Tìm hiểu chính sách bán hàng dự án Sunshine Garden

      Chính sách bán hàng Sunshine Garden và bảng giá tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/08/2023
      Chọn Sunshine Garden để an cư, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích lớn của Times City trong vài bước chân (Vincom, Vinshool, Vinmec) nhưng với mức giá căn hộ thấp hơn so với Times City. Mặc dù vậy, ở Sunshine Garden cũng có những bất tiện mà gia đình bạn cần cân nhắc trước khi quyết định giao dịch mua nhà tại đây. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan dự án Sunshine Garden

      Được xây dựng theo mô hình Compound hiện đại với phong phú các tiện ích, dự án Sunshine Garden hướng tới một không gian sống xanh tựa những khu vườn Châu Âu đầy độc đáo. Mặt khác, trải nghiệm công nghệ 4.0 tạo nên những phút giây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất cho từng cư dân. Sunshine Garden tự tin trở thành biểu tượng sống đẳng cấp khu vực phía Đông Nam Thủ đô, là “đối thủ đáng gờm” với Times City - bởi cả 2 dự án này có vị trí gần nhau. 

      • Vị trí: đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Sunshine Group
      • Chủ quản đầu tư: ADG Holding
      • Tư vấn giám sát: Coninco
      • Diện tích khu đất: 12.819m2
      • Diện tích xây dựng: 5.531m2
      • Diện tích tầng hầm: 25.592m2
      • Tổng diện tích sàn: 175.812m2
      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Quy mô xây dựng: 3 khối nhà cao 31 tầng + 2 tầng hầm
      • Loại hình phát triển: Tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng thương mại, dịch vụ
      • Số lượng căn hộ: 1278 căn
      • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn
      • Thời gian bàn giao: Quý IV/2019

      2. Vị trí của Sunshine Garden 

      Sở hữu vị trí vàng ngay cửa ngõ Đông Nam Thủ Đô, chung cư Sunshine Garden nằm trong trung tâm của khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng, kết nối trực tiếp qua khu Park Hill – Times City. Nhờ đó mà dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông đồng bộ hoàn hảo cùng liên kết vùng trọn vẹn, đẳng cấp hàng đầu tại Thủ đô.

      Kết nối với các tuyến đường trọng điểm xung quanh như Minh Khai, Vĩnh Tuy, Yên Duyên, Đại La, Tam Trinh, Giải Phóng,… cư dân Sunshine Garden có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất đồng thời tận hưởng các liên kết vùng xung quanh trọn vẹn và chất lượng.

      >>> Các loại căn hộ ở chung cư Sunshine Garden <<<

      3. Tham khảo chính sách bán hàng Sunshine Garden

      Chính sách bán hàng dưới đây được áp dụng vào thời điểm 2020 và có tính chất tham khảo.

      Chính sách ưu đãi 

      • Miễn phí dịch vụ quản lý trong thời gian 02 năm kể từ ngày nhận bàn giao
      • Tặng gói nội thất rời trị giá 250 triệu đồng khi mua căn hộ tại tòa G3
      • Tặng gói nội thất cao cấp trị giá 150 triệu áp dụng các căn hộ toà G1, G2

      Chính sách vay vốn ngân hàng mua căn hộ Sunshine Garden

      • Hỗ trợ vay vốn tối đa 75% giá trị căn hộ, thời gian vay kéo dài đến 25 năm
      • Mức lãi suất ưu đãi 0%, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc đến hết 31/12/2020
      Đọc tiếp

      Như vậy, khách hàng hàng chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ là đã có thể dọn về ở căn hộ mới của mình ngay trong năm 2019, đồng thời chưa phải trả lãi ngân hàng đến hết năm 2020. Chính sách này thường được áp dụng khi mua căn hộ chung cư và Sunshine Garden không phải là ngoại lệ. 

      4. Tiện ích nội khu Sunshine Garden

      Chú trọng cải thiện môi trường sống, nâng cao giá trị cộng đồng, Sunshine Group đã dành nhiều diện tích để phát triển một mô hình sinh thái với 26 tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân tại Sunshine Garden Minh Khai. Bước vào khu vực tòa căn hộ Sunshine Garden, bạn sẽ cảm nhận được ngay một không gian hoàn toàn khác với những “mảng xanh” được chăm chút, tỉ mỉ. Tầng 1 là hàng loạt những shophouse đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản của cư dân. 

      5. Các loại hình và giá bán căn hộ Sunshine Garden

      Sunshine Garden có hai loại hình bất động sản là văn phòng thương mại, dịch vụ và tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó, dự án cung cấp cho thị trường 1278 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng:

      • Căn 1 PN: Diện tích từ 45.15 - 45.97m2
      • Căn 3 PN: Diện tích từ 77.75 - 128m2
      • Căn 4 PN: Diện tích từ 116.83 - 139.47m2

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai thuộc phân khúc trung cấp với giá bán mỗi căn từ 32.29 - 50.14 triệu/m2, tương đương 1.84 - 5.76 tỷ/căn.

      Thông tin được trích xuất từ Công cụ phân tích thị trường bất động sản của OneHousing tại thời điểm tháng 7/2023 cho thấy mức giá các căn hộ Sunshine Garden hiện thấp hơn hẳn so với các dự án trong cùng khu vực như Times City hay Imperia Sky Garden. Điều này là dễ hiểu bởi các căn hộ của Vinhomes luôn có mặt bằng giá cao hơn so với các căn chung cư của chủ đầu tư khác.

      Nhất là đối với Times City, nơi được coi là khu chung cư đáng sống bậc nhất Hà Nội bởi hội tụ nhiều lợi thế: vị trí nội thành, chủ đầu tư uy tín, vận hành thông minh, tiện ích lớn sẵn sàng (Vinshool, Vinmec, Vincom). Tuy nhiên, với những gia đình có mức tài chính hạn chế hơn, hay những nhà đầu tư có số vốn ít hơn hoàn toàn có thể tham khảo lựa chọn từ những dự án quanh khu vực Times City, mà trong đó Sunshine Garden là một ví dụ điển hình. 

      Thực tế, quanh khu vực Hai Bà Trưng và Hoàng Mai hiện có nhiều dự án trong cùng phân khúc, hiện đã được vận hành được vài năm như Imperia Garden, … Thông tin rao bán các căn hộ Sunshine Garden nói riêng và căn hộ chung cư Hai Bà Trưng nói chung được đăng nhiều trên các trang mạng xã hội. Gia chủ cần cân nhắc để tìm đơn vị phân phối bất động sản uy tín, người môi giới “có tâm” để tư vấn sản phẩm bất động sản hợp với nhu cầu.

      OneHousing với thế mạnh về dữ liệu lớn và công nghệ trong ngành bất động sản sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận thông tin các dự án, căn hộ, phân khúc, giá tiền,...bằng những chỉ số chính xác và cập nhật nhất. Các chuyên viên OneHousing pro Agent được đào tạo bài bản, với sự am hiểu thị trường và phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn trong từng bước của hành trình mua nhà.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương