Tiện ích Sunshine Garden: Một số “điểm cộng” nổi bật

      Tiện ích Sunshine Garden: Nội khu và ngoại khu đều có nhiều “điểm cộng” 

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/08/2023
      Dữ liệu từ OneHousing cho biết, đơn giá căn hộ Sunshine Garden thấp nhất chỉ khoảng 32 triệu/m2. Đây là mức giá vô cùng hợp lý với những ai đang tìm căn hộ khu vực quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là danh sách tiện ích Sunshine Garden ở nội khu và ngoại khu đều đem tới sự thuận tiện cho cả gia đình. Mặc dù vậy, điểm trừ duy nhất của dự án này là lối đi vào “không đẹp”.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan dự án Sunshine Garden

      Được xây dựng theo mô hình Compound hiện đại với phong phú các tiện ích, dự án Sunshine Garden hướng tới một không gian sống xanh tựa những khu vườn Châu Âu đầy độc đáo. Mặt khác, trải nghiệm công nghệ 4.0 tạo nên những phút giây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất cho từng cư dân. Sunshine Garden tự tin trở thành biểu tượng sống đẳng cấp khu vực phía Đông Nam Thủ đô, là “đối thủ đáng gờm” với Times City - bởi cả 2 dự án này có vị trí gần nhau. 

      • Vị trí: đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Sunshine Group
      • Chủ quản đầu tư: ADG Holding
      • Tư vấn giám sát: Coninco
      • Diện tích khu đất: 12.819m2
      • Diện tích xây dựng: 5.531m2
      • Diện tích tầng hầm: 25.592m2
      • Tổng diện tích sàn: 175.812m2
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Quy mô xây dựng: 3 khối nhà cao 31 tầng + 2 tầng hầm
      • Loại hình phát triển: Tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng thương mại, dịch vụ
      • Số lượng căn hộ: 1278 căn
      • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn
      • Thời gian bàn giao: Quý IV/2019

      2. Vị trí của Sunshine Garden 

      Dự án Sunshine Garden nằm ở địa chỉ 34 Vĩnh Tuy, Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chỉ nằm cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, tiệm cận tuyến vành đai 2 (Minh Khai) đoạn chạy thẳng lên cầu Vĩnh Tuy, chung cư Sunshine Garden có sự kết nối vô cùng thuận lợi với hệ thống giao thông huyết mạch của khu vực.

      Cạnh phía Bắc của khuôn viên dự án là một con đường rộng 30m, nối từ đường Tam Trinh chạy xuyên qua khu đô thị Times City đến điểm giao cắt với nút giao thông Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt thực hiện. Tuyến đường Minh Khai – Yên Duyên – Vĩnh Tuy khi hoàn thành sẽ chạy qua dự án Sunshine Garden.

      >>> Chính sách bán hàng ở Sunshine Garden <<<

      3. Tiện ích nội khu Sunshine Garden

      Hướng tới trải nghiệm sống trọn vẹn cho người dùng cuối, Sunshine Garden ghi điểm với hệ thống tiện ích nội khu như hồ nước, khu vườn ánh sáng, thác tràn nghệ thuật ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà trẻ, ngân hàng số “không ngủ” STM… 365 ngày tại đây, con trẻ được nô đùa trong bầu không khí trong lành, nơi cha mẹ, ông bà thư thái bên vườn cây xanh đầy sức sống, mang đến cho cư dân những phút giây an yên, thanh bình.

      Tiện ích nội khu Sunshine Garden với nhiều mảng xanh.
      Tiện ích nội khu Sunshine Garden với nhiều mảng xanh. 

      Không giống với hầu hết các tổ hợp chung cư đang có mặt trên thị trường, ở Sunshine Garden yếu tố thương mại được đặt xuống hàng thứ yếu. Với đầy đủ các chức năng cao cấp và hiện đại, nhưng sự hiện diện của những shophouse được bố trí ở tầng 1 các tòa tháp chỉ để phục vụ chủ yếu cho cư dân nội khu. Tại Sunshine Garden sẽ không có khung cảnh ồn áo, náo nhiệt thường thấy tại các Trung tâm Thương mại thông thường mà thay vào đó là không gian chung êm ả và thư thái luôn luôn được trọn vẹn.

      Đọc tiếp

      4. Tiện ích ngoại khu Sunshine Garden

      Sunshine Garden nằm kề sát Vinhomes Times City, được sử dụng không hạn chế các dịch vụ hạ tầng xã hội sẵn có của tổ hợp đô thị phức hợp có chất lượng sống hàng đầu khu vực này: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan rộng hơn 10ha.

      5. Nhược điểm của tiện ích Sunshine Garden

      Mức giá vô cùng hợp lý, vị trí đẹp, tiện ích nội khu được chăm chút, tiện ích ngoại khu được “cộng điểm” bởi nằm sát Times City, song con đường dẫn vào Sunshine Garden là điểm trừ duy nhất của dự án này. Đây là lý do khiến nhiều người băn khoăn để xuống tiền mua căn hộ Sunshine Garden. 

      Tuyến đường Minh Khai – Yên Duyên – Vĩnh Tuy chưa hoàn thành. Hiện tại dự án Sunshine Garden đang ở trong tình cảnh "mượn đường" vào nhà. Đến nay tuyến đường này mới chỉ được giải tỏa mặt bằng một phần. Do đó, để triển khai dự án Sunshine Garden, Công ty Cổ phần Sao Ánh Dương buộc phải mượn một phần đất đã giải tỏa để làm đường vào.

      Mặc dù vậy, với những ai có thể “bỏ qua” được nhược điểm trên của Sunshine Garden thì các căn hộ tại đây là một lựa chọn hiếm có: giá tốt, tiện ích tốt. Trong phạm vi khu vực Hai Bà Trưng, hiếm có dự án nào có mức giá tốt như Sunshine Garden. 

      Thực tế, quanh khu vực Hai Bà Trưng và Hoàng Mai hiện có nhiều dự án trong cùng phân khúc, hiện đã được vận hành được vài năm như Imperia Garden, … Thông tin rao bán các căn hộ Sunshine Garden nói riêng và căn hộ chung cư Hai Bà Trưng nói chung được đăng nhiều trên các trang mạng xã hội. Gia chủ cần cân nhắc để tìm đơn vị phân phối bất động sản uy tín, người môi giới “có tâm” để tư vấn sản phẩm bất động sản hợp với nhu cầu. 

      Các chuyên viên OneHousing pro Agent được đào tạo bài bản, với sự am hiểu thị trường và phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn trong từng bước của hành trình mua nhà. Để tìm hiểu kỹ hơn về tiện ích Sunshine Garden cũng như các dự án bất động sản khác, bạn có thể liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương