Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 65 triệu, mỗi tháng lời bao nhiêu?

      Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 65 triệu, mỗi tháng lời bao nhiêu? 

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/02/2024
      Gửi 65 triệu đồng vào ngân hàng Techcombank thì tiền lãi mỗi tháng được bao nhiêu? Cập nhật ngay bảng lãi suất tiền gửi mới nhất tại Techcombank trong bài viết sau.

      Gửi tiết kiệm ngân hàng là một trong những hình thức đầu tư sinh lời từ khoản tiền nhàn rỗi mà nhiều người lựa chọn, đặc biệt là khi nền kinh tế trong và ngoài nước có nhiều biến động khó lường. Trong số các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay, Techcombank đang là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong việc gửi tiết kiệm bởi độ an toàn cao và mức lãi suất hấp dẫn. Cùng tìm hiểu thông tin lãi suất tiền gửi mới nhất đang được áp dụng tại ngân hàng này để giúp bạn xây dựng được kế hoạch đầu tư và sinh lợi nhuận hiệu quả nhất.

      Gửi tiết kiệm ngân hàng là gì?

      Gửi tiết kiệm ngân hàng là hình thức đầu tư an toàn và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, trong đó bạn gửi một số tiền nhất định vào một tài khoản tiết kiệm của ngân hàng và nhận được lãi suất theo kỳ hạn và mức tiền gửi. Nhiều người lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng bởi đây là cách đầu tư và sinh lời an toàn khi có tiền nhàn rỗi. 

      Các khoản tiền gửi tiết kiệm của khách hàng sẽ được ngân hàng đem cho các tổ chức, cá nhân khác vay lại để đầu tư kinh doanh, phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Để đảm bảo hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như khách hàng gửi tiết kiệm có tiền lời thì lãi suất gửi tiết kiệm luôn được đặt cao hơn mức tỉ lệ lạm phát hàng năm.

      Trong giai đoạn cuối năm 2023, mặc dù lãi suất tiền gửi tại các ngân hàng trong nước giảm xuống mức kỷ lục nhưng số liệu công bố của Ngân hàng Nhà nước cho thấy người dân vẫn ưu tiên lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng hơn là các phương thức đầu tư như mua vàng, mua bất động sản, đầu tư chứng khoán… Nguyên nhân chính là do nền kinh tế chung đang có nhiều biến động, khiến tâm lý người dân ưu tiên lựa chọn phương án an toàn, chờ đợi các cơ hội đầu tư khác khi kinh tế ổn định trở lại.

      gui-tiet-kiem-ngan-hang-techcombank-65-trieu-moi-thang-loi-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Gửi tiết kiệm ngân hàng là hình thức đầu tư tài chính an toàn (Nguồn: Báo Thanh Niên)

       

      Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank có tốt không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hơn 30 năm hoạt động, Ngân hàng Techcombank đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trong ngành tài chính ngân hàng như Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2023, Giải thưởng Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2023 bởi The Asset Triple A, Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2023 bởi The Asian Banker… 

      Techcombank cũng là một trong các ngân hàng có nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng với mức lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân như Tiết kiệm thường, Tiết kiệm trả lãi cuối kỳ, Tiết kiệm Phát lộc, Tiền gửi tích lũy như ý... Khách hàng có thể lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc gửi tiết kiệm online trên app ngân hàng, đảm bảo thuận tiện và an toàn. Thời hạn gửi tiết kiệm cũng có nhiều lựa chọn linh hoạt, từ 1 tuần cho đến 36 tháng, giúp bạn dễ dàng quản lý được khoản tiền gửi tùy theo mục tiêu tài chính, kế hoạch đầu tư.

      gui-tiet-kiem-ngan-hang-techcombank-65-trieu-moi-thang-loi-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Techcombank có nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm dành cho khách hàng (Nguồn: congly)

      Tiền lời hàng tháng khi gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 65 triệu là bao nhiêu?

      Công thức tính lãi suất tiền gửi hiện đang được ngân hàng Techcombank áp dụng hiện như sau:

      Tiền lãi ngân hàng = (Số dư thực tế x Số ngày giữ số dư thực tế x Lãi suất) / 365

      Trong đó:

      • Số dư thực tế: là số dư tại thời điểm cuối ngày tính lãi của khoản tiền gửi
      • Số ngày giữ số dư thực tế: là số ngày mà số dư thực tế không thay đổi trong kỳ hạn
      • Lãi suất: được tính theo tỷ lệ lãi suất năm theo quy định mới nhất được ngân hàng áp dụng khi khách hàng gửi tiết kiệm

      Hiện tại, Ngân hàng Techcombank vừa công bố bảng lãi suất tiền gửi mới nhất, áp dụng từ ngày 21/02/2024 (dành cho các khách hàng cá nhân) với kì hạn gửi 1 tháng như sau:

      Hình thức gửi tiết kiệm

      Lãi suất (kỳ hạn 1 tháng)

      Tiết kiệm thường (trả lãi vào cuối kỳ)

      2,3%

      Tiết kiệm thường (trả lãi trước)

      2,2%

      Tiền gửi Phát lộc (gửi tại quầy)

      2,35%

      Tiền gửi Phát lộc (gửi online)

      2,55%

      Tiền gửi Rút gốc linh hoạt

      2,25%

      Tiền gửi Online

      2,45%

      (Nguồn: Ngân hàng Techcombank)

      Theo đó, nếu bạn lựa chọn gửi 65 triệu đồng vào ngân hàng Techcombank từ 1/3/2024 trong kỳ hạn 1 tháng dưới hình thức gửi tiết kiệm thường (trả lãi cuối kỳ) thì số tiền lãi nhận được là: (65.000.000 x 30 x 2,3%) / 365 = 122.876 (đồng)

      (* ) Lưu ý: Thời hạn tính lãi được xác định từ ngày Techcombank nhận tiền gửi cho đến hết ngày liền kề trước ngày hết kỳ hạn của khoản tiền gửi (nghĩa là ngân hàng tính từ kỳ hạn từ ngày đầu tiên gửi và bỏ đi ngày cuối của thời hạn tính lãi)

      Trên đây là thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng tại Techcombank hiện nay. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn ngân hàng tiết kiệm phù hợp nhất với nhu cầu.

      Xem thêm:

      Có nên vay ngân hàng để đầu tư bất động sản lúc này?

      Sử dụng đòn bẩy tài chính ngân hàng, nhân viên văn phòng mua được nhà thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương