Gợi ý chi tiết từ A đến Z các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Landmark 81

      Gợi ý chi tiết từ A đến Z các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Landmark 81

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Bài viết sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn đầy đủ các hoạt động vui chơi tại Landmark 81 giúp bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

      Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam, sở hữu thiên đường giải trí đa dạng và sôi động. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi hấp dẫn tại Landmark 81, để bạn và gia đình có thêm điểm đến thư giãn vào ngày cuối tuần.

      Landmark 81 nằm ở đâu?

      Landmark 81 thuộc dự án Vinhomes Central Park nằm tại địa chỉ số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế độc đáo, Landmark 81 trở thành biểu tượng của sự tinh tế và hiện đại, mang trong mình hơi thở của kiến trúc truyền thống "lũy tre làng" Việt Nam, tượng trưng cho sự phát triển, thịnh vượng của đất nước trong tương lai.

      goi-y-chi-tiet-tu-a-den-z-cac-hoat-dong-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-landmark-81-onehousing-1

      Landmark 81 (Nguồn: Đồng hồ Hải Triều)

      Không giới hạn ở việc cung cấp căn hộ cao cấp, Landmark 81 còn sở hữu khu vực giải trí và ẩm thực rộng lớn với diện tích hơn 700m2, hồ bơi vô cực, quán bar cao nhất Đông Nam Á, khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection cùng với những câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp,...

      Top 7 quán cafe cực chill mà bạn không nên bỏ qua tại Landmark 81

      Đọc tiếp

      Các hoạt động vui chơi tại Landmark 81

      Landmark 81 SkyView

      Đặt chân đến Landmark 81 SkyView, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước khu vực đài quan sát tọa lạc tại ba tầng cao nhất. Đây là nơi bạn có cơ hội thưởng thức toàn cảnh từ độ cao 382.65m. Bên cạnh đó, tầng 80 còn chào đón bạn với không gian cà phê ngoài trời Miwaku Premium và tầng 79 là nhà hàng Miwaku Coffee Lounge.

      goi-y-chi-tiet-tu-a-den-z-cac-hoat-dong-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-landmark-81-onehousing-2

      Landmark 81 SkyView (Nguồn: Vinhomecitys)

      Với những tín đồ yêu thích sự mạo hiểm, Landmark 81 SkyView thực sự là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác độc đáo khi nhìn ra khoảng không trung từ tầng 81. Thử thách thêm bản thân bằng việc bước chân lên cây cầu SkyTouch, nơi bạn có thể tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố từ độ cao gần 400m. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của Landmark 81, điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Sài Gòn.

      Ngoài chụp những bức ảnh check-in đáng nhớ tại Landmark 81 SkyView, người yêu thích cảm giác mạnh cũng có thể thử sức với trò chơi thực tế ảo, nhảy dù từ độ cao 461m, trải qua những cảm xúc thú vị và hình ảnh cực kỳ chân thực.

      Dưới đây là giá vé của Landmark 81 SkyView mà bạn có thể tham khảo:

      • Thứ 2 đến thứ 6: Giá vé người lớn là 300.000 VNĐ/người; Giá vé trẻ em/người già > 60 tuổi và người khuyết tật là 150.000 VNĐ/người; Giá vé học sinh/sinh viên là 200.000 VNĐ/người.
      • Thứ 7 đến Chủ nhật: Giá vé người lớn là 500.000 VNĐ/người; Giá vé trẻ em/người già > 60 tuổi và người khuyết tật là 250.000 VNĐ/người.

      (Nguồn giá: vinpearl, 18/8/2023)

      Sân trượt băng Vincom Ice Rink

      Vincom Ice Rink được thiết kế trong lòng hầm B1 của tòa nhà Landmark 81. Với tổng diện tích lên đến 2.002m2, sức chứa tối đa có thể đón đến 205 người mỗi lượt, hứa hẹn mang đến cho bạn một ngày cuối tuần thú vị. Hệ thống làm lạnh và thông gió tiên tiến của Vincom Ice Rink đảm bảo bạn cảm nhận được không gian se lạnh, giống như đang đứng giữa một mảng băng thực sự.

      goi-y-chi-tiet-tu-a-den-z-cac-hoat-dong-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-landmark-81-onehousing-3

      Du khách tại vui chơi tại sân trượt băng (Nguồn: Vincom)

      Giá vé:

      • Vé người lớn: 220.000 VNĐ/người
      • Vé trẻ em: 150.000 VNĐ/người.

      (Nguồn: vinpearl, 18/8/2023)

      Cụm rạp chiếu phim CGV

      Tại Landmark 81, du khách có thể dễ dàng đi tới tầng B1 để tận hưởng trải nghiệm thú vị tại các rạp chiếu phim CGV. Hệ thống rạp tại đây không ngừng cập nhật những bộ phim mới nhất, mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp với khu vực chờ Gold Class tinh tế và thưởng thức những bộ phim trên màn hình IMAX siêu rộng.

      goi-y-chi-tiet-tu-a-den-z-cac-hoat-dong-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-landmark-81-onehousing-4

      CGV Landmark 81 (Nguồn: Khen Phim)

      Hồ bơi vô cực

      Bể bơi vô cực tại Landmark 81 là một trong những bể bơi đẹp nhất Sài Gòn. Bể bơi hoạt động từ 9:00 - 18:00 hàng ngày, với giá vé chỉ từ 220.000 VNĐ/người. (Nguồn: vinpearl 18/8/2023)

      Điểm nổi bật của bể bơi này chính là nằm ở tầng thượng của tòa nhà, thiết kế mở ra không gian rộng lớn, tạo cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

      goi-y-chi-tiet-tu-a-den-z-cac-hoat-dong-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-landmark-81-onehousing-5

      Hồ bơi vô cực Landmark 81 (Nguồn: Nhà Today)

      Không chỉ có vậy, bể bơi còn có background vô cùng ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ có những hình ảnh check-in tuyệt đẹp. Mặc dù giá vé có cao hơn một chút so với các bể bơi khác, nhưng nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

      Công viên Landmark 81

      Công viên Landmark 81 tọa lạc tại số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bình Thạnh, với tổng diện tích rộng lớn lên đến 14ha cùng 40 hạng mục đa dạng,  được lấy cảm hứng từ Central Park - khu công viên lớn nhất thế giới tại New York, Hoa Kỳ. Với vị trí gần trung tâm, đây thực sự là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thư giãn, khám phá vào dịp cuối tuần.

      goi-y-chi-tiet-tu-a-den-z-cac-hoat-dong-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-landmark-81-onehousing-6

      Công viên tại Landmark 81 (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Công viên Landmark 81 sở hữu nhiều tiện ích, để bạn tham gia vào các hoạt động ngoài trời như thả diều, tổ chức BBQ, tổ chức sự kiện hay đơn giản là vui chơi, hẹn hò. Đây không chỉ là điểm đến giải trí tốt, mà còn là nơi bạn có thể lưu giữ những hình ảnh tuyệt đẹp.

      Dưới đây là những lưu ý nhỏ khi bạn tham quan công viên:

      • Khi muốn tổ chức sự kiện, bạn cần đăng ký trước với ban quản lý.
      • Không được vào bằng xe máy hoặc ô tô.
      • Hãy giữ vệ sinh chung, tránh ngắt hoa hay bắt cá.
      • Hạn chế tạo ra tiếng ồn.
      • Không chụp ảnh bằng máy cơ.
      • Đối với người không phải cư dân, có thể bị yêu cầu giới hạn số lượng để duy trì trật tự tại công viên Landmark 81.

      Giá vé: Công viên Landmark 81 hoạt động dưới hình thức công cộng nên bạn có thể vào tham quan và vui chơi hoàn toàn miễn phí.

      • Thời gian mở cửa: 5:00 - 21:30 hàng ngày.

       (Nguồn: vinpearl 18/8/2023)

      Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection

      Từ tầng 47 trở lên, bạn sẽ khám phá hệ thống phòng khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection - một biểu tượng khách sạn cao nhất tại Việt Nam. Tại đây, tiêu chuẩn mới về trải nghiệm sang trọng "Luxury defined by Viet Nam" được thiết lập với 223 phòng nghỉ tinh tế, cùng nội thất đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh thành phố.

      goi-y-chi-tiet-tu-a-den-z-cac-hoat-dong-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-landmark-81-onehousing-7

      Phòng nghỉ dưỡng hiện đại (Nguồn: Booking)

      Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection đã được vinh danh là "Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới" tại World Travel Awards 2019. Nơi đây mang đến một không gian lý tưởng với bể bơi vô cực rộng 120m2 và 3 nhà hàng cùng quầy bar, Akoya Spa đạt chuẩn 5 sao. Hệ thống 12 sảnh tiệc và phòng hội nghị hiện đại tại đây có thể chứa đến 1.000 khách, mang đến trải nghiệm độc đáo cho tất cả du khách ghé thăm.

      Quy định tại Landmark 81

      Khi đến tham quan Landmark 81, bạn cần biết rõ các quy định sau:

      Thời gian mở cửa

      Tòa nhà Landmark 81 hoạt động từ 9h30 sáng đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và Tết. Đặc biệt, Trung tâm thương mại Vincom trong tòa nhà sẽ mở cửa từ 9 giờ sáng.

      Các quán ăn và nhà hàng hoạt động theo khung giờ mở cửa của Landmark 81, trừ nhà hàng phở tại tầng 66 (chỉ phục vụ từ 18:00 tối). (Nguồn: vinpearl 18/8/2023)

      Sơ đồ các tầng tại Landmark 81

      Tọa lạc ngay tại bờ sông Sài Gòn, Landmark 81 đã trở thành biểu tượng đặc biệt của thành phố. Tòa nhà này có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 141.000 m2, với phân bố như sau:

      • Tầng B2, B3: Khu vực để xe hầm.
      • Tầng B1, 1, 2, 3: Trung tâm thương mại và các tiện ích như rạp chiếu phim, phòng tập gym, sân trượt băng trong nhà.
      • Tầng 4: Club House phục vụ cư dân với tiện ích bao gồm phòng tập gym, spa, quầy bar, hồ bơi và sảnh lounge ngoài trời.
      • Tầng 5: Sảnh lounge tiêu chuẩn 5 sao, nhà hàng cao cấp và không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân.
      • Tầng 6 đến 40: Các căn hộ hiện đại, bao gồm cả sky villa. Khu vực này đang có khoảng 900 căn hộ cao cấp của Vinhomes cùng với căn hộ Officetel thương mại. Đáng chú ý có các căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và nhiều căn hộ siêu sang tiêu chuẩn 6 sao với góc nhìn 180 độ và diện tích lên đến 400m2.
      • Tầng 41 đến 77: Hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl với khoảng 450 phòng. Tại đây có cả phòng tổng thống với diện tích tới 1.000m2, cho phép quan sát toàn cảnh 360 độ của thành phố.
      • Tầng 71: Pearl Club.
      • Tầng 73: Nhà hàng Truffle và cigar lounge Habano.
      • Tầng 74: Ice and Spice Bar.
      • Tầng 75-76: Blank Lounge.
      • Tầng 77: Nhà hàng Ussina.
      • Tầng 80: Miwaku Premium Bar.
      • Tầng 79 đến 81: Đài quan sát phục vụ cư dân và du khách.
      • Riêng tầng 21, 46H và 78 là các tầng kỹ thuật.

      Landmark 81 không chỉ là một tòa tháp cao nhất Việt Nam, mà còn là trung tâm vui chơi, giải trí đẳng cấp với hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Hy vọng với những gợi ý của OneHousing, bạn cùng gia đình sẽ có thêm lựa chọn cho địa điểm vui chơi ngày cuối tuần.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá thiên đường trải nghiệm Staycation tại Landmark 81

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương