Gợi ý thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Nội thất cho gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng màu gì? Thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy cần lưu ý những gì? Đọc bài viết này của OneHousing nhé.

      Nội thất chung cư được thiết kế phải phù hợp với mệnh của gia chủ để tạo ra không gian sống hài hòa và đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy nhé!

      Sơ lược về người mệnh Thủy

      Những năm sinh người mệnh Thủy

      Những năm sinh thuộc mệnh Thủy từ năm 1936 đến năm 2043:

      • Năm sinh 1936, 1996: Giản Hạ Thủy
      • Năm sinh 1937, 1997: Giản Hạ Thủy
      • Năm sinh 1944, 2004: Tuyền Trung Thuỷ
      • Năm sinh 1945, 2005: Tuyền Trung Thuỷ
      • Năm sinh 1952, 2012: Trường Lưu Thuỷ
      • Năm sinh 1953, 2013: Trường Lưu Thuỷ
      • Năm sinh 1966, 2026: Thiên Hà Thuỷ
      • Năm sinh 1967, 2027: Thiên Hà Thuỷ
      • Năm sinh 1974, 2034: Đại Khê Thuỷ
      • Năm sinh 1975, 2035: Đại Khê Thuỷ
      • Năm sinh 1982, 2042: Đại Hải Thuỷ
      • Năm sinh 1983, 2043: Đại Hải Thuỷ

      Tính cách người mệnh Thủy

      Người mệnh Thủy có tính cách và phong cách sống độc đáo. Họ tượng trưng cho nguyên tố nước, biểu hiện của sự mềm mại, linh hoạt và sâu sắc. Tính cách của người mệnh Thủy thường có những đặc điểm sau:

      • Sáng tạo và tưởng tượng phong phú: Người mệnh Thủy có tư duy sáng tạo và khả năng tưởng tượng phong phú. Họ có thể nhìn thấy các khía cạnh sâu sắc của cuộc sống, có khả năng tạo ra những giải pháp độc đáo và đa dạng.
      • Dịu dàng và nhân hậu: Tính cách dịu dàng và nhân hậu là những đặc điểm chung của người mệnh Thủy. Họ quan tâm và chia sẻ cảm xúc của người khác một cách tử tế và chân thành.
      • Linh hoạt và thích ứng: Mệnh Thủy biểu thị tính linh hoạt và thích ứng. Họ dễ dàng thích nghi với môi trường xung quanh và có khả năng thay đổi tùy theo hoàn cảnh.
      • Tính kiên nhẫn và bình tĩnh: Tính kiên nhẫn và bình tĩnh là một trong những đặc điểm quan trọng của người mệnh Thủy. Họ có khả năng đối diện và vượt qua khó khăn một cách bình thản và tự tin.

      Màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy

      Người mệnh Thủy thường có tính cách dịu dàng, linh hoạt và sâu sắc. Khi chọn màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy cần tạo ra không gian ấm áp, thư thái và cân bằng năng lượng. Dưới đây là một số màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy:

      • Màu xanh dương: Là biểu tượng cho yếu tố nước, rất phù hợp với người mệnh Thủy. Màu xanh dương tạo nên một không gian thư thái và bình yên, kết hợp tốt với tính cách nhân hậu của người mệnh Thủy.
      • Màu xanh lá cây: Tượng trưng cho thiên nhiên và sự tươi mát. Màu xanh lá cây giúp tạo nên không gian sống gần gũi và dễ chịu.
      • Màu hồng nhạt: Tượng trưng cho sự tinh tế và nữ tính. Chúng tạo ra một không gian dịu dàng và ấm cúng, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
      • Màu xám: Màu sắc trung tính và tinh tế. Màu xám giúp tạo ra không gian sống thanh lịch và lịch sự.

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Thủy

      Đọc tiếp

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy

      Thiết kế nội thất phòng khách phù hợp với gia chủ mệnh Thủy

      Khi thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy cần tạo ra một không gian thoải mái, thư thái và cân bằng tại phòng khách. Dưới đây là một số gợi ý về cách thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy cho người mệnh Thủy:

      • Nội thất liên quan tới nước: Sử dụng những nội thất liên quan đến nước như bình thủy tinh cắm hoa, tranh về sông hoặc biển.
      • Nội thất đơn giản: Tránh sử dụng những vật dụng nội thất quá cầu kỳ và có góc cạnh. Tính cách của người mệnh Thủy phù hợp với những đồ nội thất đơn giản và tinh tế. Các đồ nội thất có thể kể đến sofa, bàn trà, kệ tivi,...
      • Ánh sáng tự nhiên: Chú trọng đến ánh sáng tự nhiên và thông thoáng cho phòng khách. Sử dụng rèm cửa mỏng hoặc rèm trong suốt để cho phép ánh sáng mặt trời tự nhiên chiếu vào phòng.

      Sử dụng tranh có yếu tố nước trong phòng khách. (Nguồn: housebeautiful)

      Bên cạnh đó, gia chủ cần tránh đặt quá nhiều đồ trang trí trong phòng khách. Luôn giữ cho không gian thoải mái và lý tưởng để năng lượng tốt dễ dàng lưu thông trong không gian này.

      Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn phù hợp với gia chủ mệnh Thủy

      Trong quan niệm phong thủy, bếp là nơi quan trọng trong ngôi nhà. Bếp tượng trưng cho tiền tài và sức khỏe,. Vì vậy khi thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy cần tạo ra một không gian bếp vừa thoải mái vừa kín đáo để tránh vi phạm phong thủy.

      Dưới đây là một số gợi ý về cách thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Thủy:

      • Màu sắc: Gia chủ có thể sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo kết hợp với những màu sắc nhẹ nhàng như xanh dương, xanh lá để tạo điểm nhấn cho phòng bếp.
      • Hình dáng thiết kế nội thất: Những vật dụng nội thất như bàn ăn và ghế ăn nên sử dụng hình dáng bo tròn để thể hiện sự mềm mại sẽ có lợi cho người mệnh Thủy.
      • Sử dụng vách ngăn nếu cần thiết: Đối với những chung cư có không gian bếp mở hướng ra cửa chính, gia chủ có thể thiết kế vách ngăn để tránh tầm nhìn từ cửa chính vào không gian bếp. Điều này sẽ tránh làm suy giảm tài lộc cho nơi ở.

      Sử dụng màu trắng làm chủ đạo cho không gian bếp. (Nguồn: mydomaine)

      Thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với gia chủ mệnh Thủy

      Phòng ngủ là nơi giúp tái tạo năng lượng cho gia chủ sau một ngày dài làm việc. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế nội thất phù hợp với gia chủ mệnh Thủy để đem lại sự thoải mái và năng lượng tích cực cho ngày mới.

      Dưới đây là một số gợi ý về cách thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Thủy:

      • Màu sắc: Gia chủ mệnh Thủy có thể sử dụng màu xanh dương làm màu chủ đạo để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn. Tránh lựa chọn màu sắc quá nổi bật, gây cảm giác khó chịu.
      • Ánh sáng: Tạo cảm giác thoải mái bằng cách sử dụng ánh sáng đèn vàng. Bên cạnh đó, gia chủ vẫn cần đảm bảo phòng ngủ có đủ ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ rộng.
      • Hướng đặt giường: Gia chủ nên đặt giường tại hướng Đông và Đông Bắc. Hai hướng này sẽ giúp người mệnh Thủy cải thiện năng lượng, đem lại sự tươi mới cho một ngày làm việc.

      Phòng ngủ cần đảm bảo được ánh sáng tự nhiên được lưu thông. (Nguồn: goodhouse)

      Nhìn chung, khi thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Thủy cần phải đảm bảo được những yếu tố cơ bản như màu sắc, hình dáng và hướng để đem lại những điều tích cực nhất cho ngôi nhà. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ có ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý cách bố trí phong thuỷ phòng ngủ cho người mệnh Thủy

      Gợi ý treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương