Gu tìm mua nhà của Gen Z: Lựa chọn môi giới bởi "thời gian là vàng"

      Gu tìm mua nhà của Gen Z: Lựa chọn môi giới bởi "thời gian là vàng"

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/09/2023
      Gen Z mua nhà có nên thông qua môi giới bất động sản hay không? Lựa chọn nhà môi giới uy tín sẽ giúp tiết kiệm thời gian mua nhà cũng như dễ nắm bắt thông tin sản phẩm mà các bạn Gen Z đang cần mua.

      Xu hướng mua nhà của Gen Z hiện nay đều thông qua các nhà môi giới bất động sản để tiết kiệm thời gian. Các nhà môi giới có nhiều kinh nghiệm và am hiểu rõ về các dự án bất động sản nên có thể tư vấn thông tin chi tiết cho người mua. Gen Z mua nhà thông qua môi giới chung cư, môi giới bất động sản sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức vì thế mà gu tìm nhà hiện nay của các bạn Gen Z đều lựa chọn thông qua môi giới. 

      Gu chọn nhà của Gen Z hiện nay

      Xu hướng mua nhà của thế hệ Z hiện nay chủ yếu là chọn mua chung cư. Lý do chính là sự cải thiện đáng kể trong cuộc sống đô thị, với nhiều tiện ích hiện đại. Điều này giúp cho cuộc sống của thế hệ Z trở nên thoải mái, tự do, và cho phép họ theo đuổi sở thích và phong cách cá nhân của riêng mình.

      gu-tim-mua-nha-cua-gen-z-lua-chon-moi-gioi-boi-thoi-gian-la-vang-n17t-onehousing-1

      Gu chọn nhà của các bạn Gen Z hiện nay (Nguồn: Tiền Phong)

      Các tiêu chí mà Gen Z thường lựa chọn khi mua nhà chung cư đó là: có không gian sống xanh, hướng view rộng rãi thoáng mát, tiện ích sông đầy đủ và hiện đại, hàng xóm thân thiện thì càng tốt. 

      Tại sao phần đông Gen Z lựa chọn dịch vụ môi giới bất động sản khi đi thuê nhà?

      Đọc tiếp

      Gen Z mua nhà qua môi giới bất động sản để tiết kiệm thời gian

      Hiện nay các bạn Gen Z mua nhà thường thông qua môi giới chung cư hay môi giới bất động sản tiết kiệm thời gian tìm kiếm căn hộ vừa ý. Việc mua nhà thông qua môi giới sẽ mang đến cho các bạn Gen Z các lợi ích sau đây. 

      gu-tim-mua-nha-cua-gen-z-lua-chon-moi-gioi-boi-thoi-gian-la-vang-n17t-onehousing-1

      Lợi ích khi mua nhà qua môi giới bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Dễ dàng nắm bắt thông tin của căn hộ chung cư

      Việc tìm nhà để mua thường khó khăn, đặc biệt là đối với những người mới đến một khu vực xa lạ. Họ không quen biết địa lý và khó tìm nhà được bán với giá tốt và an toàn. Môi giới bất động sản có thể giúp người mua có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường mua bán nhà tại nơi họ muốn ở.

      Người mua cũng có thể biết được danh sách các căn nhà, căn hộ chung cư được rao bán và được tư vấn chi tiết để chọn lựa, điều này sẽ giúp các bạn Gen Z tiết kiệm thời gian so với việc tự tìm kiếm thông tin trên mạng.

      Tiết kiệm thời gian 

      Tìm kiếm được nhà môi giới bất động sản uy tín, có kinh nghiệm sẽ giúp các bạn Gen Z rút ngắn thời gian giao dịch nhà đất bằng cách cung cấp thông tin chính xác, theo dõi thị trường hàng ngày, tìm kiếm bất động sản phù hợp.

      So với tự tìm kiếm thông tin hoặc tự đi mua nhà thì việc mua nhà qua môi giới sẽ giúp tiết kiệm thời gian đáng kể, đặc biệt đối với những người lần đầu mua bán nhà đất, có thể giúp người mua bớt hoang mang với các nguồn thông tin trên mạng. 

      Thủ tục mua nhà được hoàn thành nhanh chóng và đúng pháp luật

      Những người mua bán nhà đất, đặc biệt là những người không có kinh nghiệm pháp lý, có thể nhận được sự tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục giấy tờ, hồ sơ, thuế và thủ tục hoàn công từ một đơn vị môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Việc này giúp đảm bảo giao dịch diễn ra nhanh chóng, an toàn, đúng quy trình và giảm rủi ro, tiết kiệm thời gian khi thực hiện các thủ tục chuyển nhượng và sang tên đất đai.

      gu-tim-mua-nha-cua-gen-z-lua-chon-moi-gioi-boi-thoi-gian-la-vang-n17t-onehousing-1

      Các đơn vị môi giới bất động sản sẽ giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục pháp lý nhanh chóng (Nguồn: OneHousing)

      Giải pháp đảm bảo tài chính và pháp lý cho Gen Z mua nhà qua các đơn vị phân phối bất động sản 

      Mua nhà qua môi giới bất động sản sẽ giúp các bạn Gen Z tiết kiệm thời gian, công sức, giúp người mua chọn được tài sản ưng ý và đúng giá, đảm bảo tính pháp lý và hỗ trợ thủ tục mua bán nhanh chóng.

      Để chọn được các nhà môi giới chung cư, môi giới bất động sản uy tín, các bạn Gen Z cần tìm hiểu thông tin của nhà môi giới đó để đánh giá mức độ uy tín của họ. Hiện nay, OneHousing được đánh giá là đơn vị phân phối bất động uy tín, chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam, các bạn Gen Z mua nhà, mua căn hộ chung cư thì có thể tham khảo các dự án bất động sản tại website của OneHousing. 

      OneHousing sở hữu đội ngũ Pro Agent toàn năng

      Mặc dù có nhiều nhà phân phối bất động sản trên thị trường, nhưng OneHousing vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao về mức độ uy tín và sự chuyên nghiệp của đội ngũ Pro Agent. Các chuyên viên trong đội ngũ Pro Agent của OneHousing đều có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án bất động sản, am hiểu thị trường nên dễ dàng cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng cần.

      gu-tim-mua-nha-cua-gen-z-lua-chon-moi-gioi-boi-thoi-gian-la-vang-n17t-onehousing-1

      Đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp tại OneHousing có chuyên môn cao và am hiểu thị trường bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Những chuyên viên bất động sản tại OneHousing đều rất tận tình, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Với sự am hiểu và kiến thức chuyên môn sâu rộng, đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ và giúp khách hàng nắm rõ các thông tin về sản phẩm bất động sản cần mua.

      Sản phẩm phân phối chất lượng

      OneHousing chuyên cung cấp các căn hộ chất lượng và đẳng cấp cho khách hàng, các sản phẩm được OneHousing phân phối được lựa chọn trên nhiều tiêu chí khắt khe như chủ đầu tư, vị trí, hạ tầng, cảnh quan, và tiện ích.

      OneHousing đã hợp tác với các tập đoàn hàng đầu như Vingroup và Masterise Group với một số dự án nổi bật bao gồm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, Vinhomes Smart City, Vinhomes Metropolis, và Vinhomes Times City.

      Nhiều ưu đãi và chính sách tốt từ các chủ đầu tư

      Không chỉ phân phối nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng, mà khi mua nhà, căn hộ chung cư tại OneHousing khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư như: Chiết khấu giá, hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất thấp…

      Nổi bật nhất là các ưu đãi đến từ tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư Vingroup tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cả khách hàng mua sản phẩm bất động sản để ở và mua để đầu tư. Các ưu đãi bao gồm:

      • Voucher Vinfast từ 70 - 200 triệu đồng tùy loại căn hộ
      • Gói quà tặng Smart Home tiêu chuẩn Gold, chiết khấu 0.5% khi mua nhà online, và chiết khấu từ 200 - 270 triệu đồng tùy loại căn hộ qua chương trình "An cư thịnh vượng"
      • Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng chiết khấu 12,5% nếu thanh toán theo tiến độ thông thường và hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian lên đến 2 năm (tùy từng phân khu). 
      • Đặc biệt, miễn phí phí trả nợ trước hạn cũng được cung cấp trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

      Ngoài ra, OneHousing tích hợp công cụ tính toán tài chính được hỗ trợ bởi ngân hàng Techcombank, giúp khách hàng hiểu rõ các thông tin như hạn mức vay, tiền gốc và lãi hàng tháng dựa trên thời hạn vay, đồng thời cung cấp tiện ích nộp hồ sơ vay trực tuyến thuận tiện.

      Hợp tác chiến lược giữa Techcombank và OneHousing hứa hẹn giải quyết các khó khăn trong quá trình mua nhà. OneHousing hiện nay cung cấp hỗ trợ toàn diện cho người mua và người bán căn hộ thông qua các dịch vụ truyền thông, chụp ảnh chuyên nghiệp cùng với đội tư vấn đa nhiệm.

      Triển khai công cụ so sánh và phân tích bất động sản hiện đại

      Công cụ định giá nhà của OneHousing giúp giảm thiểu thời gian định giá đáng kể so với cách định giá thông thường. Công cụ định giá tại OneHousing giúp khách hàng nhận được kết quả định giá ngay lập tức, điều này giúp tăng tốc quá trình giao dịch và đánh giá tài sản, đồng thời giảm nguy cơ bỏ lỡ cơ hội mua nhà hoặc đầu tư. Công cụ này thực hiện chỉ trong vài thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí, có thể sử dụng trên mọi thiết bị và sử dụng ở bất cứ đâu.  

      Có thể thấy, lựa chọn đúng nhà môi giới bất động sản uy tín sẽ giúp cho việc mua nhà của các bạn Gen Z được dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Để đảm bảo tài chính cũng như các yếu tố về pháp lý khi mua nhà, các bạn Gen Z có thể chọn mua sản phẩm bất động sản trên nền tảng OneHousing vì đội ngũ Pro Agent tại OneHousing sẽ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục mua nhà đầy đủ và nhanh chóng nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 điều Gen Z nên quan tâm nếu muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp, giá rẻ

      Gen Z mua nhà và những lời khuyên "khắc cốt ghi tâm"

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương