căn hộ cho người độc thân hoặc một cặp vợ chồng mới cưới đáp ứng tất cả các điều kiện: thiết kế đẹp, không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi? Vậy thì bạn không thể bỏ qua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park. Cùng OneHousing ghé thăm xem căn studio này như thế nào qua bài viết dưới đây.  

      Diện tích tim tường và thông thủy là gì?

      Diện tích tim tường

      Diện tích tim tường bao gồm tường bao quanh nhà, tường ngăn cách các căn hộ, diện tích sàn có cột và các hộp kỹ thuật đặt trong căn hộ.

      Đo tim tường giúp giải quyết minh bạch quyền sở hữu căn hộ. Đối với những bức tường ngăn chia căn hộ nhưng không chịu lực, gia chủ hoàn toàn có thể khoan lắp tranh ảnh, kệ, tủ, tivi. Mặt khác, tường chịu lực cho phép gia chủ nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đồng thời tối ưu không gian sống với nội thất gắn tường. Hiện nay phương pháp đo thông thủy có nhiều ưu điểm hơn so với đo tim tường. Tuy nhiên, phương án khảo sát đo tim tường có ý nghĩa hơn về mặt thực thi quyền sở hữu và hạn chế tranh chấp.

      Diện tích tim tường và thông thủy khác nhau.

      Diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy hay còn gọi là diện tích sử dụng của căn hộ, bao gồm diện tích tường ngăn các phòng trong căn hộ, diện tích của ​ban công hoặc logia. Diện tích thông thủy không bao gồm diện tích tường bao, tường ngăn các căn hộ, hay diện tích sàn, ngược lại với diện tích tim tường.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio là một trong 5 loại hình căn hộ của Vinhomes Ocean Park, với diện tích hợp lý từ 36-40 m2, là lựa chọn hàng đầu cho người độc thân, vợ chồng mới cưới hoặc các bạn trẻ mua với mục đích cho thuê. Các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 tại Vinhomes Ocean Park được thiết kế tối ưu với 1 phòng ngủ master, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 phòng vệ sinh.

      Đặc biệt có thêm 1 phòng có thể đặt phòng đọc sách, phòng làm việc hoặc kê thêm 1 giường ngủ nhỏ cho khách. Mỗi tầng có 2 căn hộ 1 phòng ngủ, vị trí gần 2 thang máy rất thuận tiện khi đi lại. Diện tích tim tường của căn hộ studio tòa S2.09 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là 39.5m2 và diện tích thông thủy là 36.4m2. Giá từ 1 tỷ hơn.

      Mỗi sàn tòa S2.09 có 2 căn hộ 1 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park). 

      Tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đơn vị thiết kế của dự án Vinhomes Ocean Park áp dụng phong cách thiết kế căn hộ với kiến ​​trúc tối giản, tinh tế nhằm tận dụng tối đa diện tích thông thủy (sử dụng) của từng căn hộ. Khu vực làm việc, sinh hoạt, nghỉ ngơi của cả gia đình được khai phóng hoàn toàn, xóa bỏ cảm giác bí bách và thêm không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Đồng thời, cách bố trí phòng chức năng cũng được tính toán cẩn thận, tỉ mỉ đảm bảo ngôi nhà rộng rãi, không một m2 trống để gia đình có cuộc sống chất lượng, gắn kết, viên mãn hơn.

      Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, nắng và gió từ bên ngoài đồng thời mang đến tầm nhìn thoáng đãng và trọn vẹn. Căn hộ 1 phòng ngủ còn được bố trí logia rộng 3,5m để phơi đồ hoặc trang trí phù hợp với sở thích của khách hàng có thể trồng cây, trồng hoa, ngắm cảnh.

      Những ai nên mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Các cặp vợ chồng trẻ và người độc thân

      Không quá rộng nhưng đảm bảo tiện nghi đầy đủ, thiết kế hiện đại sang trọng, không gian sống trong lành và đầy đủ hệ thống tiện ích đa dạng, căn hộ này là lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ và người độc thân mong muốn một không gian sống vừa phải mà vẫn đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.

      Không gian xanh, tiện ích ngay dưới sân chung cư của Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Khách hàng trung niên và cao tuổi muốn tiết kiệm tiền cho tuổi già

      Căn hộ studio cũng rất phù hợp với những người trung niên đang tìm kiếm một nơi hưu trí yên tĩnh, an toàn và đầy đủ tiện nghi. Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ khoảng 19%, chủ yếu là cảnh quan và tiện ích công cộng, Vinhomes Ocean Park sở hữu không gian sống lý tưởng, được ví von là “lá phổi xanh” của thành phố. Đây là nơi lý tưởng cho những người trung niên có thể nghỉ ngơi, thư giãn và quây quần con cháu.

      Vì vậy, đây cũng là một “món quà” lớn và ý nghĩa có thể giúp ông bà, cha mẹ có một cuộc sống thoải mái và chất lượng nhất có thể.

      Khách hàng muốn đầu tư

      Đây là dự án có không gian xanh và tổ hợp tiện ích đa dạng, hiện đại bậc nhất mà không phải dự án nào cũng có được. Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park luôn là loại hình căn hộ được giới đầu tư quan tâm và săn đón nhiều nhất bởi tính thanh khoản cao và khả năng tăng giá. Ngoài ra, vốn đầu tư cho căn hộ 1 phòng ngủ rất rẻ và khả năng cho thuê lại rất cao tạo nên sức hút đặc biệt và sự lựa chọn thông thái cho các nhà đầu tư.

      Căn hộ một phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống phong cách, thoải mái và trong lành với ngân sách vừa phải. Đây cũng là một lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư nhạy bén với thị trường muốn tiết kiệm tiền và kết hợp với việc cho thuê sinh lời cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương