Lý giải sức hút của vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lý giải sức hút của vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/01/2023
      Vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park thu hút mọi người ở điểm gì. Qua bài viết dưới đây, OneHousing giải mã sức hút của vườn nướng BBQ tại Vinhomes.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến với môi trường “xanh” bao quanh khu đô thị là biển hồ nước mặn , hồ lớn trung tâm nơi cư dân có thể trải nghiệm hàng ngàn dịch vụ tiện ích nổi bật nhất có thể nói đến vườn nướng BBQ ở Vinhomes. Cùng OneHousing lý giải sức hút của vườn nướng BBQ qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park

      Vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park gồm có 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng. Cùng với đó có nơi bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm, chòi nghỉ mát đều có khu riêng. Vì thế khi đến khu vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park sẽ giúp gia đình có những trải nghiệm đặc biệt, bên cạnh không gian xanh mát của thảm cỏ xanh mát, hồ nước yên lặng, hàng dừa che mát. 

      Khi tổ chức tiệc nướng BBQ ở Vinhomes, cư dân sẽ có cho mình những giây phút thư giãn, với bầu không khí trong lành và ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp của nội khu. Đặc biệt vào buổi tối, không gian trở nên huyền ảo, thơ mộng khi tất cả các cột đèn được thắp sáng.

      Top các phòng gym Vinhomes Ocean Park với không gian luyện tập đẳng cấp

      Đọc tiếp

      Tiện ích ở vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park

      Vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park có thể coi là tiện ích đơn giản nhưng lại giúp các gia đình có thể kết nối, gắn kết với nhau. Bên cạnh khu nướng BBQ, chủ đầu tư Vinhomes còn cho xây dựng những tiện ích khác như: đường tản bộ, chòi nghỉ, hồ bơi. 

      Đối với gia đình Việt, bữa ăn là lúc các thành viên trong gia đình, họ hàng hay bạn bè được gặp mặt, trò chuyện, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Và đây cũng là thời điểm tăng sự kết nối giữa các thành viên với nhau. Chính vì thế, vào mỗi dịp cuối tuần, sẽ trở thành dịp để mọi người ngồi lại ăn uống cùng nhau.

      Cư dân ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng cũng như khách hàng ngoài khu đô thị nói chung có thể trải nghiệm vườn nướng BBQ ở Vinhomes đặc biệt này với diện tích rộng rãi, có nhiều điểm nướng với nhiều khu khác nhau. Vì vậy, các hộ gia đình có thể tổ chức các buổi dã ngoại, hay bữa tiệc nướng ngoài trời mà không cần đi quá xa. 

      Đồng thời không gian sống, cảnh quan, tiện ích xung quanh khu đại đô thị được đánh giá là chuẩn quốc tế 5 sao, với đầy đủ các tiện ích như bể bơi ngoài trời, biển hồ nhân tạo, khu vui chơi trẻ em mà không mất thời gian, tiết kiệm chi phí cho cư dân sống ở Vinhomes Ocean Park.

      Kinh nghiệm khi đến vườn nướng BBQ Vinhomes 

      Vườn nướng BBQ ở Vinhomes vào các dịp cuối tuần hay lễ tết thì thu hút rất nhiều cư dân, du khách ghé thăm. Có tổng 6 công viên BBQ và 100 điểm nướng bố trí xung quanh khu đô thị. Cùng với đó là khu bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm, chòi nghỉ, sẽ mang đến cho cư dân không gian thư giãn ấm cúng cùng người thân.

      Hiện tại, vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park sẽ mở cửa từ 10h00 - 21h30 hàng ngày. Và giá vé là 200.000 đồng/lượt/2 tiếng. Tối đa 5 người ở mỗi chòi nướng.

      Khu vườn nướng BBQ ở Vinhomes được chia làm 2 khu vực chính:

      • Khu BBQ biển Hồ Ngọc Trai: Khu vực nướng này thường được rất nhiều người quan tâm và muốn đến. Bởi vì vị trí đẹp gần bãi biển nhân tạo mà chỉ có 18 bàn. Nên đặt bàn ở vị trí này là khá khó
      • Khu BBQ tại Hồ San Hô: Đây là khu vực nướng nằm dọc theo công viên & hồ nước phía cổng dự án, chia ra thành các khu A, B, C, D. Khu A sẽ nằm gần phía tòa chung cư S2.05, còn khu D nằm gần cổng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Thu hút được lượng lớn với nhiều khu vực xung quanh vườn nướng BBQ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Khi tham gia vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cư dân có thể chuẩn bị các nguyên liệu cho các bữa tiệc nướng một cách tiện lợi là mua tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi ở phía dưới chân các tòa nhà hoặc tại siêu thị WinMart, TTTM Vincom Mega Mall có bán đầy đủ các loại thực phẩm có sẵn phục vụ cho nhu cầu nướng BBQ.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn có dịch vụ câu cá tại Hồ Ngọc Trai - Hồ nước ngọt với 2 khung giờ cố định: 

      • Sáng: Từ 8h00 - 12h00.
      • Chiều: Từ 14h00 - 18h00.

      Những lưu ý khi tổ chức tại vườn nướng BBQ ở Vinhomes

      Ban quản lý vườn nướng BBQ ở Vinhomes sẽ chỉ hỗ trợ khách hàng những vật dụng như bếp nướng, bàn ăn, bồn rửa để vệ sinh và sơ chế đồ ăn, không có ổ cắm điện. Cư dân sẽ phải tự mình chuẩn bị than để nhóm lửa, nguyên liệu, gia vị, nước uống.

      Khi đặt chòi nướng, nên ra sớm khoảng 30 phút để đăng ký nhận chòi và sử dụng. Trong quá trình chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế, rửa thực phẩm, mọi người cần giữ vệ sinh, không làm bẩn khu vực nướng hoặc trên bãi cát, không được xả rác bừa bãi.

      Nếu đặt địa điểm nướng BBQ khá xa, khách hàng nên mượn xe đẩy tại khu vực nhân viên phục vụ, sau đó dùng xe đẩy làm phương tiện di chuyển chở đồ ăn mà không cần phải xách mọi thứ từ ngoài cổng vào.

      Nhược điểm khi sử dụng vườn nướng BBQ ở Vinhomes

      Khách hàng không chỉ tham gia các hoạt động vườn nướng BBQ ở Vinhomes mà còn có thể đến các bể bơi hoặc chơi các bộ môn thể thao sau buổi tiệc. Tuy nhiên, khi tham gia vườn nướng BBQ có giới hạn thời gian chỉ 2 tiếng cho tất cả các hoạt động. Và nếu quá 2 tiếng, bạn phải trả phụ thu theo giờ.

      Các tiện ích ở vườn nướng BBQ thường chỉ dành riêng cho cư dân sinh sống tại khu đại đô thị hoặc bạn bè, người thân của cư dân. Vì cần có thẻ cư dân mới có thể đặt được dịch vụ nướng BBQ. Nên có rất nhiều người muốn biết làm thế nào để có thể tham gia được dịch vụ này.

      Để giải quyết vấn đề này, hiện nay có rất nhiều các căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho dịch vụ thuê ngắn ngày hoặc biến thành homestay. Nếu bạn muốn tham gia trải nghiệm tiện ích tại đây, có thể thuê các căn hộ này và sử dụng bất cứ tiện ích nào bạn mong muốn.

      Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những dịch vụ setup tại khu vườn nướng BBQ ở Vinhomes, bạn sẽ liên hệ và đặt chỗ. Các đơn vị này sẽ setup sẵn và phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của bạn tại khu vườn nướng, từ việc chuẩn bị bếp, địa điểm nướng, nguyên liệu, thức ăn, nước uống.

      Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ như: Homestay-BBQ Ocean Park (Sảnh tòa S101 - Liên hệ: 0942 768 588/ 0925 529 999); Vườn Nướng BBQ Ocean Park (Liên hệ: 0905 621 188), Dịch vụ setup BBQ (Liên hệ: 0919 965 393).

      Một số quy định tại vườn nướng BBQ ở Vinhomes

      Để có những trải nghiệm trọn vẹn khi tham gia vào khu vườn nướng BBQ ở Vinhomes, cần lưu ý một số quy định chung như sau:

      • Vườn nướng là dịch vụ nội khu dành riêng cho cư dân và gia đình/người thân/bạn bè/khách của cư dân.
      • Trẻ em tham gia nếu dưới 12 tuổi cần phải có người lớn đi cùng.
      • Cần đăng ký sử dụng vườn nướng tối thiểu trước 24 giờ và tối đa trước 7 ngày.
      • Chỉ được sử dụng bếp than để nướng thực phẩm trong Vườn Nướng.
      • Tàn lửa từ bếp nướng phải được dập tắt ngay sau khi sử dụng.
      • Vui lòng vệ sinh, làm sạch Vườn Nướng và thông báo với Ban Quản lý ngay sau khi sử dụng.
      • Có ý thức bảo vệ tài sản, cảnh quan, môi trường chung tại Vườn Nướng và sử dụng các tiện ích theo đúng chức năng và chỉ dẫn. Trong trường hợp các thiết bị, tài sản, công trình bị làm hư hỏng, mất mát, Quý Khách có nghĩa vụ bồi thường và khắc phục toàn bộ thiệt hại phát sinh (nếu có).
      • Tự bảo quản tài sản cá nhân và đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cá nhân. Ban Quản lý sẽ không chịu trách nhiệm về các mất mát đối với tài sản hoặc an toàn tính mạng của Quý Khách trong quá trình sử dụng Vườn Nướng.
      • Quý Khách có trách nhiệm bồi thường hoặc khắc phục những thiệt hại thực tế do mình hoặc người được mình bảo hộ gây ra cho bên bị thiệt hại trong quá trình sử dụng Vườn Nướng.
      • Trong các trường hợp khẩn cấp, nguy hiểm hoặc vì lý do an toàn, Ban Quản lý có quyền từ chối việc sử dụng hoặc mời Quý Khách rời khỏi Vườn Nướng.
      • Quý Khách có nghĩa vụ thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên bảo vệ, quản lý Vườn Nướng và tuân thủ các quy định của Ban Quản lý.

      Đăng ký sử dụng vườn nướng BBQ ở Vinhomes

      Khu vực vườn nướng BBQ tại khu đại đô thị tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gần như thu hút được rất nhiều người tham gia mỗi ngày. Khách hàng nên đặt lịch trước với Ban quản lý để có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại đây.

      Nên đặt lịch sớm sẽ giúp cho bạn có thể chọn được nhiều vị trí đẹp. Đặc biệt là thời gian vào ngày cuối tuần, ngày nghỉ, lễ tết, khu vực nướng ở đây rất đông người đến tham gia. Nếu không đặt chỗ trước, sẽ rất khó tìm được một địa điểm nướng cho gia đình và bạn bè.

      Tóm lại, vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park thực sự là một tiện ích tuyệt vời dành cho cư dân cũng như khách hàng ngoài đô thị bởi chi phí vừa phải nhưng dịch vụ tốt, được hòa mình vào không gian thiên nhiên xung quanh thoáng mát mang lại cho mọi người có những giây phút quây quần, thư giãn bên người thân yêu. Nơi đây xứng đáng là địa điểm nên thử một lần trong đời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ cho khách hàng nước ngoài mua căn hộ không?

      Khám phá vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City trước khi ghé thăm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương