Gợi ý màu sắc cho phòng tắm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

      Gợi ý màu sắc cho phòng tắm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/05/2023
      Khi sơn phòng tắm nên lựa chọn những màu sắc nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Phòng tắm là một trong những căn phòng quan trọng trong căn nhà, nơi giúp gia chủ thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, phòng tắm luôn được quan tâm khi trang trí nhà cửa. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn màu sơn nào phù hợp cho phòng tắm nhà mình thì hãy tham khảo bài viết này. OneHousing sẽ gợi ý những màu sắc cho phòng tắm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

      Kinh nghiệm cho giới trẻ khi chọn màu sắc phòng tắm

      Để lựa chọn được màu sắc phù hợp cho phòng tắm nhà mình, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau để đảm bảo lựa chọn được màu sắc ưng ý:

      • Thiết kế: Màu sắc lựa chọn phải phù hợp với thiết kế của phòng tắm. Đối với những phòng tắm được thiết kế tối giản thì bạn nên lựa chọn các tông màu sáng để tạo cảm giác sang trọng, thoải mái. Còn đối với những phòng tắm được thiết với nhiều hoa văn phức tạp, đồ nội thất sang trọng thì tông màu tối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
      • Phong cách: Ngoài phù hợp với thiết kế thì phong cách căn nhà cũng một yếu tố bạn cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc. Căn nhà của bạn đang được thiết kế theo phong khác nào - hiện đại, tối giản hay phong cách cổ điển, châu Âu. Với mỗi một phong cách sẽ có một màu sắc khác nhau phù hợp.

      goi-y-mau-sac-cho-phong-tam-duoc-gioi-tre-ua-chuong-nhat-hien-nay-onehousing-1

      Kinh nghiệm cho giới trẻ khi chọn màu sắc phòng tắm (Nguồn ảnh: Cafeland)

      • Ánh sáng: Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định được màu sắc nào sẽ phù hợp cho phòng tắm nhà bạn. Với những phòng tắm có ánh sáng tự nhiên đủ lớn thì tông màu sáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong khi đó, các tông màu tối sẽ tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cho phòng tắm có ít ánh sáng hơn.
      • Kích thước: Yếu tố tiếp theo bạn nên quan tâm khi lựa chọn màu sắc cho phòng tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ, bạn nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc tươi sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Còn nếu phòng tắm có diện tích lớn thì những tông màu tối là lựa chọn không tồi để tạo không gian ấm áp mà cũng không kém phần sang trọng.

      Các tông màu nào thường được chọn làm màu chủ đạo cho phòng tắm

      Phòng tắm nhẹ nhàng tinh tế với tông trắng

      Màu trắng là gam màu truyền thống, phổ biến và phù hợp với hầu hết các loại phòng tắm khác nhau. Sắc trắng tinh tế sẽ tạo nên không gian tươi sáng, nhẹ nhàng, trang nhã đồng thời màu sắc này cũng giúp tôn lên thiết kế kiến trúc của căn nhà. Nếu bạn cảm thấy màu trắng tinh khiết quá đơn điệu thì có thể sử dụng các màu trắng khác như trắng ngà, trắng sữa. Hoặc nếu bạn muốn phòng tắm nhà mình trở nên độc đáo, ấn tượng thì có thể kết hợp màu trắng với các tông màu khác như xanh nước biển, vàng đồng, đen, xám,...

      goi-y-mau-sac-cho-phong-tam-duoc-gioi-tre-ua-chuong-nhat-hien-nay-onehousing-1

      Phòng tắm nhẹ nhàng tinh tế với tông trắng (Nguồn ảnh: Sơn Conpa)

      Tông màu sơn pastel trẻ trung

      Thời gian gần đây, tông màu pastel đang trở thành xu hướng là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ khi trang trí nhà cửa. Bởi màu pastel cực kỳ bắt mắt, sáng sủa và rất phù hợp với những căn phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Một số tông màu pastel bạn có thể tham khảo để thiết kế phòng tắm nhà mình như hồng pastel, màu be, xanh pastel, vàng pastel. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp một vài màu sắc với nhau để tạo nên các điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

      Màu xanh nước biển tươi mát

      Gen Z mua nhà muốn thiết kế phòng tắm thì không thể bỏ quan màu xanh nước biển. Đây là tông màu phổ biến nhất, được nhiều gia đình lựa chọn khi sơn cho phòng tắm bởi đây là màu của nước, của bầu trời tạo nên không gian tươi mát, nhẹ nhàng giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn màu xanh nhạt kết hợp cùng nội thất đơn giản, tông trắng trông phòng tắm của bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn. Còn không nếu bạn muốn phòng tắm nhà mình theo phong cách sang trọng, hiện đại thì có thể sơn màu xanh đậm.

      Sơn nhà tắm với tông nâu vàng sang trọng

      Nếu thiết kế nội thất nhà bạn đang theo phong cách quý phái, hoàng gia, cổ điển châu Âu thì tông màu sơn nâu vàng sẽ là sự lựa chọn không tồi. Bạn có thể kết hợp trang trí với đèn vàng thì tông sơn màu nâu vàng sẽ tạo thêm cảm giác ấm áp, nhã nhặn.

      Sơn nhà tắm với tông nâu vàng sang trọng (Nguồn ảnh: Arhome)

      4 ý tưởng “ngon - bổ - rẻ” trang trí nhà tắm học từ video Tiktok

      Phòng tắm độc đáo với tông đen huyền bí

      Nếu bạn là một người yêu thích sự độc đáo, táo bạo trong thiết kế phòng tắm thì tông màu đen huyền bí sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo kết hợp với các chi tiết nội thất trong căn phòng để tránh tạo cảm giác u ám, tăm tối. Khéo léo kết hợp sẽ giúp bạn tôn lên kiến trúc một cách tinh tế.

      Trên đây là một số gợi ý về những màu sắc cho phòng tắm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay các bạn gen Z khi mua nhà có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết bạn có thêm các thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình màu sắc trang trí phòng tắm ưng ý, phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      7 cách làm phòng tắm rộng hơn thực tế

      Top 5 xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương