Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/02/2023
      Tòa S2.05 là một trong những tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Vinhomes Smart City được mở bán. Cùng OneHousing khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án này.

      Tọa lạc tại tòa Gateway Tower và thừa hưởng vô vàn tiện ích đẳng cấp xung quanh, các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng OneHousing khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa căn hộ dịch vụ này.

      Tổng quan về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City nằm tại tòa tháp Gateway Tower - tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên của đại dự án.

      Về quy mô, tòa S2.05 Vinhomes Smart City gồm 29 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe:

      • Tầng 1 - 2: Shophouse.
      • Tầng 3 - 29: Khu căn hộ.
      • Mặt bằng: Thiết kế layout chữ Z
      • Mật độ: 19 căn hộ/sàn
      • Loại hình căn hộ: 

      - Studio: 3 căn/sàn (căn số: 01, 08, 11)

      - 1PN + 1: 4 căn/sàn (căn số: 09, 12, 12A, 16) 

      - 2PN (1WC): 6 căn/sàn 

      - 2PN + 1 (2WC): 5 căn/sàn 

      - 3PN: 1 căn/sàn (căn số 05)

      • Mã căn 2PN:

      - S2.05-CH15: 2PN+1 (2WC)

      - S2.05-CH19: 2PN+1 (2WC)

      - S2.05-CH05A: 2PN+1 (2WC)

      - S2.05-CH10: 2PN+1 (2WC)

      - S2.05-CH15A: 2PN+1 (2WC)

      - S2.05-CH02: 2PN (1WC)

      - S2.05-CH03: 2PN (1WC)

      - S2.05-CH17: 2PN (1WC)

      - S2.05-CH18: 2PN (1WC)

      - S2.05-CH06: 2PN (1WC)

      - S2.05-CH08A: 2PN (1WC)

      • Tổng số căn hộ: 513 căn hộ/tòa.

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Đọc tiếp

      Thế mạnh của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Vị trí

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City nằm ở phân khu Sapphire 2. Vị trí này hưởng trọn hạ tầng giao thông đồng bộ với những tuyến đường trọng điểm như: đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 2, 3. Đặc biệt, khi hoàn thành tuyến Metro 5,6,7, cư dân sẽ rút ngắn tối đa thời gian để đi tới các khu vực trên địa bàn thành phố mà không cần lo ùn tắc giờ cao điểm.

      Các hướng tiếp giáp của tòa S2.05 Vinhomes Smart City như sau:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với tòa S2.01 và các tiện ích nội khu.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với tòa S2.03.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với phân khu The Metrolines và cầu vượt số 2
      • Phía Tây Bắc giáp với khu trường học, đường nội khu của phân khu Sapphire 1,  2.

      Hướng nhìn

      Với lợi thế nằm tại cửa ngõ phía Tây của “Thành phố thông minh”, mỗi căn hộ 2 phòng ngủ ở đây đều sở hữu góc view vô cùng độc đáo. Trong đó:

      • Các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc: Nhìn được bao quát khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Vinhomes Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn. 
      • Các căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam: Có tầm nhìn rộng mở về các khu vườn cây xanh nội khu và khu shop downtown trung tâm phân khu Sapphire 2.

      Khoảng cách giữa tòa căn hộ S2.05 với tòa S2.01, S2.03 hay GS1 (The Grand Sapphire) rất xa nên tầm nhìn tương đối thoáng. Chưa kể, đây là tòa chỉ có 29 tầng, trong khi đa số các căn tại Vinhomes Smart City đa phần từ 35 – 38 tầng nên mật độ dân cư không quá đông. Đây được xem là 1 trong những tòa đẳng cấp và đáng sống nhất tại Vinhomes Smart City.

      Thiết kế

      Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng giúp tối ưu không gian sinh hoạt.

      • Căn 2PN + 1 (2WC): 

      - Tim tường: 69.3m2.

      - Thông thủy: 62.9 - 63.4m2.

      • Căn 2PN (1WC)

      - Tim tường: 58.9 - 59.1m2

      - Thông thủy: 54.5 - 54.9m2

      Loại hình này được thiết kế theo xu hướng thịnh hành với đầy đủ các phòng chức năng gồm: 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, WC, lô gia. Phòng khách và phòng bếp thông nhau. Từ đó giúp tiết kiệm diện tích và tạo cho gia đình không gian sinh hoạt chung quây quần, ấm cúng sau một ngày làm việc bận rộn. 

      2 phòng ngủ thường được sắp xếp đối diện nhau. Bên trong có cửa sổ lớn bằng kính chống ồn, chống nắng, cân bằng nhiệt độ và có view hướng ra toàn cảnh không gian xanh xung quanh.

      Phòng vệ sinh chung đặt ở giữa căn hộ với lavabo bên ngoài và toilet phòng tắm bên trong có cửa ngăn cách tạo sự riêng tư. Lô gia là nơi gia chủ thư giãn, trồng hoa, cây cảnh, hoặc làm nơi giặt đồ, phơi quần áo, cất trữ đồ đạc.

      Ngoài ra, với loại hình căn hộ đa năng 2PN +1, gia chủ có thể tùy biến theo sở thích và nhu cầu. Ví dụ như làm thành phòng ngủ,  làm việc, đọc sách, phòng cho giúp việc, khách tới chơi.

      Tiện ích

      Căn hộ S2.05 thuộc phân khu Sapphire 2 Vinhomes Smart City nên thừa hưởng những cảnh quan cùng hệ thống đại tiện ích 5 sao của đại đô thị. Chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm sống hiện đại, thông minh, lý tưởng cho cộng đồng cư dân.

      Nội khu

      Đây là tòa căn hộ dịch vụ nên được chủ đầu tư thiết kế chuyên biệt để phục vụ nhu cầu cho thuê. Dưới chân tòa nhà có sảnh đón tiếp sang trọng, bộ phận lễ tân và chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách thuê. 

      Khi sống tại đây, ngoài được trải nghiệm “bộ tứ thông minh” gồm: căn hộ thông minh (Smart Home), vận hành thông minh (Smart Management), an ninh thông minh (Smart Security) và cộng đồng thông minh (Smart Community).

      Cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát với công viên mini ngập tràn cây xanh. Ngoài ra, bạn và gia đình có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe tại các sân tập thể thao đa dạng bộ môn. Trẻ nhỏ cũng có sân chơi riêng giúp kết nối bạn bè và phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

      Ngoại khu

      Hệ sinh thái Vingroup với “tứ trụ kim cương”: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cuộc sống. Các tiện ích khác cũng đặc biệt chú ý đến yếu tố “xanh – vì sức khỏe” như bộ 3 công viên liên hoàn rộng tới 16,3ha trải dài 3km, gồm: 

      • Công viên Nhật Bản Zen Park rộng 6,1ha mang hơi thở của “Đất nước mặt trời mọc”. Điểm nhấn ở đây có thể kể tới: cổng Torii, cầu gỗ đỏ bắc qua hồ cá chép, con đường hoa anh đào thơ mộng, tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo cao 14m, 130 cây tùng la hán cùng 9 khối đá cao 12m, khu trò chơi Ninja (mê cung, hóa thân thành các samurai, leo núi hay phi tiêu).
      • Công viên thể thao Sportia với khu vực gym ngoài trời trang bị hơn 1000 chức năng và hệ thống 163 sân tập đa dạng bộ môn. 
      • Công viên trung tâm Central Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hồ nước ngọt rộng 4,8ha, 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn, công viên dưỡng sinh, cờ vua, cờ tướng, các trò chơi cho trẻ em, xe đạp địa hình, công viên aerobic, công viên khiêu vũ, công viên Golf mini theo mô hình Mỹ và khu tập golf trong nhà chuẩn Hàn Quốc. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Tổng quan căn hộ được thiết kế hiện đại, với thiết kế mở nên đứng từ cửa chính nhìn vào căn hộ khá rộng rãi.

      2 phòng ngủ nằm đối diện nhau, lối đi ngăn cách dẫn ra lô gia phụ.

      Bếp thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, thiết bị và dụng cụ nấu ăn được sắp xếp gọn gàng, thuận tiện khi sử dụng.

      Phòng bếp được bố trí sát cửa ra vào thông với phòng khách, có ban công lớn giúp dễ dàng đón nhận nguồn sáng và không khí tự nhiên.

      Phòng ngủ lát sàn gỗ với đầy đủ giường, đệm, tủ quần áo.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại của tòa S2.05 Vinhomes Smart City có mức giá hợp lý, chỉ từ 2,5 - 4 tỷ đồng. So về chất lượng căn hộ, tiện ích, cảnh quan, môi trường sống thì mức giá chủ đầu tư đưa ra là hoàn toàn xứng đáng.

      Giá bán căn 2PN xứng tầm với chất lượng hạ tầng và tiện ích mang lại. (Nguồn số liệu: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Với mức giá và thiết kế như vậy, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City hướng đến các gia đình có từ 3 - 5 thành viên đang mong muốn sở hữu một không gian sống tiện ích và đẳng cấp. Ngoài ra, việc đầu tư dài hạn vào những căn hộ S2.05 cũng được nhiều khách hàng quan tâm bởi nó có thể mang lại dòng tiền thụ động ổn định hàng tháng. Với các nhà đầu ngắn hạn, đây cũng là sự lựa chọn thông minh vì tính thanh khoản cao. 

      OneHousing vừa chia sẻ một số thông tin và hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Smart City để bạn có đánh giá tổng quan và chân thực nhất trước khi mua nhà tại tòa tháp dịch vụ này! Có thể thấy đây là lựa chọn lý tưởng cho khách thuê cũng như các chủ đầu tư, giúp tận hưởng đồng thời “song an” – an tâm về lợi nhuận và an nhàn về quản lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 4 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương