Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/02/2023
      Hình ảnh thực tế về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park sau đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về tiện ích, cách thiết kế.

      Căn hộ 1 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu của đối tượng khách hàng là những bạn trẻ độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Hãy cùng OneHousing khám phá về loại hình này thông qua những hình ảnh thực tế nhất về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park.

      Đánh giá tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.08 sở hữu một vị trí rất đẹp tại thành phố Biển Hồ. Nơi đây nằm trên tuyến đường nội độ rộng 30m nối giữa 2 phân khu The Sapphire 1 & The Sapphire 2. Từ S2.08, quý khách có thể dễ dàng đến các phân khu khác và những danh thắng trong những Vinhomes Ocean Park như hồ điều hòa, Đại học VinUni, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

      Tòa nhà S2.08 thuộc phân khu The Sapphire 2 với bốn mặt tiếp giáp với phân khu The Sapphire 1 ở phía Đông Bắc; tiếp giáp tòa S2.09 ở phía Đông Nam; tiếp giáp tòa S2.06 và vườn cây ở phía Tây Nam; tiếp giáp với tòa S2.07 ở phía Tây Bắc. Tòa nhà có tổng số 720 căn hộ với thiết kế mặt sàn hình chữ U. 

      Có thể dễ dàng nhận thấy, bốn phía của tòa S2.08 đều bị che khuất bởi các tòa nhà lân cận. Tuy nhiên, ở giữa những tòa nhà vẫn là vườn cây xanh, sân chơi thể thao rộng rãi. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ yên tĩnh tại tòa S2.08 thì có thể tham khảo những căn hộ ở hướng Tây Nam. Ở phía này, gia chủ có thể ngắm nhìn trọn vẹn vườn cây xanh cũng như được tòa S2.06 và S2.07 che chắn, không lo bị nắng gắt vào mùa hè. 

      Theo thiết kế của chủ đầu tư, mỗi sàn có sẽ có 6 căn hộ một phòng ngủ. Các căn có số thứ tự lần lượt là 02, 03, 06, 08A, 18, 21.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chính sách đặc biệt cho những khách hàng mua căn hộ bằng hình thức đầu tư không?

      Đọc tiếp

      Chi tiết thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park

      Diện tích của những căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 42.8 – 43.1 m2. Đây được xem là một diện tích vừa phải cho một không gian sống tiện nghi và đầy đủ.

      Như đã thông tin ở trên, đối tượng khách hàng chủ yếu của các căn hộ 1 phòng ngủ là những người trẻ. Vì thế phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản và phóng khoáng được thể hiện rất rõ trong cách bài trí không gian.

      Hình ảnh thực tế về phòng khách tại căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park.

      Hình ảnh thực tế về phòng bếp tại căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park.

      Hình ảnh thực tế về phòng ngủ tại căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park.

      Diện tích lớn nhất trong căn hộ được sử dụng cho không gian bếp, bàn ăn, phòng khách cũng như ban công. Một chiếc cửa sổ thật lớn sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời. Gia chủ có thể tùy ý thiết kế nội thất với những màu sắc mình yêu thích.

      Không gian phòng ngủ cũng được bố trí cửa sổ giúp căn phòng trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Nếu không thích ánh sáng quá mạnh, bạn có thể sử dụng rèm cửa tối màu để chắn toàn bộ ánh sáng. Khu vực nhà vệ sinh được bàn giao với đầy đủ những đồ nội thất cơ bản như bồn rửa mặt, vòi hoa sen, bồn cầu. Đối với khu vực ban công và lô gia, bạn có thể tận dụng để chứa đồ đạc, kê một bộ bàn ghế nhỏ để ngắm nhìn toàn cảnh Vinhomes Ocean Park.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ

      • Bốn phía của tòa S2.08 được che chắn bởi các tòa nhà khác nên sẽ không bị nắng gắt vào mùa hè.
      • Diện tích căn hộ vừa phải, phù hợp với những bạn trẻ hoặc vợ chồng mới cưới.
      • Giá bán các căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S2.08 thấp hơn so với những tòa nhà khác trong cùng phân khu.
      • Tòa S2.08 rất gần hệ sinh thái Vingroup với trường Đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và đơn vị vận hành nhà Vinhomes.
      • Không gian yên tĩnh, phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 

      Nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ

      • Tầm nhìn quang cảnh có thể bị che chắn bởi các tòa nhà khác.
      • Mật độ căn hộ khá dày (30 căn/sàn) nên giờ tan tầm cao điểm sẽ có cảm giác hơi đông đúc.

      Những chi phí cần chi trả để sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S2.08 dao động từ 34 - 37 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, mức giá này sẽ thay đổi tùy theo thị trường, độ cao cũng như hướng của mỗi căn hộ. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng sẽ phải chi trả thêm một số khoản phí quản lý hàng tháng. Tuy nhiên, khoản phí này không đáng kể khi ban quản lý Vinhomes đang có rất nhiều chính sách hỗ trợ giảm phí cho khách hàng mới sở hữu căn hộ trong vòng 5 năm đầu tiên. 

      Nếu như bạn chưa có đủ tài chính để sở hữu căn hộ tại S2.08 Vinhomes Ocean Park thì có thể tham khảo đến phương án là thuê. Với một mức giá hợp lý hơn rất nhiều, bạn vẫn có thể tận hưởng và sử dụng toàn bộ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park.

      Có thể nói, tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi cho tất cả khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên cùng với hình ảnh thực tế về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park đã giúp bạn có thêm thông tin về loại hình nhà ở này. Nếu có bất kỳ thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Pro Agent thông qua số điện thoại hotline 1800 646 466 để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương