Top 5 xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm năm 2023

      Top 5 xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm năm 2023

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/12/2022
      Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm năm 2022 hướng đến không gian hiện đại, tối giản với các thiết bị thông minh phối với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Vậy trong năm 2023 này xu hướng thiết kế phòng tắm sẽ thay đổi như thế nào?

      Trong những ngày đầu của đại dịch COVID, nhà bếp luôn là nơi tỏa sáng nhất khi phần lớn thời gian chúng ta ở nhà đều gắn bó với nơi này hơn tất thảy. Tuy vậy giờ đây, nhà bếp không còn là nơi duy nhất giúp bạn giải tỏa tâm trạng hay thư giãn mà bên cạnh đó nhiều người đã dần hình thành thói quen tìm kiếm những mẫu thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh hiệu quả để biến nơi này trở thành thiên đường trong tổ ấm của mình. 

      Năm mới 2023 chỉ còn cách vài tháng nữa, vậy nên One Housing sẽ gợi ý cho bạn những xu hướng thiết kế phòng tắm  mới và tuyệt vời nhất trong năm sau. Nếu bạn quan tâm đến việc làm thế nào để cải thiện thiết kế phòng vệ sinh trong căn hộ của mình, hãy cùng One Housing tìm hiểu 5 xu hướng lựa chọn nội thất mới nhất trong năm 2023 ngay bây giờ nhé!

      1. Xu hướng thiết kế phòng tắm phong cách Japandi

      Phong cách Japandi là sự kết tinh giữa những nét đặc sắc nhất của hai phong cách: Nhật Bản trang nhã, tinh tế và Scandinavian lịch lãm, hiện đại. Sự kết hợp độc đáo này tạo thành phong cách Japandi ấm áp, và thoải mái so với phong cách tối giản trước đây. Vì vậy, nếu yêu thích những thiết kế trang nhã pha chút hiện đại, bạn có thể áp dụng xu hướng phòng tắm này. 

      Phong cách này chủ yếu tạo nên từ đường nét thanh mảnh, cách phối màu trung tính và vật liệu tự nhiên nên thường sử dụng đồ nội thất mây tre đan, đồ nội thất bằng vải lanh mềm mại và các phụ kiện có chất liệu hoàn thiện tự nhiên để có được vẻ ngoài hoàn hảo. Phong cách thiết kế yên tĩnh này được coi là xu hướng thiết kế hiện đại bậc nhất 2023.

      2. Xu hướng lựa chọn gạch ốp lát hiệu ứng gỗ

      Gỗ là một vật liệu mang lại sự ấm cúng và gần gũi với cảm giác sang trọng cho bất kỳ nơi nào. Tất cả chúng ta đều muốn sử dụng sàn gỗ trong nhà của mình, nhưng khi nói đến phòng tắm, chúng ta không thể sử dụng chúng. Vì nước có thể phá hủy sàn gỗ một cách dễ dàng. Tuy nhiên gạch ốp giả gỗ sẽ thay đổi tất cả và là một trong những xu hướng phòng tắm tiếp theo năm 2023.

      Gạch lát nền giả gỗ với bề mặt giống thật đến 99% thích hợp cho cả ốp tường mà lát nền mà không lo lắng mối mọt, cong vênh. Những loại gạch có hiệu ứng gỗ hợp thời này có thể được sử dụng để tạo ra các hoa văn tự nhiên và tạo ảo giác thị giác dễ chịu cho các thiết kế phòng tắm.

      3. Xu hướng lựa chọn tone màu đen 

      Khi nói đến một màu sắc hoặc chủ đề cụ thể, màu đen được dự đoán sẽ thống trị vào năm 2023. Cho dù đó là phòng tắm hay các bức tường nổi bật hay trang trí thì màu đen luôn là trung tâm của sự thu hút.

      Phòng tắm màu đen trở thành xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm gia đình hiện đại bậc nhất 2023. Nếu bạn là một người thích những phong cách hiện đại, đừng trì hoãn và đắm chìm trong vẻ lộng lẫy của một phòng tắm hoàn toàn màu đen. Tất cả nội thất từ sàn, tường, đồ đạc trong phòng tắm và các chi tiết toàn màu đen với tông màu không quá tối. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho một phòng tắm hiện đại với những đường nét tối giản. Để không gian không quá tối tăm, bạn hãy "đầu tư" vào những điểm nhấn phụ kiện: khăn tắm, hộp đựng và bình hoa với tông màu sáng để phòng tắm trở nên sống động hơn.

      4. Xu hướng thiết kế nội thất “hữu cơ” 

      Phong cách hữu cơ trong thiết kế nội thất cho phòng tắm sẽ nhấn mạnh vào những vật liệu tự nhiên, có bảng màu trung tính và màu đất, tạo cảm giác ấm áp và bao trùm bởi thực vật (cây leo, cây trang trí). Với không gian phòng tắm của gia đình đủ rộng, bạn có thể đính kèm vào đó những bồn cây, chậu hoa giúp không gian xanh hơn. Loại thiết kế này sẽ giúp cho phòng tắm của bạn được hòa hợp với thiên nhiên, tạo ra một bức tranh nhẹ nhàng, thư thái, cảm giác như thật sự được tận hưởng sau một ngày dài. 

      5. Xu hướng tạo điểm nhấn với thiết kế kim loại

      Những năm trở lại đây, màu vàng ánh kim đang được nhiều gia chủ lựa chọn để trang bị cho không gian sống của gia đình mình. Nếu bạn muốn tông màu giảm đi một chút có thể lựa chọn màu rượu champagne hoặc màu hồng ánh kim. Không nên sử dụng nhiều màu sắc trong một không gian sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp và rối mắt.

      Tất cả chúng ta đều cần một không gian yên tĩnh để có thể đóng cửa, thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian dành cho bản thân mình. Chính vì vậy, việc đầu tư vào các thiết kế cho phòng vệ sinh, phòng tắm cũng dần trở thành ưu tiên hàng đầu trong các gia đình trong hành trình chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng One Housing khám phá thêm những xu hướng thiết kế đa dạng sắp tới trong tổ ấm của bạn nhé!

      Chia sẻ ngay!

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương