Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/01/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City được bàn giao hoàn thiện cơ bản, trang bị đầy đủ các thiết bị thiết yếu. Các phòng được thiết kế tinh tế, tối giản nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

      Tòa căn hộ S4.02 Vinhomes Smart City sở hữu vị trí nổi bật, là một trong những tòa tháp đẳng cấp và nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ được cộng đồng dân cư trẻ tuổi ưa chuộng hơn bao giờ hết. Sau đây là những hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ để cho mọi người tham khảo và dễ dàng lựa chọn. Cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới này.

      Sơ lược về tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Toà S4.02 thuộc dự án Vinhomes Smart City được các chuyên gia đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, bao quanh là hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp. Tòa nhà S4.02 với những thông tin cơ bản như sau: cao 35 tầng, 728 căn hộ, mật độ 22 căn/sàn. Không những thế, thiết kế mặt bằng căn hộ hình chữ L, rất thông thoáng và độc đáo, giúp tất cả các căn hộ đều có tầm view thông thoáng. 

      Ngoài ra, dân cư khi sinh sống  tòa S4.02 Vinhomes Smart City có thể yên tâm về các tiện ích phục vụ cho cuộc sống đẳng cấp. Như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm mua sống, cửa hàng tiện lợi, công viên, sân chơi ngoài trời, hồ bơi.  Dự án có tất cả tiện ích phục vụ từ làm việc, học tập đến sức khoẻ, vui chơi. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo để xây dựng tổ ấm của bạn.

      Những ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City thu hút khách mua

      Đọc tiếp

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Loại hình căn hộ toà S4.02 Vinhomes Smart City rất đa dạng gồm: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn studio. Trong đó căn hộ 1PN được cộng đồng dân cư trẻ tuổi quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt ở dự án này còn có thêm căn 1PN+1, chủ đầu tư đã thiết kế thêm 1 không gian nhỏ. Gia chủ có thể tận dụng để làm phòng ngủ cho con, hay không gian đọc sách hoặc cũng có thể là phòng để đựng quần áo. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City gồm các phòng: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng vệ sinh, ban công. Các phòng được bố trí khá hợp lý, thuận tiện cho chủ nhân sử dụng. Vì thế lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ để ở là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ, ít thành viên.

      Phòng khách 

      Đối diện cửa ra vào là không gian phòng khách, phòng khách được thiết kế rất hiện đại cùng với ban công ngay bên cạnh, mang lại cảm giác rất rộng rãi, thoáng mát cho căn nhà. Các cửa đều được làm bằng kính, bắt trọn tầm nhìn cảnh quan xanh mát. Chắc hẳn, không gian phòng khách sẽ là nơi sum vầy, trò chuyện, thư giãn của các thành viên gia đình.

      Căn hộ mang mã căn SUICHT được bàn giao hoàn thiện cơ bản.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện cơ bản: sàn gạch phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, điều hoà 2 chiều, hệ thống điện hoàn thiện. Chủ nhân dọn tới chỉ cần sắp đặt thêm nội thất và trang trí theo phong cách cá nhân của mình là có thể ở luôn. Bạn có thể tham khảo cách bày trí nội thất qua hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ của mã căn TRCN75 và FE43E4 toà S4.02.

      Phòng khách hiện đại, theo gam màu trắng xám của Mã căn TRCN75 toà S4.02. 

      Cách sử dụng màu sắc và bố trí đèn của chủ đầu tư đã mang đến thẩm mỹ cao cho căn nhà. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng về tất cả căn nhà đều giống nhau, không mang phong cách sống cá nhân. Bạn chỉ cần bố trí, sắp xếp thêm một số nội thất theo tùy gu thẩm mỹ của mình sẽ biến căn nhà của bạn mang phong cách sống của mình. 

      Phòng bếp

       Mã căn TRCN75 toà S4.02 -  Phòng bếp nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi.

      Phòng bếp được bày trí chung với không gian phòng khách, giúp tiết kiệm không gian, mang lại sự thuận tiện cho chủ nhà. Cách bố trí này vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa tăng diện tích sử dụng và tiết kiệm chi phí. Thiết kế tủ bếp hình chữ L, làm nổi bật sự sang trọng cho không gian bếp. Đây là ưu điểm vượt trội của căn nhà giúp căn nhà tối ưu diện tích. 

      Không gian phòng bếp tuy nhỏ nhắn nhưng mang lại cảm giác ấm cúng, màu sắc hài hoà với phòng khách. Tích hợp nhiều dụng cụ làm bếp tiện nghi, hiện đại cho không gian nấu ăn, vui vẻ cùng đại gia đình. 

      Phòng ngủ

       

      Mã căn TRCN75 tòa S4.02 - Phòng ngủ thiết kế tinh tế, ấm cúng, mang đến giác ngủ ngon cho gia chủ. 

      Phòng ngủ có diện tích khá rộng rãi, thoải mái, chủ nhà có thể sắp xếp thêm: 1 tủ quần áo, bàn trang điểm, giường.. Màu sắc và thiết kế nội thất phòng ngủ tinh tế, tối giản phù hợp với gam màu của cả căn nhà. 

      Phòng phụ

      Đối với căn 1PN+1, thì căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City có thêm 1 không gian phụ. Chủ nhà sử dụng theo tùy ý sở thích cá nhân của mình. Cụ thể gia chủ có thể tận dụng đặt thêm 1 giường ngủ xinh xắn cho bé. Vì vậy, những khách hàng hạn chế về mặt tài chính  thay vì lựa chọn căn 2PN thì lựa chọn căn hộ 1PN+1 là lựa chọn hoàn hảo nhất.

       

      Bố trí thêm bàn học của mã căn TRCN75 tòa S4.02.

      Phòng vệ sinh 

      Căn hộ mã căn SUICHT tòa S4.02 - Phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh hoàn thiện.

      Qua những hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ ta thấy được cách bố trí sắp xếp các phòng rất hợp lý và có tính thẩm mỹ cao. Lựa chọn Căn hộ 1 Phòng ngủ tòa S4.02 Vinhomes Smart City là giải giáp tối ưu cho các cặp vợ chồng trẻ còn hạn chế tài chính hay các gia đình từ 2-3 thành viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Đồng Xuân có dễ không?

      Những điều cần biết: Sai lầm thường gặp khi mua nhà lần đầu tiên của giới trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương