Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/02/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park là một trong những mẫu phòng được quan tâm đến nhất. OneHousing sẽ cùng bạn đọc khám phá về hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ qua bài viết sau.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park tại Long Biên là một trong những phân khu đắt giá và được nhiều người mua quan tâm. Đặc biệt, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park là loại hình được săn tìm nhiều nhất. Vậy hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ như thế nào thì cùng OneHousing khám phá dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Trong dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park thì căn hộ S1.11 có vị trí đắc địa nhất. Tòa căn hộ sở hữu vị trí với nhiều tiện ích, cảnh quan đẹp và tiếp giáp nhiều khu vực khác.

      • Phía Đông Bắc là tiếp giáp tòa S1.12.
      • Phía Đông Nam là tiếp giáp với phân khu Masteri Waterfront.
      • Phía Tây Nam là tiếp giáp với tòa S1.09.
      • Phía Tây Bắc là tiếp giáo với tòa S1.11 và trường học Vinschool.

      Với vị trí tiếp giáp thuận lợi mà khách hàng khi mua căn hộ S1.11 Vinhomes Ocean Park có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Hồ Ngọc Trai, hồ hoa súng, trường học Vinschool, Vincom Mega Mall, đầy đủ dịch vụ đảm bảo cung cấp đến cho mọi cư dân. 

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park - Sở hữu vị trí đắc địa. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ cho khách hàng nước ngoài mua căn hộ không?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Hiện tại trong dự án Vinhomes Ocean Park thì căn hộ 2 phòng ngủ là có số lượng lớn nhất. Với các thiết kế đa dạng mặt bằng khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình. Các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ là:

      • Căn hộ 2 ngủ + 1 WC là loại hình căn hộ sở hữu diện tích tim tường 60m2 và diện tích thông thủy 56m2.
      • Căn hộ 2 ngủ + 2 WC là loại hình căn hộ sở hữu diện tích tim tường từ 68 đến 70m2 và diện tích thông thủy từ 63 đến 64m2. Khác với loại 2PN + 1 WC thì căn hộ này được bố trí góc tòa nhà khác nhau và chia ra làm 2 loại là căn hộ loại 1 và loại 2.

      Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes khi ra mắt đã được nhiều người chú ý đến bởi thiết kế thông minh và sang trọng. Với mỗi loại khác nhau thì căn hộ sẽ mang đến những tiện ích khác cho người dùng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 loại 1

      Trong căn S1.11 thì căn hộ 2 phòng ngủ là số 02 có diện tích lên đến 54m2. Với thiết kế tận dụng mọi góc chết, phòng bếp và phòng khách được nối liền nhau để đảm bảo cho việc đón nắng cũng như là không khí vào nhà. Ngoài ra, ban công được thiết kế sát với phòng khách nên không gian trong nhà sẽ được tận hưởng nắng trời tự nhiên.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 loại 2

      Với loại 2 của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park tòa S1.11 có diện tích lên đến 63m2. Phòng ngủ Master được thiết kế sở hữu 1 WC riêng với cửa sổ lớn để tạo điểm khác biệt so với loại căn hộ 1. Đặc biệt các căn hộ 2 phòng ngủ loại 2 tại tòa S1.11 như căn số 15, 19 thường nằm ở góc tòa. Nên sẽ có view nhìn trọn vẹn cảnh quan xung quanh và được tận hưởng nắng gió tự nhiên hơn.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ  tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Bạn đang tìm kiếm về hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park thì hãy đọc qua thông tin dưới đây về một số căn hộ đang được rao bán.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 mã 7UTDQM (Hướng Tây Bắc)


      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ S1.11 Vinhomes Ocean Park.

      Đây là căn hộ loại 2 bao gồm 2 phòng ngủ và 2 WC với các thiết cơ nội thất cơ bản đã hoàn thiện. Tầm nhìn của căn hộ này hướng về phía Tây Bắc, là hướng thành phố nên gia chủ sở hữu căn hộ sẽ được ngắm đường phố lung linh về đêm. Căn hộ nằm ở góc tòa S1.11 nên cửa sổ dễ dàng đón nắng, gió từ đất trời thiên nhiên hơn. Hiện tại thì căn hộ được rao bán 2.45 tỷ với 38 triệu/m2 và đã có sổ để sẵn sàng giao cho khách hàng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 mã BEXCQW (Hướng Đông Bắc, Tây Bắc)

      Giống với căn hộ trên thì đây cũng là căn 2PN + 2 WC với vị trí nằm tại góc tòa nhà. Tầm nhìn của căn hộ hướng ra nội khu náo nhiệt và hoạt bát. Hiện tại thì căn hộ đã được sửa chữa cơ bản và nội thất vẫn được thiết kế thô để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo. Căn hộ này đang được giao bán với mức giá 2.55 tỷ với 40 triệu/m2 và đã có sẵn sổ để bàn giao.

      Với các thông tin trên về hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park, chắc hẳn khách hàng cũng như các nhà đầu tư đã hiểu rõ hơn về loại hình căn hộ này. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý trước khi quyết định chọn mua hoặc thuê căn hộ, hãy tham khảo thêm các nguồn thông tin khác từ bên ngoài để chắc chắn cho quyết định của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không và diện tích bao nhiêu m2?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương